☆Chương 87: Trong họa có phúc (1)

8.4K 654 19
                                    

          
NhạcPhồn trong lúc nhất thời cũng thẹn đến nóng bừng cả mặt, nàng từ nhỏ cô độc mà lớn lên, sau khi đến Tử Vân Phong liền từng bước ổn trọng, Lạc Uyên sư tôn hết sức yên tâm nàng, chuyện lớn nhỏ trên núi đều giao cho nàng quản lý, bởi vậy dưỡng thành tính cách nàng bây giờ, thoạt nhìn không nóng không lạnh, nhưng rất tỉ mỉ chu đáo. Nàng vốn thiên phú hơn người, tu vi cũng là một trong những đệ tử mạnh nhất Vô Cực Tông, gặp đến bất kỳ chuyện gì cũng sẽ không để thất thố, thế nhưng giờ khắc này nàng tựa như một cô thôn nữ, bởi vì trong lúc vô tình thổ lộ tiếng lòng, tất cả tỉnh táo đều bị vứt lên chín tầng mây.

Tô Tử Ngưng nhìn xem hai nàng ở kia cúi đầu đỏ mặt, trong lòng buồn cười đến không được, thật sự nghĩ không ra kiếp trước các nàng làm sao ở bên nhau.

Lúc này mọi người đã tụ tập đến đây, Nhạc Phồn cũng không có cách nào khác, đành miễn cưỡng giấu đi xấu hổ. Liếc nhìn Bạch Liễm, thấy muội ấy vẫn còn rất ngượng ngùng, trong lòng Nhạc Phồn chín phần hiểu rõ, vấn đề trước giờ bị tầng tầng sương mù bao phủ, giờ đây chỉ còn lại một tầng hơi nước mỏng manh. Nàng nhẹ nắm tay Bạch Liễm, thấp giọng nói: "Muội theo sát tỷ, nơi này có điểm kỳ quái, khả năng sẽ có tai họa ngầm."

Bạch Liễm nhẹ gật đầu, lại nhịn không được nhìn Nhạc Phồn, muốn nói lại thôi. Nhạc Phồn mắt thấy Tô Tử Ngưng yêu nghiệt đã bị Tần Mặc Hàm kéo đi, liền nghiêm túc nói: "Tỷ có nhiều chuyện muốn nói với muội, nhưng lúc này không thích hợp, cũng có chút đường đột, muội nếu tin tỷ, liền an tâm đi theo tỷ, còn lại đều giao cho tỷ giải quyết, được không?"

Bạch Liễm lông mi run rẩy, ánh mắt buông xuống, hai vành tai lại thoáng đỏ lên, nàng ngón tay siết chặt tay Nhạc Phồn, hé miệng mỉm cười.

Nhạc Phồn nhìn Bạch Liễm cười đến có chút ngẩn ngơ, chỉ là nụ cười đơn thuần tinh khiết, ấm áp thanh lương, rơi vào trong ánh mắt của nàng, liền khó nói nên lời dụ hoặc. Nhạc Phồn quay đầu, khóe miệng ôm lấy tia cười vui vẻ.

Tần Mặc Hàm thấy các nàng như vậy, tay khẽ xoa Tô Tử Ngưng: "Nàng đấy, không nên trêu sư tỷ nữa."

Tô Tử Ngưng vặn lông mày, tiến tới cố tình gây sự nói: "Nàng không cho ta nháo sư tỷ, ta liền nháo nàng."

Tần Mặc Hàm ánh mắt cưng chiều, đưa tay thay nàng sửa sang cổ áo, ngón tay khinh khinh lướt nhẹ qua vành tai nàng, nói khẽ: "Được, tùy ý nàng nháo."

Tô Tử Ngưng mặt thoáng đỏ lên, nhìn chằm chằm Tần Mặc Hàm, nàng luôn cảm thấy Tần Mặc Hàm dạng này có chút... Quá mức dung túng nàng, nàng ẩn ẩn cảm giác được, Tần Mặc Hàm từ khi tiến vào Hư Không Huyễn Cảnh liền đối nàng càng lúc càng nhân nhượng.

Tần Mặc Hàm thấy Tô Tử Ngưng chăm chú nhìn mình, cũng không nói gì, chỉ là cười cười dắt tay nàng đi đến tụ họp cùng đoàn người.

"Tiểu chủ tử, chuyện này rốt cuộc là như thế nào?" Mấy người Tần Hạ có chút nghĩ không ra, vừa rồi chuyện con cá đột nhiên từ tay áo Tiểu chủ tử bay ra, bọn hắn cũng mơ hồ đoán được, mặc dù quá mức không thể tưởng, nhưng bọn hắn đều là người thông minh, nên cũng không hỏi nhiều về Côn.

[Bách hợp][Edit Hoàn]Xuyên sách chi Phù mộng tam sinh- Thời vi Nguyệt ThượngWhere stories live. Discover now