☆Chương 110

7.9K 661 256
                                    

Phó Chư đi rất gấp, một đoàn người cũng hiểu được tâm tình của hắn, cấp tốc theo sau, vừa băng qua rừng rậm, cảnh tượng trước mắt đột nhiên biến hóa, dường như đặt chân vào một thế giới khác. Phía sau một mảnh rừng cây um tùm, phồn hoa như gấm, mà bước qua một bước, một biển lá vàng mênh mông trôi giạt, xa xa nhìn lại giống như có người cầm bút vẽ, tùy ý đem một mảnh sắc vàng óng ánh tô lên, lại đem sắc đỏ điểm xuyến trong đó, khiến cho núi rừng trước mắt diễm lệ cực kỳ, nhiều màu sắc đan xen thập phần chói mắt, lá rụng trải trên mặt đất đọng lại một tầng thật dày, hạ hoa chi xán lạn, thu diệp chi tĩnh mỹ*, tại bên trong một phiến thiên địa hoàn mỹ hiển hiện ra.

(*Rực rỡ như nắng mùa hạ, tĩnh lặng như lá mùa thu)

Mấy người Bạch Liễm nhịn không được kinh ngạc cảm thán, những năm này nhìn qua rất nhiều bốn mùa luân phiên, lại chưa từng thấy được cảnh tượng rung động mãnh liệt thế này, giữa một mảnh rừng rậm vậy mà tồn tại hai cái thiên địa.

Giẫm lên tầng lá rụng nghe sột soạt, đoàn người Tần Mặc Hàm theo chân Phó Chư tiến vào một sơn cốc, hai bên đều là vách đá, phía trên cây cối đều mọc thẳng tắp, đầy cành lá vàng óng ánh, gió thổi qua từng mảnh lá vàng lượn vòng rơi xuống, lưu loát, ngẩng đầu nhìn lên trời cao mây rộng, đẹp đến ngỡ ngàng.

Phó Chư nhịn không được nói: "Rất đẹp đúng không, lúc chúng ta đi vào, nhìn thấy cũng là ngây người. Chỗ kia không xa, các ngươi cẩn thận chút, ta không biết Bát Kỳ đại xà đang làm gì, có phải hay không trở về. "

Tần Mặc Hàm gật đầu, Nhạc Phồn lại đánh cái thủ quyết, triệu ra quỷ linh: "Tiến vào dò xét, xem có bóng dáng Bát Kỳ đại xà không."

Phó Chư nhìn quỷ linh kia dáng vẻ khiến người kinh sợ, vậy mà ngoan ngoãn nghe lời, nhanh như chớp phiêu tán không thấy, hắn không khỏi kinh ngạc trừng lớn mắt. Nhạc Phồn chỉ là liếc hắn một cái, cũng không nói gì.

Một lát sau quỷ linh liền trở lại, quỳ một gối bẩm báo sự tình, Nhạc Phồn khẽ gật đầu: "Hắn nói vẫn còn, bất quá là đang ngủ sâu trong mỏ quặng, nhưng không thấy được những người khác. "

Phó Chư sắc mặt biến hóa, có chút không biết làm sao nhìn Nhạc Phồn, Nhạc Phồn cũng thoáng nhíu mày.

"Chớ nóng vội, chúng ta đi vào nhìn một chút, bất quá nhớ kỹ, không thể ngông cuồng loạn động, cẩn thận đừng đánh thức Bát Kỳ đại xà." Tần Mặc Hàm tỉ mỉ dặn dò.

Các nàng cẩn thận từng li từng tí tiến vào, trong sơn cốc khắp nơi đều là đá vụn, trụi lủi không có một tia sinh cơ, càng tiến sâu vào tràng cảnh càng bất đồng, nhưng có thể cảm giác được một cỗ linh khí nồng đậm. Tần Mặc Hàm dùng linh lực thăm dò một chút, sơn cốc này tuy hoang vu, nhưng phong thủy linh mạch lại vô cùng tốt, khó trách có thể dựng dục ra một tòa linh quặng, xem ra Bát Kỳ đại xà chiếm chỗ này là để tu luyện.

Sơn cốc này cũng không phải khép kín, hướng bên kia còn có một lối vào, Tần Mặc Hàm cẩn thận tra xét, nơi đó còn lưu lại một số dấu vết mờ nhạt, phía ngoài linh quặng chất thành đống đã bị hấp thu sạch sẽ, chỉ còn phế thải linh thạch, nàng nhìn một chút: "Đây là các ngươi lúc ấy lưu lại?"

[Bách hợp][Edit Hoàn]Xuyên sách chi Phù mộng tam sinh- Thời vi Nguyệt ThượngWhere stories live. Discover now