Chương 83

1K 148 5
                                    

Chương 83: Bỏ chạy

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Chương 83: Bỏ chạy.

Sau khi thụ tinh này biến hình thành người dáng vẻ đúng là rất đẹp, nhưng trong đầu Nghệ Nhàn chỉ có hình ảnh hắn toàn là cành lá xum xuê, gió đêm chập chờn tựa như người điên, không nôn mửa tại chỗ đã là may cho hắn rồi, trong lòng sao còn dám sinh mỹ cảnh gĩ nữa.Nghệ Nhàn lạnh mặt, "không thích."

Lam Đồng lạc giọng gầm rú, dây leo cột nàng đứt đoạn, Nghệ Nhàn nhân lúc này đem lôi linh sớm ngưng tụ trong tay ném về phía Nhan Chi, "Miên Hoa Đường."

Miên Hoa Đường phình người lên, trên người bị vô số dây leo siết vô cùng khó chịu, bị cào một vết khiến nó khó chịu ngoáy đầu, "Hừ! không được không được không được.... chạy loạn!"

Miên Hoa Đường đánh xong thì bỏ chạy, tìm chỗ phình người, đống dây leo của Nhan Chi vội chạy theo tìm nó, vừa tìm được, Miên Hoa Đường liền xả đạn liên tục, lôi linh đánh hoài không hết, dùng hoài không cạn.

Nhan Chi mặt hung tợn, tay dùng sức kéo một cái, liền nhổ nửa đầu tóc xanh bị cháy kia đi, sau đó vài cộng tóc xanh nhanh chóng mọc lên, dùng mới thay cũ, "tiểu sư muội, ngươi cái gì cũng tốt, nhưng chỉ điểm này là không tốt a."

Nghệ Nhàn vội ngưng tụ lồng năng lượng cản lại dư uy, còn vội kéo theo Lam Đồng, không để cho tên ngốc mất lý trí này lao vào đánh nhau với lôi linh cho đến chết, "Lam Đồng, ngươi mau tỉnh lại cho ta."

Lam Đồng đánh đá lung tung, Nghệ Nhàn căn bản cản không được, không thể làm gì hơn là leo lên lưng đối phương, cố gắng không để đối phương làm rơi, "giết, cuồng hóa đến cả lục thân không nhận."

Vô số dây leo ngưng tụ thành tấm lưới bay về phía Lam Đồng, Nghệ Nhàn phóng lôi tủy đánh nát ngay lập tức, nhưng lưới dây leo rất nhanh bù lại lỗ thủng, cản bước các nàng đi đến, vô cùng phiền phức.

"Tiểu sư muội, ta đến giúp ngươi."

"Cảm tạ, sư huynh."

Ngoài dự liệu của Nghệ Nhàn, Lam Đồng dùng lợi trảo cào đứt vài cái dây leo, dùng thân thể đụng mạnh nhiều lần, khiến tấm lưới dây leo bị thủng một lỗ lớn. Lam Đồng rống giận lao thẳng về phía Nhan Chi, Nhan Chi vẻ mặt kinh ngạc, sau đó phóng một đống dây leo ra trói Lam Đồng lại, "sư tử điên này cũng không tệ lắm, nhưng tiểu sư muội a, ta vẫn thích ngươi nhất."

Nghệ Nhàn nhịn xuống ghê tởm hỏi, "ngươi thích ta cái gì?"

Tư Thiều không ngừng ngưng tụ thủy làm trở ngại dây leo của đối phương, Nhanh Chi khinh thường liếc nhìn hắn, dùng dây leo đánh hắn bay ra ngoài, "thứ cản đường."

[BHTT - EDIT - P1] Ngự thú sư mạnh nhất [ HOÀN ]Where stories live. Discover now