Chương 127

843 130 12
                                    

Chương 127: Khế thành

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Chương 127: Khế thành.

Nghệ Nhàn cũng không biết vì sao, luôn tin tưởng lời nói của đôi mắt đỏ không nghi ngờ, lúc này nhỏ ra một giọt máu, phóng về phía Bất Tử Điệp đang còn bị khế ước làm cho sợ choáng váng.Bất Tử Điệp ở trong đầu nhìn giọt máu đang trở nên to dần, vội phóng lồng năng lượng giống như Quang Diễn, nó sợ hãi lắc đầu, một cách không ngừng vừa nghiêng vừa vỗ lui về sau, "ngươi ngươi ngươi, nhân loại đê tiện còn dám dùng khế ước bản mạng để khống chế ta, ta cảnh cáo ngươi, ta tuyệt đối sẽ không cho ngươi làm gì đâu, ngô cho dù là thiên địa cũng không thể nghịch chuyển càn khôn -- ah --"

Bất Tử Điệp liều mạng dùng cánh quạt đi, giọt đến gần nó lại lần nữa quay về trên tay Nghệ Nhàn, Bất Tử Điệp không nói hai lời liền xông ra ngoài.

Nghệ Nhàn hơi ngẩn ra, luôn cảm thấy tựa như vừa qua trong nháy mắt, đầu óc nàng trống rỗng, trước đó hình như nàng cũng trải qua một lần như vậy. Nhìn thấy Yêu Điệp định bỏ trốn, nàng liền triệu hoán Quang Diễn chặn lại, đôi mắt đỏ đứng một bên kiểm chứng nhanh chóng phong tỏa đường chạy của Bất Tử Điệp trước. "khế ước bản mạng, nhanh lên."

Đây là lần đầu tiên Nghệ Nhàn nhìn thấy đôi mắt đỏ này lộ ra tâm tình khẩn trương, cái này cũng hiếm thấy.

Ý thức hải của Nghệ Nhàn nhanh chóng biến thành biển máu, Bất Tử Điệp lớn chừng bàn tay bị máu xung quanh khống chế, vỗ cánh bay đi đâu cũng bị máu ép trở về, nó đổi vẻ mặt kênh kiệu ngất trời vừa rồi, run bần bật dù vậy nó vẫn nỗ lực vỗ cánh như cũ, "nhân loại vong ân phụ nghĩa, ngươi bội ước khế ước giữa chúng ta, ngươi còn mơ tưởng dùng tên tặc thiên đạo này bắt ta ở đây, ngươi thực sự là nhân loại ti tiện nhất mà ta từng thấy."

Nghệ Nhàn nghe nó mắng hùng hổ như vậy, trong lòng cũng hổ thẹn. Nhưng nghĩ đến Bất Tử Điệp vì muốn hạ giận mà giết Lam Đồng, nàng phải hạ ngoan tuyệt, "muốn trách, chỉ có thể trách ngươi muốn thân thể này của ta."

Thân thể của nguyên thân đúng là thứ thơm ngon, trước kia là nữ nhân điên muốn cướp, đến giờ Yêu Điệp này cũng muốn cướp, vì sao chứ?

Nghệ Nhàn dùng máu nhỏ vào mi tâm Bất Tử Điệp, không ngờ đầu lại trống rỗng, nàng lại lấy tinh thần lần nữa, nhưng biển máu xung quanh lại không thấy, máu trôi giữa không trung, Yêu Điệp lại lần nữa biến mất khỏi ý thức hải của nàng.

"Sao lại đột nhiên chạy rồi?"

"Nhanh lên."

Tử Hàn thấy Nghệ Nhàn bị lôi đánh ngã xuống đất, định đến đỡ một chút, nào ngờ nàng bước tới hai bước, một con bướm đỏ liều mạng chui ra khỏi mi tâm Nghệ Nhàn, sau đó một đôi mắt đỏ xuất hiện giữa không trung.

[BHTT - EDIT - P1] Ngự thú sư mạnh nhất [ HOÀN ]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon