Chương 61

1.4K 173 16
                                    

Chương 61: Đánh thức

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Chương 61: Đánh thức

Bị phát hiện, Nghệ Nhàn đành phải đứng dậy tự nhiên, tay không nhịn được vỗ nhẹ vật nhỏ trong ngực cuộn thành một đoàn, tiểu gia hỏa này luôn hướng về mẫu thân thú nhân của nàng, không phải cáo trạng thì là chỉ điểm, đúng thực là một cái tiểu phản bội.

Nghệ Nhàn cố nhịn với mấy chục cái ánh mắt thú nhân nhìn nàng cảnh giác, hắng giọng một cái, định mượn cớ qua loa một chút.

"Các ngươi tiếp tục đi."

Lam Đồng quăng gậy tre cho một thú nhân rồi đi đến, một thân quần áo may khiến nàng càng thêm tinh thần, đâu tóc bù xù cũng đã được chải chuốt cột cao lên, ngoài trừ dáng vẻ thú nhân cao to ra, thì cũng có vài phần giống như nhân tộc, tư thế nhìn cũng hiên ngang, "không ăn sao?"

Lời này sao nghe như nàng bị gia súc này nuôi a, nhưng mà đãi Tử Hàn sư tỷ đa phần thịt huyễn thú đều mang từ chỗ Lam Đồng đi, vừa bắt đầu là tiện tay, sau đó Nghệ Nhàn phát hiện thịt thú ngon cũng cần phải có thiên phú, mỗi lần nàng đi săn đều chỉ bắt được mấy con nhỏ, hình thể giống Tiểu Lam. Chỉ cần chúng nó đưa ra bộ dạng đáng thương, hoặc dùng đôi mắt cầu nàng tha cho.... thì nàng đều thả đi, "mỗi ngày ngươi ở đâu huấn luyện?"

Lam Đồng gật đầu, liếc nhìn tiểu gia hỏa vùi trong ngực Nghệ Nhàn bán manh, túm gáy nàng lên tùy ý ném nàng xuống đất một cái, "đừng cưng chiều nàng quá, ta phải dẫn nàng đi săn."

Nếu là trước đây, Nghệ Nhàn sẽ cảm thấy gia súc này điên rồi, nhưng trải qua chuyện đám người Minh Vọng Phong kia, Nghệ Nhàn liền tán thành, "ngươi phải chờ nàng chạy hoàn chỉnh đã."

Lam Đồng có ý riêng, "đến khi đó tự nhiên sẽ chạy nhanh thôi."

Nghệ Nhàn chủ yếu muốn xem Lam Đồng đang bận cái gì thôi, thì ra cũng vì chuyện chung kết quyết tái. Thú nhân am hiểu cận chiến, đa phần ngự thú sư lại biết tấn công từ xa, thỉnh thoảng lại kết hợp xa gần, không biết đám thú nhân này sẽ ứng chiến như thế nào, Nghệ Nhàn định nhắc nhở, nhưng nghĩ lại, nàng là nhân tộc, còn là đệ tử Thanh Sơn Tông, đúng là không thích hợp, "ta đi đây."

Lam Đồng vội níu tay nàng lại, Nghệ Nhàn nghi hoặc nhìn nàng, "còn việc gì?"

Lam Đồng nghẹn hồi lâu mới nói, "nếu không ngươi đến khiêu chiến với ta? không đúng, Nghệ Nhàn, ta khiêu chiến với ngươi."

Nghệ Nhàn, "..."

Hai người tìm một chỗ đất trống, tiểu gia hỏa vui vẻ reo hò, còn các thú nhân khác vừa nghe Lam Đồng đấu với Nghệ Nhàn, thì từng cái ngồi cạnh tiểu gia hỏa.

[BHTT - EDIT - P1] Ngự thú sư mạnh nhất [ HOÀN ]Where stories live. Discover now