☆Chương 73: Thánh Kiếm

9.3K 739 159
                                    

          
Tần Mặc Hàm đại khái cũng nghĩ đến khả năng kia, cân nhắc một chút mới lần nữa căn dặn: "Nàng cầm Càn Khôn Phiến, nó nếu không thuận theo ta khống chế, nàng liền dùng Càn Khôn Phiến phòng thân."

Tô Tử Ngưng được nàng bảo hộ ở phía sau, nhịn không được bật cười thành tiếng: "Nào có chủ nhân giống như nàng." Trong lời nói tuy là trêu chọc nhưng lại tràn đầy hạnh phúc.

Tần Mặc Hàm đem thanh Hắc Kiếm phóng ra, Tô Tử Ngưng chỉ thấy một trận hào quang chói mắt chợt lóe lên, lập tức thanh kiếm kia toàn thân hăng hái xoay tròn, liên tục đảo quanh nàng cùng Tần Mặc Hàm, kiếm khí tỏa ra bốn phía dẫn theo một trận gió thổi tới, làm cho y phục cùng tóc dài của các nàng tung bay, tuy là hùng hổ dọa người như vậy, nó cũng không dám tổn thương đến hai nàng.

Tần Mặc Hàm lông mày cau lại, bất đắc dĩ nói: "Không nên hồ nháo nữa."

Hắc Kiếm nghe xong đột nhiên ngừng lại, nó lăng không đứng thẳng, thân kiếm ong ong run, tựa hồ rất tức giận. Nó tuy chấp nhận theo nàng, nhưng dã tính khó thuần, bất quá Tô Tử Ngưng không hiểu sao cảm thấy nó giống hệt một đứa trẻ đang cáu kỉnh, nhịn không được lại bật cười.

Nụ cười của nàng dĩ nhiên chọc tới Hắc Kiếm, nó đột nhiên vọt lên trên, mũi kiếm nhắm thẳng vào Tô Tử Ngưng, trên thân kiếm đen nhánh có kim quang lưu chuyển, kiếm khí dày đặc, hiển nhiên là động sát ý.

Tần Mặc Hàm biến sắc, ngăn ở giữa nó và Tô Tử Ngưng, lạnh lùng nói: "Ngươi muốn làm gì?"

Giọng nói của nàng rất lạnh, uy thế trên người cũng không chút nào che lấp, tức khắc bầu không khí trong phòng như muốn đóng băng. Tô Tử Ngưng hiếm khi gặp Tần Mặc Hàm như vậy, nàng cảm thấy có chút không ổn, nói khẽ: "Mặc Hàm, nàng đừng như vậy."

Hắc Kiếm cũng sửng sốt không thôi, lúc trước nó ở trong Kiếm Trũng uống máu của nàng, nàng đều không có tức giận qua, thế nhưng bây giờ lại vì nữ nhân kia mà giận dữ. Lập tức nó kịch liệt rung động, thân kiếm nặng nề vậy mà cong lại, phảng phất sau một khắc liền muốn không lưu tình bắn tới, khí thế đe dọa mười phần dày đặc.

Tần Mặc Hàm không hề nhượng bộ chút nào, trên thân khí tràng toàn bộ triển khai, càng lúc càng căng thẳng, Tô Tử ngưng nhìn xem một người một kiếm liền như vậy giằng co, lập tức nghĩ đến dụng ý của Tần Mặc Hàm.

Thanh kiếm này cũng chưa thực sự nguyện ý phối với Tần Mặc Hàm, nó nguyên bản là cùng chủ nhân trước đây làm bạn đến chết, linh trí vô cùng mạnh, cỗ ngạo khí ở bên trong tất nhiên không nhỏ. Nó tại Vạn Kiếm Trủng chờ đợi lâu như vậy, thân kiếm ẩn giấu tại vô số kiếm khí bên trong, hấp thu lệ khí cùng sát ý cũng không thể khinh thường, thói quen trước kia của nó cũng bị ma diệt hơn phân nữa, không có chủ nhân kìm hãm, bực này thần binh lợi khí rất khó lại bị khống chế.

Lần này đi theo Tần Mặc Hàm cũng là nó tự mình lựa chọn, thế nhưng nàng mới đến Kim Đan Kỳ, ngoại trừ huyết mạch được trời ưu ái, kỳ thật cũng không có năng lực xứng đôi với nó, tuy nói không biết nó vì sao chọn trúng Tần Mặc Hàm, nhưng rất hiển nhiên, nó không sợ Tần Mặc Hàm.

[Bách hợp][Edit Hoàn]Xuyên sách chi Phù mộng tam sinh- Thời vi Nguyệt ThượngWhere stories live. Discover now