Chương 193

562 87 8
                                    

Chương 193: Mê hoặc

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Chương 193: Mê hoặc.

"Tiểu thư, nhìn xem, là một đồng ngô, ngô đồng phượng ngồi. Nếu đúng như lời đồn, thì phượng hoàng cần nơi nghỉ ngơi, nhất định sẽ quay lại đây lần nữa, đến khi đó chúng ta giăng bẫy ở chỗ này, nhất định có thể bắt được nó."

"Nhưng có khi bọn họ sợ chúng ta, đã sớm rời khỏi Thiên Lan Sơn rồi đó chứ?"

"Ah, một đám người nhát gan!"

"Ta thấy đám người kia có quan hệ rất tốt với phượng hoàng, không giống như ràng buộc giữa ngự thú sư cùng huyễn thú, chờ tìm được các nàng, nữ nhân kia giao cho ta."

"Đừng có dành với ta, nữ nhân kia là của ta, ta muốn chặt chân tay nàng, lột da nàng, đem làm phân bón."

"Khụ khụ, khụ khụ --"

Đột nhiên hoa vô đơn chí, tình huống lúc này không khác gì.

Ba người ăn ý che dấu khí tức, cẩn thận nghe động tĩnh. Gần đồng ngô hơn 5 thước, có vài người dừng lại.

Trải qua vài ngày mai phục tại đây, đám lính đánh thuê không chết trong tay Văn Tầm thì cũng bị đám huyễn thú chạy ngang qua làm thịt, vừa rời ra bên cạnh vị tiểu thư kia chỉ còn lại bốn người. So với lúc đến thanh thế, hiện tại như là hổ xuống đồng bằng vô cùng chật vật. Nghĩ đến, tâm tình cũng không tốt hơn chút nào, đang đi xung quanh tìm đám người Nghệ Nhàn.

"Tà ca, phiền ngươi kiểm tra xung quanh."

"Cứ giao cho ta."

Nghĩ đến Bách Thủ Tà Sư, da đầu Nghệ Nhàn liền tê dại, cảm giác đất dưới chân như sắp bò lên tay.

Đánh?

Hay không đánh?

Trong lúc Nghệ Nhàn đâu tranh tâm lý, một bàn tay thò ra che phủ nắm tay siết chặt của nàng, nhẹ nhàng vỗ về, là một sự an ủi lúc nàng đang lo lắng. Đúng lúc này, Bất Tử Điệp vèo một cái từ trong đầu bay ra, dừng lại trên chóp mũi nàng nghỉ ngơi, sau đó lại như một con ong chăm chỉ không ngừng vỗ đôi cánh nát của nó.

Ngay trong tầm mắt bột đỏ tuôn rơi như mưa, bên tay là tiếng bước chân đến gần của Bách Thủ Tà Sư, tiếng bước chân vô cùng nhẹ, mỗi bước tựa như đang đạp lên tim Nghệ Nhàn, người này qua lại đồng ngô vài vòng, nếu không phải rễ ngô phức tạp cắm dưới đất, Nghệ Nhàn còn hoài nghi người này muốn nhổ hết cái đồng ngô này.

Tiếng bước chân từ từ đi xa, ba người cũng không dám thở mạnh một cái.

"Lần này, ngươi rải phấn hồng có tác dụng gì?"

[BHTT - EDIT - P1] Ngự thú sư mạnh nhất [ HOÀN ]Where stories live. Discover now