☆Chương 42: Nàng đuổi theo, ta chạy trốn

10.9K 826 36
                                    


Đúng như Tần Mặc Hàm sở liệu, Tô Tử Ngưng đến Hoành Châu vì nhớ tới mình còn một vụ mua bán chưa làm, bởi vậy liền đi đến Du Tiên Minh. Nàng là ngự kiếm mà tới Hoành Châu, so với Tần Mặc Hàm trễ hơn đến nửa ngày.

Chỉ là thế sự khó đoán trước, trên đường đi đến Du Tiên Minh, nàng tình cờ gặp lại người quen cũ, không phải ai khác, chính là Tiêu Hiên. Hắn vừa nhìn thấy Tô Tử Ngưng, lập tức vẻ mặt có chút kích động, bước nhanh đi sang nhìn nàng nửa ngày, kinh hỉ nói: "Chấp Mặc cô nương, thật là cô, ta còn tưởng rằng ta nhận lầm. Cô nương bình yên từ Vô Tận Hải ra, thật sự là quá tốt."

Tô Tử Ngưng không tính chán ghét hắn, nhưng nghe được hắn gọi Chấp Mặc, trong lòng liền cảm thấy đắng chát, vẫn là chịu đựng, nhàn nhạt gật đầu: "Tạ ơn quan tâm, các người thế nào rồi?"

Tiêu Hiên sắc mặt ảm đạm, hắn vốn vẫn luôn cười đùa vui vẻ nhưng lúc này thần sắc có chút u buồn: "Chúng ta hôm đó cũng là một cuộc ác chiến, Thôn Thiên Mãng nổi giận, chúng ta một đoàn người kém chút đều chết ở nơi đó, tuy nói cao thủ của Văn Nhân gia đã cứu chúng ta, thế nhưng . . . thế nhưng Lạc Túc, Tư Phàm đều đã chết, Diệp Ánh cũng bị trọng thương, hôm nay mới tỉnh, ta vừa mới đến thăm nàng ấy đây."

Tô Tử Ngưng liền giật mình, Lạc Túc cùng Trần Tư Phàm chết rồi? Nàng nói khẽ: "Nén bi thương."

"Tần cô nương đâu, không phải nói Tần gia tìm được nàng ấy rồi sao? Cô cùng nàng ấy thế nào không ở cùng một chỗ?" Tiêu Hiên có chút hiếu kỳ, dù sao hắn cảm giác rằng các nàng tình cảm rất tốt, không lý nào Tô Tử Ngưng một người ở chỗ này.

Tô Tử Ngưng sắc mặt lạnh lùng, trong mắt thoáng hiện tia lo lắng rồi biến mất, thản nhiên nói: "Chúng ta chỉ là bằng hữu, nàng ấy về nhà, ta cũng nên rời đi."

Phát giác được nàng cảm xúc không tốt, Tiêu Hiên quan tâm không có hỏi nhiều nữa, chỉ là nghiêm túc nói: "Lần trước sự tình, thật ra là chúng ta liên lụy cô nương, cô trên đường đi cũng giúp chúng ta không ít. . ."

"Ta chỉ là tự vệ, nhắc nhở các người là nàng ấy." Tô Tử Ngưng cũng không nhận tình, mở miệng đánh gãy lời nói của hắn.

"Chấp Mặc, tuy nói như thế, nhưng cô giúp chúng ta là sự thật không thể chối cãi. Vô Tận Hải Vực chuyến này, chúng ta là bằng hữu cùng chung hoạn nạn, huống hồ ta thật cảm thấy thẹn với cô. Hơn nữa, người quang minh chính đại không nói chuyện mờ ám, ta rất thưởng thức cô, cho nên mạo muội hỏi một chút, Chấp Mặc cô nương nhưng là có gia tộc môn phái?" Tiêu Hiên biết nói nhiều ngược lại chọc nàng không vui, trực tiếp sảng khoái nói ra suy nghĩ trong lòng. Chấp Mặc từ trang phục bên ngoài cho đến tên gọi, không có dấu hiệu của gia tộc, lại nói cùng Tần Mặc Hàm chỉ là bằng hữu, tiến Vô Tận Hải Vực cũng đi một mình, cho nên hắn cảm thấy nàng có thể là tu sĩ lang thang.

Tô Tử Ngưng có chút hứng thú, nhíu mày nhìn xem Tiêu Hiên: "Tiêu công tử hỏi cái này, ý muốn như thế nào? Nghĩ lôi kéo ta?"

Tiêu Hiên thần sắc đứng đắn, chân thành nói: "Có thể nói như vậy, nhưng là, ta càng ưa thích dùng kết giao để hình dung. Bây giờ Tu Chân giới, không thể so với dĩ vãng, các thế lực lớn chia cắt rõ ràng, tài nguyên lũng đoạn càng là lợi hại, cũng chỉ có thế lực gia tộc tông môn lớn một chút, mới có năng lực bồi dưỡng tu sĩ trở lên mạnh mẽ. Ta biết Chấp Mặc cô cần những cái kia, ta có thể giúp cô."

[Bách hợp][Edit Hoàn]Xuyên sách chi Phù mộng tam sinh- Thời vi Nguyệt ThượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ