Văn án

12.3K 444 40
                                    

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Ngự thú sư mạnh nhất

Tác giả: Nhạn Qúa Ngô Ngân

Editor: Ancella

Tình trạng: liên tái (TÁC GIẢ ĐANG VIẾT)

Văn án

Nghệ Nhàn xuyên qua, phát hiện mình biến đổi thành một đóa hắc liên, lòng dạ hiểm độc.

Khích bác ly gián, vu oan người tốt, làm đủ trò xấu?

Đáng sợ hơn là, nàng đã có phụ chi phụ, còn thêm một đứa con.

Khoan đã, con của vợ mình sao lại có cái đuôi lông mềm này vậy?

Nhân vật chính: Nghệ Nhàn (thụ), Lam Đồng (công).

Nhân vật phụ:...

Cái khác: huyền huyễn, thăng cấp lưu, thú tộc....

Note: 

1. ed lại đào thêm cái hố, đặt cọc trước ở đây, rảnh thì ra chương mới liền.

2. ed cũng cám ơn bạn @hoamixanh07  đã cho mình bản raw để edit được trọn vẹn, chân thành đa tạ bạn ^^~

3. đây là thể loại nhân thú, đọc rồi biết nha, hẳn là có nhiều thím đọc qua QT của bạn hoamixanh07  rồi nên ed ko nói nhiều nữa. Đừng hỏi ed bộ này hoàn chưa hay là bao nhiêu chương nha, ed có ghi rõ lù lù ở trên rồi nga. Các thím muốn biết diễn biến truyện đến đâu rồi thì có thể qua đọc QT của bạn @hoamixanh07 ủng hộ cho bạn ấy nga. Vì ed edit bộ này chậm nên sẽ rất lâu mới có chương mới đọc nga, yên tâm edit đào hố sẽ ko bỏ đâu nga ^^~ chỉ là chờ đợi lâu dài mà thôi ^^~ mà bộ nào hay ed mới ra chương đều, bộ nào bình thường thì lâu lâu ed mới nhả chương ^^~

4. Đây là thể loại bách hợp ed cũng ghi rõ rồi nha, đây là bản edit không phải QT cũng không có BETA nên câu văn đôi lúc lủng củng các thím đừng bắt lỗi nhiều nga, với có sai chính tả các thím nhớ nhắc ed sửa nha. Thank các thím.

4. NO REUP mọi hình thức, ed chỉ đăng ở các nơi có tên ed như trang wordpress và wattpad còn có BGT tên trang ed có in trên bìa. Còn ở BGT thì các bạn vào tên Ancella nhé. Nhớ ủng hộ bạn @hoamixanh07 và mình nga chứ đừng ủng hộ mấy trang lậu nga các thím, nếu không chúng tui buồn lắm nga ~ nhớ vote và comment ủng hộ chúng tôi nga.

5. Bộ này chủ thụ nha đừng hỏi ed là công thụ là ai nga? thể loại thú nhân ai nuốt được thì nuốt chứ đừng vô phỉ nhổ nga. 

6. THANK CÁC THÍM ĐÃ CHỊU KHÓ ĐỌC.

[BHTT - EDIT - P1] Ngự thú sư mạnh nhất [ HOÀN ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ