Chương 154

793 105 13
                                    

Chương 154: Trao đổi

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Chương 154: Trao đổi.

Lúc Yến Sương rơi vào suối Yển Nguyệt, thầm nghĩ - xong rồi, sắp bị ăn sạch rồi.

Từ khi nàng vào Yển Nguyệt Môn, biết được suối Yển Nguyệt là thánh địa, nước suối có hiệu quả khởi tử hồi sinh, nàng liền đối với nơi này ngập tràn tò mò. Có một lần cố gắng xông vào đầm, nếu không có sư phụ phát hiện đúng lúc, nàng đã trở thành bộ xương khô dưới đầm rồi.

Có lẽ vì biết nàng còn tâm tư muốn tìm hiểu sư phụ không chỉ trách cứ mà còn đích thân đem nàng đến, chỉ vào một vũng suối kỳ dị, "suối Yển Nguyệt nhìn qua không hề vô hại như là bề ngoài của nó, dưới này trấn áp một con mãnh thú vô cùng hung tàn, một khi bị người thả ra ngoài, sẽ mang đến nguy hại sinh linh..."

Khi đó Yến Sương tuổi còn nhỏ, những cái khác sư phụ căn dặn nàng nghe không vào, ngược lại cũng biết dưới suối Yển Nguyệt trấn áp một con mãnh thú được Yển Nguyệt Môn các nàng trông coi, không thể thả ra ngoài, một khi thả ra sẽ giết chết rất nhiều người. Cũng vì chuyện này, tò mò của Yến Sương đối với suối Yển Nguyệt cũng từng bước tắt ngủm, thậm chí còn khiến nàng phát ra một tia kính nể, về sau mỗi khi bị thương đều kéo sư phụ đi cùng, có sư phụ bên cạnh thì nàng mới yên tâm.

...

Yến Sương: "Pi pi pi pi."

Nghệ Nhàn mắt lạnh nhìn nàng, "nói tiếng chim gì vậy, ngươi nói sao ta nghe hiểu được? còn không đứng dậy, tìm cách rời khỏi nơi này trước a."

Yến Sương khó khăn đem thân thể cồng kềnh của mình nâng dậy từ trên người bịt mặt huynh, vây quanh Nghệ Nhàn một vòng, khi nhìn thấy Lam Đồng sắp nổi giận, liền kinh sợ bạch bạch chạy đến suối Yển Nguyệt, hướng về phía suối Yển Nguyệt dang rộng đôi cánh lớn của nàng vỗ phành phạch.

Nghệ Nhàn dĩ nhiên biết suối Yển Nguyệt chính là cánh cửa lúc các nàng đi vào, nhìn bộ dạng Yến Sương như vậy, không lẽ cửa ra cũng ở đây?

Lam Đồng theo Nghệ Nhàn tiến đến suối Yển Nguyệt, còn thò đầu ra nhìn vào suối, một hồi sau liền dời sang chỗ khác. Gợn sóng không dấu vết lăn qua cái bóng in hình dưới mặt nước của Lam Đồng, một khuôn mặt tinh xảo đang nhăn nhó, "Ngao!"

Nghệ Nhàn cũng sắp quen với bệnh tự kỷ của Lam Đồng, bất thình lình đối phương kêu một tiếng như vậy, trái tim nhỏ cũng nhảy chậm một nhịp, "sao vậy? trong nước có gì sao?"

Lam Đồng nhịn không được lại ngao một tiếng, âm thanh vội vàng.

Mọi người tò mò tụ tới, ba cái vật nhỏ nhìn một phen, sau đó lại thấy khuôn mặt bình thường của mình trong nước, Ngân Bảo đại nhân vui đến chi chi rơi xuống suối Yển Nguyệt, cuối cùng là Tiểu Lam túm con chuột nhỏ xui xẻo này kéo về.

[BHTT - EDIT - P1] Ngự thú sư mạnh nhất [ HOÀN ]Where stories live. Discover now