Chương 10

2.5K 271 6
                                    

Chương 10: Huyễn thú

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Chương 10: Huyễn thú

Cũng khó trách Nghệ Nhàn đối với nữ nhân điên kia sắc mặt không đổi, nàng bị như vậy 80% là bị liên lụy, vị 'Lục đại nhân' kia muốn tìm nữ nhân điên này, nàng chỉ là đen đủi bị thú nhân tống giam vào cùng một phòng mà thôi.

Tổng hợp lại Nghệ Nhàn cảm thấy nữ nhân điên này cùng vị 'Lục đại nhân' kia chống đối nhau, địch của địch cũng như bằng hữu, nếu nữ nhân điên này không đòi '3 điều kiện' gì đó.

Nghệ Nhàn không ngốc, nếu nàng không có giá trị lợi dụng đừng nói một cái điều kiện sợ là người khác cũng không thèm liếc mắt đến nàng một cái. Nhưng cũng không có nghĩa là nàng bị người khác nắm mũi dắt đi.

"Ngươi --"

"Ta nghĩ tạm thời ngươi cũng không muốn gặp lại vị 'Lục đại nhân' kia."

Con gấu dùng sức đánh ngực nó, từ trên cao nhìn chằm chằm xuống Nghệ Nhàn, như nhìn một con kiến nhỏ còn sống, kỳ quái là vừa rồi con kiến đang vui vẻ bay nhảy hiện tại đã không còn nhúc nhích nữa.

Grừ --

Nghệ Nhàn bị tiếng gào làm cho choáng váng, mùi hôi khiến nàng buồn nôn, nàng đang đánh cuộc giá trị lợi dụng còn lại trên người nàng có thể giữ lại được một mạng cho nàng.

Khi con gấu giơ chân muốn đạp đến, Nghệ Nhàn liền nhảy đi tránh thoát nó, một đạo bạch quang ôn nhuận từ trên người nàng bắn ra, thân thể nàng không kịp khống chế liền thụt lùi về sau, tay phải vung lên đạo bạch quang dưới ánh mắt nàng biến thành một con hồ ly trong suốt, trên người hồ ly tản ra chút vầng sáng, đôi mắt phượng xanh lam hơi híp lại nhìn thoáng qua thánh khiết như thần tiên giáng trần không thể khinh phạm.

Hồ ly ngẩng đầu nhìn ánh trăng gầm lên, tiếng gấu gầm thét nổi điên bất an ngay lúc này cổ họng cũng không còn gì, một lớn một nhỏ đối diện cách đó không xa.

Tiếp đó hồ ly vọt lên, dưới ánh trăng tạo ra một vòng cung duyên dáng, nhanh nhẹn mượn lực nhảy lên vai gấu, lợi trảo xẹt qua máu văng khắp nơi, máu ấm tung tóe lên mặt Nghệ Nhàn.

Tiếng rống giận dữ làm rung động mặt đất hai cái.

Nghệ Nhàn không thể hoạt động, nàng cảm giác giây tiếp theo sẽ bị con gấu này đạp thành đống bùn, nhưng ngoài dự liệu của nàng con gấu không đạp, hồ ly thành công hấp dẫn lực chú ý của nó, còn nàng tồn tại như con kiến không đáng để đối phương chú ý.

[BHTT - EDIT - P1] Ngự thú sư mạnh nhất [ HOÀN ]Where stories live. Discover now