Chương 176

667 89 4
                                    

Chương 176: Trụi Lông

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Chương 176: Trụi Lông

Yến Sương không chịu tránh, tự lừa mình hy vọng 5 người kia thiện tâm, thủ hạ lưu tình với nàng. Không ngờ, 5 người kiêng kỵ hình thể của nàng, còn tưởng gặp được huyễn thú cao cấp, đem hết linh lực phóng xuất đánh náng, máu đỏ tan cùng nước nước không tiếng động rơi xuống bùn đen, ngẩng cao kêu pi pi pi liền dừng lại, nháy mắt biến thành tiếng than thống khổ.

Qủa thực như Nghệ Nhàn nói, thiếu các nàng che chở, nàng cũng chỉ là một Đại Gà Con không hơn gặp phải người thủ đoạn độc ác, cũng như đám người trước mắt này, hơn phân nửa muốn chết không chỗ chôn. Trước đó nàng không phát hiện hiện ra sẽ có thểm nguy hiểm, hiện thực lúc này đang nghiêm khắc cho nàng một cái tát, Yến Sương cuối cùng cũng cảm nhận được thân phân chuyển biến mang đến cho nàng tại họa ngập đầu như thế nào.

Hic, nhưng mà, nàng không muốn chết!

"Há."

"Sao lại không đánh."

"Nhìn nó hình như không có chút lợi hại nào a."

5 người cùng lúc đó đều phát hiện Yến Sương khác thường, bởi vì.... Đại Gà Con đang quỳ rạp trên đất pi pi pi khóc nhè, thoạt nhìn vừa ngu xuẩn vừa đáng thương. Ngoại trừ hình thể so với huyễn thú bình thường lớn hơn một chút, còn lại có thể nói là vô dụng. Đừng nói phản kích, vừa rồi cặp cánh nát kia sợ hãi bọc thân cũng đủ hiểu rồi.

Toàn thân Yến Sương phát đau nằm bẹt xuống đất, tiếng pi pi yếu đến mức bị tiếng mưa dập tắt. Nàng phì phì nỗ lực phun một ngụm lửa, kết quả không biết có phải vì quá nhanh hay vì còn đang bị thương, thử nhiều lần đều thất bại. Nàng nỗ lực quay đầu nhìn mọi người trong động, phát hiện bên ngoài động tĩnh lớn như vậy, Nghệ Nhàn các nàng cư nhiên vẫn chưa tỉnh!!!

"Pi pi pi."

Xong rồi !!!

"A, có người ở đây nghỉ ngơi."

5 người cẩn thận tránh Đại Gà Con, Yến Sương có muốn cản cũng không đủ gan. Cộng thêm nàng đối với Tử Hàn cùng Nghệ Nhàn sùng bái mù quáng, cảm thấy cho dù nàng không ngăn cản, thì các nàng cũng sẽ nghiêm khắc đánh bay đám người dám khi dễ nàng.

Kết quả --

Nàng trơ mắt nhìn 5 người ngưng tụ linh lực đề phòng vào động đến gần mọi người bên trong, bọn họ thậm chí đem linh lực ngưng tụ thành kiếm nhắm thẳng vào vị trí hiểm trên người Nghệ Nhàn các nàng.

[BHTT - EDIT - P1] Ngự thú sư mạnh nhất [ HOÀN ]Where stories live. Discover now