Chương 102

871 124 5
                                    

Chương 102: Hộ pháp

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Chương 102: Hộ pháp.

"Lạc Đế, đã xảy ra chuyện gì? sao trên người ngươi lại có năng lượng hắc ám?"

"Năng lượng hắc ám gì chứ? ta không biết."

Dưới sự hỗ trợ của Ngân Bảo đại nhân cùng tiểu mã, Lam Đồng dùng vũ lực trấn áp, Lạc Đế bị trói thành bánh chưng treo lủng lẳng trên cây. Tiểu mã bay lượn trên không trung, liên tục duy trì không ngừng phóng xuất ra quang linh. Lạc Đế ban đầu còn nhịn được, nhưng tiểu mã không ngừng thả linh lực, mắt thường cũng có thể nhìn thấy quang linh ôn hòa cùng năng lượng hắc ám đánh nhau, Lạc Đế nhịn không được nữa liền kêu thảm, "Lam, kêu nó dừng lại! Lam, ngươi không thể đối với ta như vậy!!!"

Lam Đồng mắt điếc tai ngơ, đi củng cố mấy cái bẫy chung quanh, vừa quay đầu lại nhìn thấy Nghệ Nhàn muốn ngồi dậy, nàng vội tiến lên một bước, "Nghệ Nhàn, ngươi hoạt động được rồi!"

Nghệ Nhàn phát hiện mình đối với hậu di chứng độ miễn dịch đã gia tăng, chỉ có tiểu kim châu trong cơ thể vẫn không ngừng hấp thụ lôi linh, bất tri bất giác từ một viên bị nhỏ như đốt tay đã trở thành một nắm đấm nhỏ. Lôi linh cầu trong lúc nàng hôn mê cũng trở nên tròn trịa hơn, hiện tại cảm giác thăng cấp lại vọt đến, nàng cắn răng nhịn thở một hơi hồi lâu mới nói, "trước đó không lâu, nàng ở dưới nước đánh lén chúng ta."

Lạc Đế trợn to mắt, "ngươi, ngươi --"

Lam Đồng híp mắt một cái, "Lạc Đế, là ngươi đả thương Nghệ Nhàn?"

Nghệ Nhàn sợ ngực bị cái đuôi cá quật đau, đến gần nhân ngư, ngưng tụ quang linh chạm vào chỗ bị thương của nàng, "cái đuôi cá của ngươi là ai làm bị thương?"

Lạc Đế thần tình tức giận trừng Nghệ Nhàn, "nhân tộc, chính nhân tộc các ngươi, lấy ân báo oán, phi!"

Nghệ Nhàn né nhanh, cũng không bị dính nước bọt của đối phương, Lam Đồng khó chịu giơ một quyền đấm đối phương, "Lạc Đế, lần này vì Nghệ Nhàn, cho nên ngươi hãy thành thật chút đi."

Nghệ Nhàn đứng gần hơn nên ngửi được mùi hôi thối, được nước mưa gột rửa nên đỡ hơn một chút, "vết thương này của ngươi nhìn qua cũng mấy ngày rồi, ngươi xem đi, thối rửa rồi, chắc là khó khép lại a. Không bằng ngươi nói cho ta biết nhân tộc chúng ta làm gì vong ân phụ nghĩa với ngươi, ta sẽ nghĩ cách chữa khỏi vết thương kia cho ngươi."

Lạc Đế híp mắt nhìn Nghệ Nhàn, "ngươi có thể chữa trị cho ta?"

Lam Đồng, "không cần nghi ngờ, lần trước ta không cẩn thận bị nhiễm năng lượng hắc ám, là Nghệ Nhàn chữa khỏi cho ta."

[BHTT - EDIT - P1] Ngự thú sư mạnh nhất [ HOÀN ]Where stories live. Discover now