☆Chương 136: Hủy Thiên diệt Đạo (1)

9.2K 636 122
                                    

 Tô Tử Ngưng hai mắt đăm đăm, nhìn trước mắt Tần Mặc Hàm vẫn luôn yên tĩnh nằm dưới đất, toàn thân áo trắng ô uế thật nhiều, vạt áo trước ngực nhiễm mảng lớn vết máu, hai tay nửa mở ra, ngón tay có chút co lại.

Trên gương mặt xinh đẹp không một tia huyết sắc, ngay cả bờ môi đều trắng bệch, khóe miệng còn đọng lại vết máu, khóe mắt vẫn còn vệt nước mắt chưa khô. Nàng mím môi, sắc mặt yên tĩnh thanh nhã, giống như đang chìm vào giấc ngủ say.

Thế nhưng... toàn thân nàng lạnh ngắt, trong ngực không có một tia chập trùng, đây hết thảy đều đang tàn nhẫn nói cho Tô Tử Ngưng biết, nàng chết.

Tô Tử Ngưng ánh mắt đờ đẫn di chuyển, nhìn thấy dưới sợi tóc ngổn ngang che giấu một vết tích cổ quái, ngón tay nàng phát run, đẩy ra tóc của Tần Mặc Hàm, lập tức con ngươi co rụt lại, nàng giống như phát điên quay đầu, hốt hoảng quét mắt nhìn mấy thi thể ma tu ở xung quanh.

Một cái, hai cái... Tử trạng giống nhau như đúc! Tô Tử Ngưng cảm giác toàn thân mình bị luồng nước lạnh lẽo đông cứng, trong lúc nhất thời mọi thanh âm, mọi màu sắc đều bị tầng băng cách trở, thế giới như chỉ còn lại một mình ở trong nước giãy giụa.

Cảm giác ngạt thở càng ngày càng mãnh liệt, nàng chỉ có thể nghe được tiếng thở dốc hấp hối của chính mình, nhịp tim kịch liệt, nàng liều mạng thở gấp, hi vọng có thể đạt được một tia sinh cơ. Thế nhưng kia tràng cảnh vỡ vụn hỗn loạn đều đang điên cuồng kêu gào: Không có người tới cứu nàng, không có người sẽ đến, người kia đã chết, chết ở trong tay nàng!

Tô Tử Ngưng cả người đều đang phát run, trong mắt tinh hồng vốn đã thối lui lần nữa hiển hiện, hai cái răng nanh trong miệng cũng ló ra, nàng gắt gao nắm chặt hai tay, nghẹn đến nàng không thể kìm được, ngửa mặt lên trời gào thét một tiếng, dùng hết toàn bộ khí lực, mang theo tê tâm liệt phế tuyệt vọng cùng thống khổ, tim như bị đâm đến đầm đìa máu! Đến cuối cùng cơ hồ là lộ ra nồng đậm khóc thét.

Trong cơ thể nàng ma khí cùng linh lực cuồn cuộn bốc lên, lấy nàng cùng Tần Mặc Hàm làm trung tâm, thổi đến nàng một đầu tóc dài cùng áo đỏ liệt liệt phi dương. Cỗ linh lực cường hãn  tạo thành một trận uy áp mãnh liệt, nghiền nát đá sỏi trong phạm vi trăm dặm, kia mấy bộ thi thể trực tiếp hóa thành tro bụi.

Trong đôi mắt huyết hồng của nàng một mảnh thê lượng, hoang vu đến không còn sinh cơ. Nàng cúi xuống, ngón tay run rẩy sờ lên gương mặt băng lãnh của Tần Mặc Hàm, cuối cùng đem người ôm thật chặt vào trong ngực, nước mắt rơi như mưa.

Tại sao có thể như vậy, nàng đã cố gắng hết sức rồi, tại sao đến nông nỗi này? Rõ ràng mấy canh giờ trước, Tần Mặc Hàm còn vui vẻ nói chuyện với nàng, còn ăn một bụng dấm chua, một mực đòi nàng trở về dỗ dành. Các nàng còn không có trở về, cũng đã không cách nào trở về!

Tiếng khóc tê tâm liệt phế rốt cuộc bạo phát, phiêu lãng ở bên trong bí cảnh, bi thương đến cực điểm. Một lát sau, Tô Tử Ngưng đột nhiên nghĩ đến chuyện gì, lập tức rút ra một cây chủy thủ, hung hăng cắt ngang cổ tay mình, liều mạng uy vào trong miệng Tần Mặc Hàm, lẩm bẩm nói: "Không có chuyện gì, ta đem máu trả lại cho nàng, trả lại cho nàng liền tốt... Nàng uống nhanh, nàng uống nhanh a..."

[Bách hợp][Edit Hoàn]Xuyên sách chi Phù mộng tam sinh- Thời vi Nguyệt ThượngWhere stories live. Discover now