☆Chương 123: Vận mệnh (3)

7.5K 585 36
                                    

Tần Mặc Hàm hít một hơi thật sâu nhẹ gật đầu: "Có lẽ vậy, nàng ấy nhưng không hề cổ hủ như trong tưởng tượng của ta."

Tô Tử Ngưng tựa ở trong ngực Tần Mặc Hàm: "Nàng chính là nàng ấy chuyển thế, dù cho tính cách không giống nhau lắm, nhưng trong xương sẽ có một vài thứ không thay đổi. Năm đó các nàng hẳn là trốn không qua tính toán của Thiên Đạo, hoặc là đã biết rõ mọi chuyện đều do bàn tay vô hình kia ở sau lưng giở trò, nhưng đã không đường có thể lui. "

Tần Mặc Hàm ôm nàng, ánh mắt rơi vào chữ 'Mệnh' khiến người nhìn thấy mà giật mình, tâm tư có chút chìm xuống, chỉ là tay ôm Tô Tử Ngưng vẫn nhè nhẹ vỗ về an ủi: "Nhưng bây giờ chúng ta có Chấp Mặc hỗ trợ, hơn nữa chúng ta đã biết kẻ đứng phía sau giở trò quỷ là ai, cho nên, chúng ta sẽ không thua."

Tô Tử Ngưng ôm eo của nàng, đem mặt tại nàng chỗ cổ cọ xát, liền chôn ở trong ngực của nàng, cả người đều dán Tần Mặc Hàm, không nhúc nhích.

Tần Mặc Hàm rủ xuống mi mắt, nhìn dáng vẻ người yêu hoàn toàn ỷ lại, vòng tay không khỏi siết chặt, ôm lấy thân thể mềm mại thơm thơm vào lòng, trong mắt tràn đầy dịu dàng lưu luyến. Nàng cũng không nói gì thêm, chỉ như vậy ôm chặt Tô Tử Ngưng, hai người lẳng lặng cảm thụ lẫn nhau nhiệt độ, quyến luyến thời khắc an bình hạnh phúc này. Côn Côn ghé vào bên người các nàng, ngoan ngoãn thổi ra từng ngụm bong bóng, để Thánh Liên đung đưa cánh hoa đánh vỡ.

Lúc chiều tối hai nàng vừa lăn qua lăn lại dày vò một phen, Tô Tử Ngưng vẫn còn có chút mỏi mệt, lúc này chìm ở trong sự an tâm mà dễ chịu, liền như vậy ngủ thiếp đi trong ngực Tần Mặc Hàm. Ngắm nàng hồi lâu, Tần Mặc Hàm mới cẩn thận từng li từng tí ôm nàng lên giường, lại ra hiệu Côn Côn cùng Thánh Liên về Tu Di không gian giới chỉ.

Từ khi thí luyện tại Hư Không Huyễn Cảnh kết thúc, Tu Chân giới vẫn luôn trong trạng thái đi trên lớp băng mỏng, dù các thế lực không đồng lòng, nhưng đối với sự tình Ma Tộc, bọn họ một mực kiêng kị cùng cảnh giác, chưa một khắc nào thư giãn qua.

Sau một phen tận lực nghiêm tra, các thế lực cũng phát hiện được những nơi Ma Tộc hoạt động, nhưng dù bọn họ đem hết thảy lật cả đáy lên trời, cũng không tìm được chỗ phong ấn Kỳ Sơn. Giữa lúc này, Ma Tộc vẫn như cũ không chút nao núng, thậm chí tăng cường hoạt động khắp Tu Chân đại lục, phạm vi ngày càng lớn, trong lúc nhất thời các thế lực Tu Chân giới đều bị Ma Tộc dắt mũi dẫn đi.

Tần Mặc Hàm nghe thuộc hạ truyền đến tình huống, đưa tay dùng bút son khoanh vòng những nơi Ma Tộc tới lui, địa vực tán loạn khắp bản đồ, nhìn không thấy có chút nào liên hệ, hơn nữa từ thời điểm các nàng trở về được ba tháng, Ma Tộc hoạt động càng lúc càng phân tán.

Nhíu mày nhìn hồi lâu, Tần Mặc Hàm thở dài: "Tử Ngưng, nàng thấy thế nào?"

Tô Tử Ngưng trầm ngâm hồi lâu: "Bọn hắn đang đánh lạc hướng chú ý của chúng ta, khả năng là, bọn hắn đã tìm được."

Tần Mặc Hàm vẻ mặt nghiêm túc: "Ta cũng nghĩ như vậy, nhưng là chúng ta vẫn không có đầu mối. Hàn gia bên kia cũng bình thường đến quá phận, Hàn Phi Vi một mực tại Văn Nhân gia trông coi Văn Nhân Thu bế quan, Hàn gia cũng một mực tận tâm tẫn trách tra xét Ma Tộc, không có chút sai lầm nào. "

[Bách hợp][Edit Hoàn]Xuyên sách chi Phù mộng tam sinh- Thời vi Nguyệt ThượngWhere stories live. Discover now