Chương 47

671 93 87
                                    

Nhân, Đăng, Hiển dắt Văn đi đến phòng y tế, còn Quốc và Trung chạy về phía tòa nhà điều hành bến cảng. Tiếng còi báo động vẫn chưa dứt, đèn công suất lớn bật lên, chiếu rọi một góc bờ biển. Trên đường đi, hai người gặp rất nhiều tốp lính rầm rầm chạy tới, trên người trang bị các loại vũ khí hạng nặng. Họ chạy lướt qua Quốc và Trung, không đoái hoài hay thắc mắc hai người là kẻ đột nhập, tập trung tiến tới. Xem ra chuyện này cũng đỡ gây nên phiền phức cho hai người.

Quốc và Trung chạy bộ lên tới Văn phòng làm việc của Tư lệnh Tùng. Đứng trước cửa phòng, hai người đứng im lặng, nghe ngóng. Trông phòng yên tĩnh đến lạ thường, không còn âm thanh của trận đấu đá nào nữa. Hai người cần đề phòng, vì yên tĩnh như vậy thì có nghĩa là trận đấu đá đã kết thúc, Kiệt và Tuấn dù đông hơn Tùng nhưng chưa chắc đã có thể đấu lại Tùng.

Quốc mở cửa, chĩa súng đề phòng. Trước mắt cậu là ba người Kiệt, Tùng và Tuấn đang thảo luận rất nghiêm túc với nhau, trông như chưa từng đánh nhau lần nào. Nếu không vì đồ đạc trong phòng bừa bộn và bị đập phá lung tung thì không ai có thể luận ra những người lính đặc chủng từng choảng nhau một trận.

- Có chuyện gì vậy ? - Trung không khách khí tiến lại gần, hỏi.

- Còn hỏi nữa. - Quốc nói. - Dĩ nhiên là zombie đang tấn công.

- Zombie đang tấn công bức tường biên giới phía nam và đông nam. - Kiệt nói. - Quốc, Trung, những người khác đâu ?

- Họ bị thương nặng, phải đi chăm sóc sức khỏe. - Quốc nói. - Em nghĩ mấy thằng đó sẽ sớm hồi phục thôi.

- Được rồi. - Tuấn nói. - Chúng ta sẽ xông lên tiền tuyến chiến đấu với zombie. Tùng sẽ hỗ trợ chúng ta.

Quốc và Trung kinh ngạc nhìn Tùng. Trên mặt anh ta còn mấy vết bầm trên mặt, nom biểu cảm tỉnh bơ như chẳng có chuyện gì xảy ra.

- Các người chỉ hỗ trợ tôi đánh bại làn sóng zombie này thôi. - Tùng lạnh lùng nói. - Tôi toàn quyền quyết định.

Quốc cũng không muốn nói gì nhiều. Chờ đánh bại xong lũ zombie này rồi thì hãy tính tiếp tới nhiệm vụ. Cậu cử động tay chân, vận động gân cốt. Vài phút nữa thôi cậu và những người đồng đội sẽ lại được trở về với công việc quen thuộc nhất : tiêu diệt zombie.

- Làn sóng zombie này được chỉ huy bởi một con thủ lĩnh zombie. - Tuấn nói. - GPS đã xác định được vị trí của con zombie thủ lĩnh là ở sườn núi Đại Sơn.

- Làm sao mọi người có thể định vị được zombie thủ lĩnh ? - Quốc hỏi.

- Zombie thủ lĩnh điều khiển làn sóng zombie thông qua cơ chế trạm thu phát sóng. - Tùng giải thích. - Chúng ta tra ra được một loại sóng sinh học phát ra từ sườn núi, từ đó suy ra được vị trí của con thủ lĩnh đó.

Quốc ngạc nhiên. Chẳng phải Kiệt từng nói zombie không giao tiếp với nhau theo cơ chế trạm thu phát sóng sao ? Điều này bắt đầu làm Quốc hơi đau đầu, bắt đầu cảm thấy khó hiểu.

- Trong lúc chúng ta đang tranh luận ở đây thì làn sóng zombie đang không ngừng công kích vào bức tường biên giới. - Tùng nói. - Đừng phí thời gian nữa, đi nào.

Cuồng NộTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang