☆Chương 175: Đời thứ nhất (6)

4K 387 43
                                    

Tần Oản Khanh Triệt để lâm vào mê man, nhưng trong lòng như cũ nghĩ tới Tiểu Bạch Liên của nàng, chỉ là đánh mất ý thức nàng đã không biết được một trận biến hóa cực lớn phát sinh tại trên thân Tiểu Bạch Liên. Nàng cả người được Tiểu Bạch Liên tản ra ánh sáng mãnh liệt bao phủ, hồi lâu đều không có biến mất.

Lúc Tần Oản Khanh bắt đầu khôi phục ý thức, trong óc nàng điều trước tiên nghĩ đến, chính là Tiểu Bạch Liên thế nào rồi? Trước khi mở mắt, tay của nàng liền vội vội vàng vàng đi tìm tòi, chỉ là ngũ giác khôi phục, nàng lập tức phát giác tay mình đụng phải một đoàn đồ vật lạnh mềm trơn nhẵn, lập tức bàn tay đang mò mẫm cứng đờ, sau một khắc nàng cố gắng mở mắt ra, lúc này mới cảm giác được mình bị thứ gì đè ép, sau khi trong mắt mọi thứ đều rõ ràng, nàng con ngươi nhất thời có chút mở to.

Kia đè ép thân thể Tần Oản Khanh không phải gì khác, mà là một người, hay nói đó là một cô nương trẻ tuổi, chỗ chết người nhất chính là giờ phút này người trong ngực không hề mặc gì, Tần Oản Khanh tay trái ấn tại bên hông nàng, mà tay phải chính là rơi vào chỗ bờ vai quang lõa của nàng, Tần Oản Khanh khẽ dời ánh mắt, lại chạm phải bờ mông vung cao của nàng.

Dù là Tần Oản Khanh xưa nay bình tĩnh đạm nhạt, giờ phút này cũng nhanh chóng rút tay về, trên mặt ẩn ẩn mang theo tia hồng nhuận, sống nhanh bốn trăm năm, nàng chưa từng cùng người tiếp xúc thân mật như vậy, dù cho đối phương là nữ tử, cũng làm cho nàng có chút thẹn thùng.

Chỉ là cảm xúc này tới cũng nhanh đi cũng nhanh, nàng lập tức ngẩng đầu quan sát xung quanh, giờ phút này xung quanh nàng vật sống gì đều không có, chớ nói chi là Tiểu Bạch Liên. Nàng ánh mắt đột nhiên rơi vào thiếu nữ đang nằm mê man trong lồng ngực của mình, lập tức ý thức được xảy ra chuyện gì.

Tần Oản Khanh trong mắt vừa ngạc nhiên vừa mừng rỡ, nguyên bản cởi đi xuống đỏ ửng khi nhìn đến người trong ngực lại lần nữa nổi lên, nàng lập tức ngồi dậy, cấp tốc từ trong giới tử không gian lấy bộ y phục, đem thiếu nữ giờ phút này không có một tia che giấu quấn tại bên trong áo bào.

Thiếu nữ vẫn không có tỉnh, chỉ là mềm nhũn uốn tại trong ngực Tần Oản Khanh, Tần Oản Khanh trong lòng có chút lo lắng, nàng tranh thủ thời gian thăm dò mạch cho Tiểu Bạch Liên.

Còn tốt, cũng không lo ngại. Trong lòng lo lắng buông xuống, Tần Oản Khanh ánh mắt phức tạp cực kì, cái này ngốc hoa, lúc đó nguy hiểm đều đem nàng ấy ném ra ngoài, vậy mà vẫn một mực trở lại muốn đi theo nàng, may mắn thượng thiên phù hộ, Ngũ Linh Thánh Tuyền không có để các nàng bạo thể mà chết, ngược lại để đóa ngốc hoa của nàng hóa thành nhân hình.

Nàng vừa rồi quá mức kinh ngạc vô phương ứng đối, ngoại trừ thân thể quang lõa kia, nàng cũng không kịp nhìn thật kỹ nàng ấy, tay phải ôm lấy eo thiếu nữ, để cho người ta ghé vào trong ngực mình, nàng thấp mắt nhìn gương mặt bị sợi tóc che giấu hơn phân nửa. Đại khái là Thánh Liên biến hóa, Tiểu Bạch Liên hóa làm người bộ dáng mười phần thuần khiết, hơn nữa da thịt trắng như tuyết, khoảng cách gần như vậy đều nhìn không ra một tia tì vết.

Mũi ngọc tinh xảo, cái miệng nhỏ, ngũ quan đẹp đẽ, con ngươi hơi khép hờ lại, lông mi vừa dài vừa vểnh lên, bộ dáng nhìn bất quá mười lăm mười sáu tuổi, tản ra một cỗ hương vị thanh tân thoát tục, cả người khí chất phảng phất thoát ly thế gian này.

[Bách hợp][Edit Hoàn]Xuyên sách chi Phù mộng tam sinh- Thời vi Nguyệt ThượngWhere stories live. Discover now