☆Phiên ngoại (H): Tần Chiêu Mặc x Ma Đế (4)

11.2K 628 35
                                    

Tần Chiêu Mặc ở bên ôn nhu dùng linh lực chữa thương cho Tô Khinh Chỉ, cũng chỉ có lúc này nàng mới có thể triệt để buông xuống ngụy trang, ánh mắt lưu luyến mà thâm tình, ngơ ngác nhìn xem giờ phút này người khiến cho nàng vô cùng thương tiếc

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Tần Chiêu Mặc ở bên ôn nhu dùng linh lực chữa thương cho Tô Khinh Chỉ, cũng chỉ có lúc này nàng mới có thể triệt để buông xuống ngụy trang, ánh mắt lưu luyến mà thâm tình, ngơ ngác nhìn xem giờ phút này người khiến cho nàng vô cùng thương tiếc.

Tại bên người chiếu cố Tô Khinh Chỉ thật lâu, đến khi thấy đôi hàng mi nàng ấy nhẹ rung động, Tần Chiêu Mặc mới thu tay lại, ngồi xếp bằng trên nệm bồ hoàn nhắm mắt tĩnh tọa. Con mắt nhắm, nhưng lỗ tai lại một mực lắng nghe động tĩnh người kia. Tất tất tát tát động tĩnh vang lên, Tô Khinh Chỉ chống đỡ người ngồi dậy, ánh mắt rơi vào ái nhân đang ngồi nghiêm chỉnh trên bồ hoàn, trong mắt ngậm lấy ý cười.

Tô Khinh Chỉ cũng không nói chuyện, chỉ là ánh mắt không hề chớp nhìn Tần Chiêu Mặc, từ khi chia tay ở Hư Không Huyễn Cảnh, đến nay đã ba năm chưa được gặp nàng ấy, thương nhớ dằn vặt trong lòng đến mức nàng chịu không nổi, biết rõ kết giới Bắc Xuyên chi địa bất phàm, nàng vẫn mạo hiểm mà xông vào.

Nàng rất nhớ Tần Chiêu Mặc, hồi tưởng những năm kia tại Hư Không Huyễn Cảnh ngọt ngào hạnh phúc, để nàng một trái tim đau nhức, nàng chịu không được cùng Tần Chiêu Mặc mỗi người một ngả. Nàng hiểu rõ Tần Chiêu Mặc cũng không phải lãnh khốc vô tình, không phải vậy nàng một cái Ma Giới chi chủ xâm nhập Bắc Xuyên, nàng ấy vì sao lại cứu nàng, còn chữa thương cho nàng.

Ánh mắt của Tô Khinh Chỉ quá mức cực nóng triền miên, Tần Chiêu Mặc không cách nào lại lừa mình dối người giả bộ như nhập định, nàng mở mắt ra nhìn xem Tô Khinh Chỉ nửa chống đỡ thân thể trên giường. Đối phương khóe miệng mỉm cười, sóng mắt lưu chuyển, thướt tha tư thái nhìn một cái không sót gì, để Tần Chiêu Mặc thất thần, sau một hồi mới thấp giọng nói: "Nàng lại quên thân phận của nàng sao? Bắc Xuyên là nơi nàng có thể tùy ý tới lui? Sau khi chữa khỏi vết thương, nàng liền đi đi. "

Tô Khinh Chỉ chậm rãi đứng dậy, đi đến trước mặt nàng nửa ngồi xổm người xuống, thẳng tắp nhìn nàng: "Ta một mực chưa từng quên thân phận của ta, tại Hư Không Huyễn Cảnh chúng ta cho phép lẫn nhau, ta là ai trong lòng nàng, ta chưa từng quên. Cho dù nàng ngày đó quyết tuyệt như vậy, cho dù ta nhịn ba năm, vẫn khống chế không nổi viên này tâm."

Tần Chiêu Mặc trong mắt lướt qua một vòng đau xót, cúi đầu xuống hoảng hốt nói: "Đó tính là cái gì, là ta hồ đồ, không nên trêu chọc... A..."

Tô Khinh Chỉ cảm thấy trong lòng kịch liệt đau nhức, thực sự không muốn lại nghe nàng ở kia nói lời đả thương người, nghiêng thân xuống vội vàng đi ngăn chặn miệng của nàng, lưỡi mềm cọ mở nàng hàm răng, thật sâu hôn lấy.

[Bách hợp][Edit Hoàn]Xuyên sách chi Phù mộng tam sinh- Thời vi Nguyệt ThượngWhere stories live. Discover now