☆Chương 69: Thỏa thuận

8.6K 699 81
                                    

           
Huyết thệ chính là khế ước cổ xưa nhất Tu Chân giới, một khi lập xuống tuyệt không sửa đổi, không chết không thôi, hơi không cẩn thận chính là dị thường thê thảm, cũng mười phần hao tổn tu vi, bởi vậy cho dù là không thẹn với lương tâm, cũng không ai dám tuỳ tiện đi nếm thử.

Bạch Liễm hành động này làm cho tất cả mọi người cũng không còn nghi vấn nữa, Tần Mặc Hàm lông mày gấp vặn, để Tần Phóng đưa Bạch Liễm cùng Nhạc Phồn trở về Tử Vân Phong.

"Việc đã đến nước này, ta cũng không cần phải nhiều lời nữa, chuyện nên phát sinh rồi sẽ phát sinh, cũng không vì sự sợ hãi cùng tránh né của các vị mà biến mất, lựa chọn như thế nào, các vị cứ nói đi."

Sau một trận im lặng, Phó Kình mở miệng: "Vô luận như thế nào, chuyện này cũng nhắc nhở chúng ta, nhất định phải tăng cường bảo vệ tốt dòng chính các gia tộc, đồng thời còn phải chuẩn bị cho tình huống xấu nhất, nếu như ma tộc xâm lấn, nên ứng phó ra sao? Ngay cả khi chỉ có duy nhất Nữ Nguyên, cũng đủ khiến chúng  ta một phen khốn đốn."

"Nói đúng lắm, ta Thiên Cơ các tuyệt không buông lỏng."

"Vọng Tiên Tông đồng dạng không thể đổ cho người khác."

Mấy nhà đều lần lượt mạnh miệng nói, sau đó cùng nhau thành lập Tuần Vệ Binh, nghiêm tra tu sĩ trong thành, tiếp tục càn quét toàn bộ ma tu ẩn núp.

"Ngoài ra, Vô Cực Tông không chỉ có Sóc Nhật là ma tu, đêm qua có ma tu xông vào thủy lao ý đồ lấy tinh huyết Nhạc Phồn sư tỷ. Tông chủ, hi vọng ngài có thể đem trọng điểm đặt ở chuyện này, mà không phải Tử Vân Phong." Mắt thấy luôn luôn không nói nhiều Tần Mặc Hàm hôm nay phí đi rất nhiều miệng lưỡi, Tô Tử Ngưng bên cạnh chủ động tiếp lời, đề một câu.

"Còn nữa, ma tu không có khả năng chỉ lẫn trốn trong Vô Cực Tông, các vị ở đây cũng đều hiểu rồi, hy vọng mỗi gia tộc có thể hao tổn tâm trí nghiêm tra nội bộ một phen."

"Chờ một chút, Lạc mỗ có cái yêu cầu quá đáng, hi vọng Tần thiếu chủ nghe một lời."

Tô Tử Ngưng ánh mắt rơi ở trên người hắn, trong lòng có chút cười nhạo, nghe đến cũng không phải là chuyện tốt.

"Lạc thiếu gia mời nói."

"Tần gia độc chiếm Bắc Xuyên chi địa vạn năm rồi, bây giờ Tu Chân giới nguy cơ trùng trùng, không biết Tần gia có thể dàn xếp, để đệ tử các gia tộc có thể có cơ hội nhập Bắc Xuyên tôi luyện một phen, mau chóng trưởng thành. Đây cũng là chuyện chúng ta trước đây lúc thương thảo, đã từng đề cập qua."

Bắc Xuyên chi địa, một vùng đất khắc nghiệt băng tuyết ngập trời, ngàn dặm hàn băng sương mù trải dài, lạnh đến cắt da cắt thịt, lại là nơi khiến tất cả gia tộc đều hâm mộ, bọn hắn vẫn cho rằng Tần gia đạt được địa vị hôm nay, cùng Bắc Xuyên thoát không khỏi liên quan.

Tô Tử Ngưng ngồi ở phía sau, trầm thấp bật cười một tiếng, ý tứ trào phúng không cần nói cũng biết. Quả nhiên bọn hắn không đóng kịch được nữa, mục đích mời người chủ sự Tần gia ra mặt, chỉ sợ trọng điểm mà muốn nhằm vào chuyện này.

[Bách hợp][Edit Hoàn]Xuyên sách chi Phù mộng tam sinh- Thời vi Nguyệt ThượngWhere stories live. Discover now