☆Chương 180: Phó CP (2) [Toàn văn hoàn]

9.6K 527 177
                                    

Sau khi trải qua một phen triền miên, Bạch Liễm cảm thấy thân thể mềm cực kỳ, căn bản không muốn nhúc nhích, uốn tại trong ngực Nhạc Phồn trầm thấp thở dốc, bên tai truyền đến Nhạc Phồn hô hấp cũng là rất loạn, Nhạc Phồn ôm nàng, tay còn dịu dàng vuốt phía sau lưng nàng.

Nàng vừa muốn nói chuyện, Nhạc Phồn lại đem mặt chôn ở cổ của nàng hít hà mấy cái, nói thật nhỏ: "Liễm Nhi, muội thơm quá."

Trên người Bạch Liễm luôn mang theo một cỗ hương thơm, mới vừa giày vò ra một thân mồ hôi, bởi vậy giờ phút này hương vị đó càng phát ra nồng đậm, Nhạc Phồn tựa hồ yêu cực kỳ loại vị đạo này, khàn giọng than nhẹ một tiếng, tại trên cổ của nàng tới lui cọ sát.

Bị Nhạc Phồn cọ đến vừa tê vừa ngứa, Bạch Liễm sắc mặt càng đỏ mấy phần, nhỏ giọng nói: "Tỷ thế nào cùng chó con giống nhau."

Nhạc Phồn thấp thấp nở nụ cười, ôm nàng vẫn là ngửi ngửi: "Làm sao bây giờ, ngửi lên đặc biệt mê người, ta nhịn không được."

Bạch Liễm vừa thẹn vừa muốn cười, hai người liền như vậy dính niêm hồ hồ nói lời tâm tình, sau đó tắm rửa một phen ôm lẫn nhau ngủ, liền ngay cả trong mộng đều là ngọt ngào tơ tình.

Bạch Liễm một mực may mắn nàng cùng Nhạc Phồn tại thời điểm Tu Chân Giới rung chuyển, vẫn luôn cùng một chỗ vượt qua, nhất là lúc tận mắt thấy Tần Mặc Hàm bỏ mình, Tô Tử Ngưng thống khổ đến tuyệt vọng điên cuồng để nàng thật sâu đau lòng, đồng thời cũng vô cùng cảm kích trời xanh.

Đoạn thời gian kia Nhạc Phồn luôn ở trạng thái suy sụp, sau khi Tô Tử Ngưng nhập ma, chiến sự Tu Chân Giới cùng Ma Giới triệt để bộc phát, Nhạc Phồn không muốn Tu Chân Giới lâm vào trong chiến hỏa, lại cũng không biết làm sao đối mặt Tô Tử Ngưng đã mất đi tình cảm mà tuyệt vọng trả thù, cả người càng phát ra rầu rĩ không vui.

Có thể trời cao dù rất tàn khốc, nhưng vẫn luôn chừa lại một chút hi vọng sống, Tần Mặc Hàm phục sinh, để Bạch Liễm cùng Nhạc Phồn mừng rỡ như điên, sau đó các nàng cũng hoàn chỉnh biết được gút mắt tam thế yêu thương của hai người kia. Cảm động cùng rung động mãnh liệt, để các nàng càng phát ra trân quý đoạn tình cảm này, trải qua bao khó khăn trắc trở mới may mắn có được.

Hôn sự của Tần Mặc Hàm cùng Tô Tử Ngưng để các nàng rất hâm mộ, tuy nói Nhạc Phồn khó được nổi lên ý đồ xấu, vụng trộm đi nghe góc tường, còn bị thiếu thông minh Tử Linh bán đứng, nhưng cũng để hai người đáy lòng vui vẻ. Con đường tình cảm của các nàng từ lúc bắt đầu, hai người kia là bằng hữu tốt nhất, như thế long đong cực khổ tam thế tình duyên, rốt cục tu thành chính quả. Người hữu tình cuối cùng thành thân thuộc, cũng là nguyện vọng của các nàng .

Chỉ bất quá nghe xong góc tường trở về, liền bị Nhạc Phồn giày vò một đêm, toàn thân mệt mỏi lại thoả mãn, lúc sắp chìm vào ngủ say, Nhạc Phồn ôm sát nàng, tại bên tai nàng nói: "Liễm Nhi, chúng ta cũng thành thân đi."

Hôn sự của hai nàng tổ chức rất giản dị, dưới cái nhìn của Bạch Liễm, chỉ cần cùng Nhạc Phồn ở bên nhau, những vật này đều là thứ yếu, bất quá loại nghi thức này nhưng cũng để các nàng tận đáy lòng hạnh phúc.

[Bách hợp][Edit Hoàn]Xuyên sách chi Phù mộng tam sinh- Thời vi Nguyệt ThượngWhere stories live. Discover now