☆Chương 164: [Chính văn hoàn]

10.1K 644 115
                                    

Thế nhưng giờ khắc này nàng đau lòng đến thế nào đi nữa, cũng không có cách nào khác dừng lại, không phải vậy sẽ để lại mầm họa khó lường.

Tô Tử Ngưng dù đau dữ dội thế nhưng thần trí lại thập phân rõ ràng, nàng cắn răng gạt ra mấy chữ: "Ta không sao... Đừng... Quản. "

Nàng nhịn đau ý, ổn định thức hải, ý thức toàn bộ hướng nơi tàn hồn đang giãy giụa kịch liệt mà đi, phối hợp với thần thức Tần Mặc Hàm, bắt đầu giảo sát sợi tàn hồn kia.

Tần Mặc Hàm sắc mặt căng cứng, phối hợp với Tu Di cùng Tần Tùng, một tia một góc cũng không hề buông lỏng, mà sợi tàn hồn kia chỉ có thể tuyệt vọng gào thét, cuối cùng phát ra một tiếng kêu thê lương liền triệt để chôn vùi.

Nó tán đi khiến cho thức hải Tô Tử Ngưng chấn động, nàng chịu không nổi liền trực tiếp hôn mê bất tỉnh. Tần Mặc Hàm mở mắt ra tranh thủ thời gian ôm nàng, linh lực sau cùng triệt để càn quét đem cương máu hoàn toàn phá hủy.

Tần Tùng cùng Tu Di nhẹ nhàng thở ra đem linh lực rút về, Tần Mặc Hàm ôm Tô Tử Ngưng đã ngất đi, đối với hai người nhẹ gật đầu: "Vô sự, cám ơn Thái Gia Gia, Tu Di."

Tần Tùng khoát tay áo: "Ngốc lời nói, mau mang nàng đi nghỉ ngơi, thật sự là vất vả nàng."

"Ân." Tần Mặc Hàm trầm thấp ứng tiếng, ôm Tô Tử Ngưng sắc mặt tái nhợt trở về viện tử của mình. Lúc Nhạc Phồn cùng Bạch Liễm nhìn thấy các nàng, lập tức sửng sốt một chút, Bạch Liễm vội vàng nói: "Mặc Hàm, chuyện gì xảy ra, Tử Ngưng làm sao vậy?"

Tần Mặc Hàm giờ phút này sắc mặt mới thư hoãn xuống, mắt nhìn Tô Tử Ngưng: "Kỳ Sơn tàn hồn lặng lẽ tiềm ẩn trong cơ thể nàng, vừa mới đem tai hoạ ngầm tiêu trừ, nàng có chút chịu không nổi ngất đi. "

Nhạc Phồn sắc mặt biến hóa: "Kỳ Sơn tàn hồn? Hiện tại vô sự sao?"

Hiểu rõ Nhạc Phồn cùng Bạch Liễm quan tâm Tô Tử Ngưng, Tần Mặc Hàm có chút động dung cười cười: "Ừ, không sao rồi." Nàng trong tươi cười có chút mệt mỏi, nhưng lại lộ ra cỗ thoải mái bởi vì hết thảy đều đã kết thúc.

Nhạc Phồn cùng Bạch Liễm liếc nhau, sau đó cảm khái nói: "Các muội một đường long đong, đây nhất định là kiếp nạn cuối cùng, ngày sau rốt cuộc có thể bình an vượt qua. "

Các nàng hiểu rõ Tần Mặc Hàm đau lòng Tô Tử Ngưng, vì vậy cũng không có nói thêm cái gì, Bạch Liễm quan tâm đi qua bắt mạch cho Tô Tử Ngưng, xác định Tô Tử Ngưng chỉ là thần hồn rung động quá mức đau đớn mới tạm thời ngất đi, liền cùng Nhạc Phồn rời đi trước, cho các nàng không gian đơn độc ở bên nhau.

Lúc Tô Tử Ngưng tỉnh lại liền phát hiện mình nằm ở trên giường, hơi chinh lăng trong chốc lát, nàng liền nhớ tới chuyện tiền căn hậu quả, cẩn thận ở trong cơ thể mình dò xét một phen, cũng chưa phát hiện có gì khác thường. Sau đó nàng chuẩn bị quay đầu nhìn xem Tần Mặc Hàm ở nơi nào, còn chưa động tác, âm thanh quen thuộc kia liền vang lên, tiếp theo gương mặt thanh nhã kia cũng xuất hiện ở trước mắt nàng.

"Tỉnh? Còn có chỗ nào khó chịu không?" Tần Mặc Hàm tiếng nói rất nhẹ, bên trong mang theo tràn đầy dịu dàng, phảng phất một dòng nước ấm tiến vào trong lòng Tô Tử Ngưng.

[Bách hợp][Edit Hoàn]Xuyên sách chi Phù mộng tam sinh- Thời vi Nguyệt ThượngWhere stories live. Discover now