Chương 135

935 115 5
                                    

Chương 135: Ngụy trang

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Chương 135: Ngụy trang.

Nghệ Nhàn bị Lam Đồng áp vào tường hôn qua loa liền nổi hỏa, trời tối người trong Yên Vũ trấn vắng lặng như tờ, bóng đêm tràn ngập, đến cả động tĩnh đánh nhau vừa rồi không thể dẫn chút hỏa nào. Nghệ Nhàn sắp mang dục hỏa đầy mình, thì Chung Lâm sư huynh mang theo mùi thi thúi theo gió đi lướt qua các nàng, một hồi sau lại lui về, nghi ngờ đánh giá hai người đang ôm nhau, "Lam Đồng, ngươi, các ngươi --"

Nghệ Nhàn đưa tay bịt miệng Lam Đồng, người kia đang nổi giận trừng mắt nhìn Chung Lâm cắt ngang chuyện tốt của các nàng, Chung Lâm bị trừng khó hiểu. Nhưng Nghệ Nhàn lại cười híp mắt thoát khỏi ngực Lam Đồng, "sư huynh, quay về khách điếm rồi nói."

Trong khách sạn, ba vật nhỏ còn đang nằm ổ dưới giường, ba người từ ngoài cửa số đi vào, Chung Lâm dính công kích vì tránh không kịp nên quá trình đi vào của đều do Lam Đồng xách vào.

"Tiểu sư muội, ngươi thực sự không biết a, hôm nay thực sự nguy hiểm a, Huyền Minh Tông và Lăng Thiên Tông hai bên phái một đám người đuổi theo đạo tặc. Cũng may ta nhanh trí, đem mấy cổ thi thể ném lại cho bọn hắn, mới bỏ xuống nguy hiểm ta bị bao vậy a."

"Sư huynh hôm nay càng vất vả công lao càng lớn, nhất định là mệt mỏi rồi, không ngại thì đi tắm rồi nghỉ ngơi sớm đi a."

"không mệt, không mệt."

Nghệ Nhàn dở khóc dở cười, nhưng Lam Đồng bên cạnh lại nói thẳng, "trên người ngươi quá thúi, sẽ khiến người khác hoài nghi, hơn nữa chúng ta cũng phải đi tẩy mùi trên người, ngày mai còn một trận đánh ác liệt nữa."

Nghệ Nhàn cảm giác rõ ràng lúc Chung sư huynh rời đi, nụ cười trên mặt đều cương cứng, còn đột nhiên gió cánh tay lên ngửi dưới nách, đoán chừng là do lần này bị Lam Đồng ghét bỏ đả kích. Quay đầu lại nhìn biểu hiện của Lam Đồng, khóe miệng đối phương không nhịn được cong lên, "Lam Đồng, ngươi cố ý a!"

Lam Đồng lại cố gắng phủ nhận nói, "đương nhiên không phải, chúng ta cũng đi nghỉ sớm đi."

Ngay trước mặt ba vật nhỏ, hai người không dám làm nhiều hành động khác, chỉ đơn giản đi tắm, hai người đem ba vật nhỏ nằm qua một bên, cuối cùng mới lên giường nằm nghỉ. Nghệ Nhàn vừa nhắm mắt nhìn cảm giác có bàn tay hư hỏng không khống chế được mò mẫm trên người nàng, Nghệ Nhàn phản kháng nhiều lần, không thành công ngược lại còn khiến Lam Đồng được một tấc lại tiến một thước.

[BHTT - EDIT - P1] Ngự thú sư mạnh nhất [ HOÀN ]Where stories live. Discover now