☆Chương 144: Ngưng nhi... để cho ta ôm nàng

10.5K 681 48
                                    


Tần Mặc Hàm hơi thở hổn hển, cũng không nói chuyện, chỉ là nhìn chằm chằm Tô Tử Ngưng.

Tô Tử Ngưng bị ánh mắt mang cười của nàng nhìn đến gương mặt nóng lên, rốt cuộc lấy ra quân thượng bá khí cùng uy nghiêm, đưa tay che con mắt của nàng, thấp giọng nói: "Không cho phép nhìn, đi ngủ."

Tần Mặc Hàm cũng không nhúc nhích, tùy ý nàng che lấy ánh mắt của mình, trên mặt lộ ra ý cười thanh nhã: "Không muốn, ta ngủ rất lâu rồi, liền chỉ muốn nhìn nàng."

Ngữ khí của nàng hiếm thấy mà mang theo nũng nịu, quấn đến Tô Tử Ngưng trong lòng hơi ngứa, lòng bàn tay có thể cảm giác được lông mi nàng rung động. Tô Tử Ngưng chậm rãi giơ tay lên, ngón tay vẫn nhẹ đặt trên lông mày của nàng, để lộ ra hai con ngươi thanh nhã ôn hoà, trong đó ngậm lấy ý cười dịu dàng.

Tô Tử Ngưng trong lòng nóng hổi, bàn tay lần nữa che xuống, cúi đầu ngậm lấy bờ môi ôn nhuyễn kia. Môi mỏng tái nhợt trải qua dây dưa triền miên, trở nên hồng nhuận no đủ, Tô Tử Ngưng nhẹ nhàng liếm láp mấy lần, sau đó mới thoả mãn rời đi.

Tay lúc này mới hoàn toàn thu lại, mà Tần Mặc Hàm trong con ngươi phảng phất choáng mở một uông đầm nước, mang theo mờ mịt hơi nước, nhìn câu người mà ôn nhu. Tô Tử Ngưng biết không thể lại tiếp tục, không phải vậy nàng nhịn không được. Nhất là giờ phút này Tần Mặc Hàm dịu ngoan như thế, cái gì đều thuận theo nàng.

Nàng nghiêng người sang, tay nâng má nhìn Tần Mặc Hàm: "Linh lực trong người nàng... kiệt quệ, còn cần chậm rãi khôi phục, ngủ không được ta liền thay nàng chải vuốt linh lực, ôn dưỡng kinh mạch vừa vặn rất tốt?"

Tần Mặc Hàm ngưỡng đầu nhìn Tô Tử Ngưng, tự nhiên hiểu được nàng ấy không dấu vết dừng lại, trong lòng ẩn ẩn phát chìm, dù cho mình tỉnh lại, nhưng chuyện kia đã để lại bóng ma rất sâu trong lòng Tô Tử Ngưng. Hơn nữa, lúc ấy máu trong cơ thể nàng gần như bị hút khô, linh lực cũng dung nhập cơ thể Tô Tử Ngưng, cho dù hồn phách nàng được dưỡng tốt, nhục thân của nàng cũng không cách nào dùng.

Bất quá lúc nàng trở về, mặc dù suy yếu nhưng sinh cơ rất đủ, thể nội tuy không nhiều linh lực, nhưng nàng có thể cảm giác được chính mình một thân tu vi cũng không có phế, máu trong cơ thể nàng từ đâu mà tới, nàng thật sự không dám nghĩ.

Tô Tử Ngưng phát giác lông mày nàng có chút nhíu lại, sắc mặt cũng hơi tái nhợt, lập tức hoảng loạn nói: "Làm sao vậy, sắc mặt nàng không tốt, nơi nào không thoải mái?"

Tần Mặc Hàm lấy lại tinh thần lắc đầu, nhìn người yêu gấp thành như vậy, trong lòng càng phát ra đau nhức, đưa tay ôm lấy Tô Tử Ngưng: "Nàng không ngừng truyền linh lực cho ta, hẳn là mệt chết, Chấp Mặc nói thần hồn của nàng không đầy đủ, thân thể dĩ nhiên không thoải mái, nàng đừng quá khẩn trương, ta không sao, nàng để ta ôm một cái liền tốt."

Tô Tử Ngưng ẩn ẩn nhận ra chính mình không thích hợp, liền không tiếp tục kiên trì nữa, đưa tay ôm đáp lại nàng, khẽ cười nói: "Được, ta dỗ dành nàng ngủ. "

Đại khái là thật sự mệt mỏi, lại thêm bây giờ trong ngực rốt cục không còn trống rỗng, đã có thân thể ấm áp, hương vị quen thuộc dễ ngửi để Tô Tử Ngưng hoàn toàn buông lỏng, rất nhanh liền rơi vào giấc ngủ.

[Bách hợp][Edit Hoàn]Xuyên sách chi Phù mộng tam sinh- Thời vi Nguyệt ThượngWhere stories live. Discover now