☆Chương 13

10.9K 935 69
                                    

          
Sí Viêm? Lạc Uyên vừa nhìn thấy kiếm kia, lập tức đôi mắt trầm xuống, truyền âm cho Vô Trần Tử: "Sư huynh, ngươi thật đúng là rộng rãi, ngay cả Sí Viêm kiếm đều ban cho đồ đệ, lúc trước Viên sư đệ thay  Nhị đệ đồ của hắn cầu xin, ngươi cũng không cho."

Vô Trần Tử chuyên tâm nhìn chằm chằm lôi đài, trông thấy kiếm trong tay Tần Mặc Hàm, không mặn không nhạt nói: "Ngươi cũng không kém, thiên giai trung phẩm linh khí, liền tùy tiện ban cho một nha đầu mới nhập môn nửa năm."

Lạc Uyên trong lòng âm thầm hối hận, Lạc Hà Kiếm tuy rằng là thiên giai trung phẩm linh khí, nhưng có chút không hợp với linh căn của Tần Mặc Hàm, làm sao sánh được với cực phẩm Sí Viêm kiếm hỏa linh căn trong tay Mộc Tê Đồng.

Không sai, Mộc Tê Đồng chính là đơn linh căn thuộc tính hỏa, Vô Cực Tông gần 300 năm nay, đơn linh căn ít đến đáng thương, bây giờ chỉ có Nhan Tiếu cùng Minh Diệu đại đệ tử của Minh Thủy Phong có được, có thể hình dung, Vô Trần Tử  đối Mộc Tê Đồng coi trọng đến bậc nào. Thân là phong chủ Lạc Nhật Phong, lại là đệ nhất tông sư, hắn nhất định phải có đồ đệ tài giỏi giúp hắn nâng cao danh vọng và thể diện, chiếm cứ tốt đẹp tài nguyên. Bởi vậy đối với Mộc Tê Đồng, hắn không tiếc bất cứ thứ gì để bồi dưỡng nàng.

Trong lòng âm thầm phỉ nhổ Vô Trần Tử, Lạc Uyên truyền âm cấp Vô Trần Tử, cười nói: "Sư huynh thật là không phúc hậu, không ngờ ngươi cho đồ đệ cầm Sí Viêm Kiếm đấu với tiểu đồ đệ của ta."

Vô Trần Tử khóe miệng giơ lên, không chút khách khí đáp lễ nói: "Lạc sư đệ cũng ban cho nha đầu kia Lạc Hà kiếm rồi, hơn nữa sư đệ nắm Tử Vân Các trong tay, ngay cả ta cũng đều ngưỡng mộ không thôi."

Lạc Uyên nhíu mày nhìn Mộc Tê Đồng bắt đầu ra chiêu, hừ lạnh nói: "Trúc Cơ trung kỳ rồi sao. Nha đầu của ta bất quá mới Trúc Cơ sơ kỳ, nhập môn cũng mới nửa năm thôi, những bí kiếp trong Tử Vân Các nàng cũng không lĩnh hội được bao nhiêu."

Vừa dứt lời liền thấy Mộc Tê Đồng không chút lưu tình tung ra sát chiêu. Chỉ mới cùng Tần Mặc Hàm thăm dò vài hiệp, liền trực tiếp sử dụng Hỗn Độn Cửu Kiếm tầng thứ hai, linh lực đỏ rực giống như ngọn lửa cháy bừng bao quanh Sí Viêm kiếm, sau đó thổi quét bay thẳng về phía Tần Mặc Hàm.

Tô Tử Ngưng ở một bên quan sát, ngón tay tức khắc nắm chặt, bật thốt lên: "Cẩn thận." Biết mình lỡ lời, liền mím chặt môi, nhưng trong lòng vẫn nhịn không được lo lắng.

Sắc mặt Lạc Uyên có chút ngưng trọng, hắn buồn bực nhìn Vô Trần Tử, linh lực mạnh mẽ như vậy không thể nào là Trúc Cơ trung kỳ, xem ra Vô Trần Tử dùng rất nhiều vật phẩm nâng cấp tu vi cho Mộc Tê Đồng. Nhưng lạm dụng linh dược phụ trợ quá nhiều, chẳng khác nào dục tốc bất đạt, cho dù sau này lên được Kim Đan hậu kỳ thì cũng rất khó đi vào Nguyên Anh.

Vô Trần Tử giả vờ không biết, chỉ híp mắt chờ xem Tần Mặc Hàm bị đánh xuống đài.

Tần Mặc Hàm đương nhiên nghe được hai tiếng trầm thấp kia, trong đầu đã có tính toán, nàng cũng không khẩn trương, trái lại đối với Tô Tử Ngưng gật đầu.

Tô Tử Ngưng trong lòng ngầm bực, đến lúc này, còn không quên diễn kịch!

Ngay khi mọi người cho rằng Tần Mặc Hàm sẽ nhận thua, hoặc thảm hại bị đánh rớt xuống đài, nàng trái lại thản nhiên đón lấy đoàn lửa nóng bừng kia, trong tay nhanh chóng dẫn ra một luồng sóng nước, ý đồ ngăn cản.

[Bách hợp][Edit Hoàn]Xuyên sách chi Phù mộng tam sinh- Thời vi Nguyệt ThượngWhere stories live. Discover now