☆Chương 160: Tần Tiểu Chủ Tử quá gấp động phòng?

8.2K 557 66
                                    

Chuyện Pháp Tắc giải quyết lại ngoài ý muốn thuận lợi, đại khái chính Thiên Đạo đã bị buộc không xuất thủ không được, vừa rồi một đạo lôi kiếp cùng mấy chữ vàng kia xuất hiện, chứng minh Thiên Đạo không còn cố định tại quy tắc cứng nhắc, mà bắt đầu có ý thức duy trì toàn bộ thế giới vận hành.

Nhưng Tần Mặc Hàm không cách nào kết luận là tốt hay xấu, dù sao Thiên Đạo có ý thức riêng sẽ ảnh hưởng đến công chính tuyệt đối, trên lý thuyết đã không còn chuẩn mực nữa. Tạm thời đem những suy tư này ép xuống, nàng quay đầu nhìn tân nương bên cạnh, hôm nay thành thân mới là đại sự của nàng.

Lễ đối bái của hai nàng còn chưa xong, Tần Tùng giờ phút này cũng mất ngày xưa nghiêm túc, trong tiếng nói đều không che giấu được hài lòng: "Tân nương đối bái!"

Hai người đứng vững, lần nữa khom lưng đối bái, Tần Mặc Hàm ngồi dậy nhìn Tô Tử Ngưng, chậm rãi thở ra một hơi, mắt trong mang theo may mắn cùng hoan hỉ.

Tô Tử Ngưng nhìn nàng đồng dạng không chớp mắt, vừa rồi trải qua một trận hiểm tử hoàn sinh thật giống như giấc mộng, một tia sầu lo khủng hoảng còn sót lại, giờ phút này đều bị niềm vui kết thành đạo lữ lấn át đi.

Nàng hoảng hốt nghĩ, người trước mắt đẹp đến khiến nàng si mê, từ giờ khắc này chính là thê tử của nàng, vô luận ngày sao có chuyện gì xảy ra cũng không thể phân ly, các nàng vùng vẫy tam thế rốt cục có kết quả.

Loại thỏa mãn xuất phát từ đáy lòng từng chút tràn ngập trong tim, sau đó lại nhịn không được tuôn ra một mảnh đau nhức, Tần Oản Khanh cùng Tô Tử Thấm, Tần Chiêu Mặc cùng Tô Khinh Chỉ, nhưng vĩnh viễn bỏ lỡ lẫn nhau, loại đau nhức sinh ly tử biệt, loại tuyệt vọng vì yêu nhau nhưng không cách nào ở bên nhau, so với hạnh phúc hôm nay, càng làm cho ánh mắt của nàng ẩm ướt.

Không ai so Tần Mặc Hàm càng có thể hiểu được tâm tình của nàng lúc này, nhìn xem trong mắt nàng hiện ra óng ánh, Tần Mặc Hàm cái mũi cũng mỏi nhừ, không quản được trước mắt bao người, tiến lên một bước đem Tô Tử Ngưng ôm vào trong ngực, phía dưới một nhóm đệ tử trẻ tuổi ồn ào cười, để Tô Tử Ngưng có chút nóng mặt.

Nghi thức đã kết thúc, giờ phút này sắc trời còn sớm, tiếp theo chính là hai tân nương cùng nhau mời rượu, tân khách đang ngồi đều vui mừng.

Phía trước sảnh đã sớm chuẩn bị tốt tiệc rượu, Tần Bách Xuyên, Lạc Uyên, Tiêu Hiên đã an tọa trên ghế lớn, vừa uống linh tửu vừa nhìn người trẻ tuổi đùa vui ồn ào.

Bực này ngày đại hỉ, Côn Côn đương nhiên sẽ không vắng mặt, Thánh Liên cũng vội vàng tham gia náo nhiệt. Côn Côn trên đầu đỉnh lấy Thánh Liên, không biết bị ai buộc vào lụa đỏ, đánh thành một hồng kết treo ở trước bụng, nhìn có chút buồn cười. Nó vẫn luôn thích náo nhiệt, nhiều người như vậy, lại có mỹ tửu mỹ thực, nó một khắc cũng không chịu ngồi yên, vui vẻ chạy tới nũng nịu bên Tần Mặc Hàm cùng Tô Tử Ngưng, chọc cho hai nàng nhịn không được bật cười.

Tô Tử Ngưng bưng lấy Tiểu Bàn Ngư, lôi kéo dải lụa đỏ trên bụng nó, cười nói: "Ai mang cho ngươi đóa hoa xinh đẹp như vậy, thật giống tân lang thành thân."

[Bách hợp][Edit Hoàn]Xuyên sách chi Phù mộng tam sinh- Thời vi Nguyệt ThượngWhere stories live. Discover now