☆Chương 100: Liễm nhi, ta yêu muội

8.4K 664 122
                                    

Ý niệm này cũng là trong nháy mắt, Nhạc Phồn chậm rãi thở một hơi, kim quang trong mắt nhạt dần, thấp giọng nói: "Đứng lên đi. "

Tám ngàn Quỷ Linh cùng nhau đứng dậy, ánh mắt lửa nóng mà nhìn chằm chằm Nhạc Phồn, bị tám ngàn con quỷ nhìn chằm chằm, cảm giác này thật sự rất vi diệu. Nhạc Phồn để bọn hắn tạm thời tán đi, cung kính hướng chủ tọa lạy ba cái, sau đó nhanh đến bên người Bạch Liễm, đem nàng ôm vào trong ngực.

Sở Thịnh không chỉ đem Ngự Quỷ Thuật truyền thừa cho Nhạc Phồn, còn đem cả đời tu vi của hắn luyện hóa thành quỷ lực truyền hết cho nàng, thể nội tinh huyết bị lấy chẳng những toàn bộ khôi phục, bây giờ tu hành càng lên một cảnh giới mới, nếu không ngoài dự liệu, nàng tại Hư Không Huyễn Cảnh lịch luyện hai mươi năm, sau khi ra ngoài liền có thể đi vào Nguyên Anh.

Tu vi trở về, nàng liền mau mau cho Bạch Liễm chữa thương, giờ phút này tra rõ trạng huống thân thể nàng ấy, Nhạc Phồn càng đau lòng không thôi. Quỷ khí tuy kịp thời được rút ra, nhưng Bạch Liễm chỉ mới Trúc Cơ, thân thể chịu không nổi quỷ khí ăn mòn, chỉ sợ còn phải hảo hảo điều dưỡng, nếu không sẽ ảnh hưởng nàng ấy ngày sau tu hành.

Nhạc Phồn tay dán ở sau lưng Bạch Liễm, linh lực ấm áp truyền vào, từng chút ôn dưỡng kinh mạch cho nàng. Sau một hồi, thân thể Bạch Liễm mới dần dần ấm lại, rốt cuộc không còn lạnh như băng nữa. Có linh lực phụ trợ, tăng thêm đan dược do Bạch Liễm luyện chế, những cái kia ngoại thương cơ bản tốt bảy tám phần. Nhạc Phồn cảm giác được người trong ngực um một tiếng, thân thể có chút bất an giật giật, tựa hồ muốn tỉnh.

Nhạc Phồn thần sắc có chút kích động, đưa nàng ôm vào trong ngực: "Bạch Liễm, Bạch Liễm. "

Bạch Liễm mông lung mở mắt ra, trầm thấp ho khan, Nhạc Phồn mau mau giúp nàng thuận lưng, nhìn nàng vẫn như cũ cau mày khó chịu, con mắt hâm nóng đến thấy đau.

Một trận ho khan khiến cho đầu óc Bạch Liễm càng thêm choáng váng, nhưng ý thức cũng rất nhanh khôi phục, lập tức trợn to mắt nhìn Nhạc Phồn. Người đang ôm nàng ánh mắt tràn đầy yêu thương, còn mang theo tia đau lòng, cánh tay dù mềm yếu nhưng ôm nàng mười phần ổn định, sắc mặt cũng không còn tái nhợt như lúc bị lấy tinh huyết, nhìn rất tốt.

Trong mắt Bạch Liễm có chút vui vẻ, từ trong tiếng nói suy yếu lộ ra kinh hỉ: "Sư tỷ đã tỉnh, sắc mặt tốt hơn rất nhiều, tỷ không có chuyện gì sao?"

Lúc Bạch Liễm còn chưa tỉnh, Nhạc Phồn còn có thể chịu đựng được, giờ phút này nghe nàng ấy nói chuyện, Nhạc Phồn cái mũi đột nhiên chua lên, nhẹ gật đầu: "Ta không sao."

Nghe được Nhạc Phồn hồi đáp, Bạch Liễm càng thêm vui sướng, nhưng sau đó biểu lộ liền hóa thành ủy khuất, nàng khóe miệng ức chế không được miếu máo, nước mắt cũng dâng lên, nghẹn ngào nói: "Sư tỷ, muội rất sợ, tỷ làm sao đều bất tỉnh, muội cho là tỷ..... Muội không có tác dụng gì.... Vô dụng, chỉ có thể mặc bọn chúng khi dễ, không giúp ích gì được cho tỷ...."

Bạch Liễm dáng vẻ sợ hãi ấm ức, nước mắt như vỡ đê rơi xuống, trực tiếp đánh tan sự nhẫn nại của Nhạc Phồn. Nhạc Phồn trong lòng vô cùng đau đớn, tràn đầy thương tiếc cùng trìu mến không cách nào biểu đạt, càng chịu không nổi Bạch Liễm như vậy tự trách chính mình, vòng tay ôm ấp càng thêm siết chặt. Nhạc Phồn cúi đầu xuống, đem lời của Bạch Liễm còn lại đều ngăn ở giữa môi lưỡi.

[Bách hợp][Edit Hoàn]Xuyên sách chi Phù mộng tam sinh- Thời vi Nguyệt ThượngWhere stories live. Discover now