Chương 105

345 31 56
                                    

Chiều tối, hội đồng giám khảo hoàn tất nhiệm vụ của mình. Kết quả sàng lọc đợt đầu tiên được công bố, Quốc chỉ kịp ghé qua nhìn, tinh mắt phát hiện tên Phương chễm chệ ở vị trí số 49.

Quốc thầm hài lòng, Phương nỗ lực nhiều như vậy, cuối cùng một buổi chiều đã thăng hạng thêm một bậc nữa, như vậy là đủ điều kiện tham gia vòng loại thứ hai rồi.

Quốc ôm theo tin mừng này, quay trở lại kí túc xá, định bụng báo tin cho Phương biết, nhưng khi về đến nơi lại chỉ thấy có đội Cuồng Nộ. Hỏi thăm Trung mới biết, thông báo có kết quả lan truyền như cháy rừng, toàn đội Ưng Nhãn đều đã chạy tới bảng thông báo, háo hức xem kết quả của Phương.

- Đồng đội của em giỏi thật đấy. - Kiệt chúc mừng. - Con gái mà được xếp thứ hạng 49, như vậy đã là cực kì xuất sắc rồi.

- Lại còn xinh đẹp nữa, chậc. - A Màng nói. - Ước gì có em ấy làm người yêu thì tốt biết mấy.

- Tự soi gương lại bản thân mình đi. - Trung chế giễu.

A Màng không có vẻ buồn bực gì, có vẻ như đã chai lì với thái độ cà khịa của Trung. Anh ta lấy từ hộc tủ ra một cái dũa, ném lên giường Trung.

- Cái gì đây ? - Trung hỏi.

- Dũa móng tay. - A Màng nói. - Đem dũa lại cái nết của em đi.

Trung : "..."

Quốc không bình luận gì hai người này, cầm theo một bộ đồ, lúc người khác còn chạy đi coi kết quả, nhà tắm ít người, nên tranh thủ tắm rửa lại một lát.

Nước lạnh xả xuống người Quốc, khiến cậu tỉnh táo hẳn lên, đột ngột dưới hông đau nhói. Cậu thử nhìn xuống kiểm tra, phát hiện mắt cá chân có hơi tím bầm, lại nhớ hồi chiều Phương đã dùng chiêu thức gạt giò quen thuộc để hạ gục cậu. Hình ảnh lúc chiều thấp thoáng ùa về, Quốc lại nhớ tới vẻ mặt kiêu căng đậm chất trẻ con hiếm thấy của Phương khi đó, chợt cảm thấy có chút buồn cười.

Có tiếng người xôn xao bên ngoài, vài chiến sĩ đặc công bước vào nhà tắm tập thể. Quốc tắt nước đi, mặc vội quần áo rồi rời khỏi buồng tắm, gật đầu chào với những người khác, mau chóng quay lại kí túc xá. Trong lòng Quốc rất muốn chia vui cùng Phương, muốn được nhìn thấy vẻ mặt vui mừng của cô khi biết được kết quả của mình.

Lúc về tới kí túc xá mới biết Phương đã đi tắm, Quốc hụt hẫng không biết làm gì. Các thành viên của hai đội Ưng Nhãn và Cuồng Nộ đều đã đi tắm, Quốc ngồi một mình trong kí túc xá, lật giở tờ báo xem để giết thời gian.

Vừa lúc đó, một bóng người thấp thoáng ở ngưỡng cửa. Quốc giật mình nhìn ra ngoài, nhận ra đối phương chính là Châu, chợt thấy bất an bèn hỏi :

- Em qua đây làm gì thế ?

- Em nhớ anh. - Châu nói. - Không qua thăm được à ?

- Tí nữa ăn cơm cũng gặp mà. - Quốc phì cười, đứng lên nhéo má Châu một cái.

- Đừng nhéo má nữa, má sắp phệ mất tiêu rồi. - Châu rầu rĩ nói.

- Không nhéo má thì nhéo vào đâu bây giờ ? - Quốc nói, tầm mắt bỗng dời xuống dưới cổ Châu.

Cuồng NộWaar verhalen tot leven komen. Ontdek het nu