☆Chương 115: Hồ Nữ tập kích

7.6K 612 86
                                    

"Đây còn không phải là hồ ly tinh lẳng lơ đã từng câu dẫn nàng không thành?"

----------

Tần Mặc Hàm xem thời gian đã tới gần, liền ra hiệu mấy người Tần Hạ lại đây. Nhìn một đám người bên kia đã bắt đầu xao động, nàng thấp giọng nói: "Lúc ra ngoài vị trí không ổn định, vì lẽ đó chúng ta không biết sẽ gặp phải cái gì, Ma Tộc mang theo tinh huyết tất nhiên sẽ cực kỳ thận trọng, đến lúc đó khả năng không yên bình, tệ nhất chính là Ma Tộc đến tiếp viện, một khi các ngươi phát hiện không đúng, bảo toàn chính mình quan trọng nhất, nếu có cơ hội, lập tức đoạt lại tinh huyết, nhớ không?"

"Vâng, hiểu rõ."

Tới rồi ngày cuối cùng, đầy trời phong tuyết dần dần lắng xuống, một mảnh hư không trắng xóa rốt cuộc hoàn toàn an tĩnh lại. Tuyết trắng mênh mang phảng phất đem tất cả huyên náo đều cắn nuốt, trong lúc nhất thời giữa thiên địa chỉ còn sót lại tiếng hô hấp dồn dập của một đám người, tiếng y phục ma sát, hết thảy đều an tĩnh nhìn kia phiến hư vô, chờ đợi thời điểm cấm chế mở ra, đưa bọn họ trở lại thế giới bên ngoài quen thuộc.

Phía chân trời một cổ ánh sáng bạc nhu hòa bắt đầu lập lòe, cuối cùng hóa thành một mảnh, dần dần hình thành một đạo quầng sáng, giống như một vòng xoáy không ngừng xoay chuyển.

Đám người rốt cuộc bắt đầu xôn xao, Văn Nhân Thu nói: "Các vị bình tĩnh chút, nhớ kỹ lời ta nói, theo thứ tự ra ngoài." Dứt lời hắn xoay người nhìn Tần Mặc Hàm: "Tần thiếu chủ đi trước hay là để ta?"

Tô Tử Ngưng cong môi cười: "Văn Nhân công tử nếu an bài hảo, liền đi trước, hảo hảo tra xét, không nên bỏ sót bất cứ người nào, đặc biệt là các nhóm tán tu cùng các thế lực không tham gia vào trận huyết chiến năm xưa tại Ma Vực."

Nàng nói xong ánh mắt hướng về phía sau hắn, Hàn Phi Vi trên mặt tức giận chợt lóe mà qua, cuối cùng lại là yên lặng nhịn xuống, hờ hững đứng ở mặt sau, điều này làm cho Tô Tử Ngưng cảm thấy kỳ quái, liền quan sát nàng ta một chút, như có điều suy tư.

Văn Nhân Thu nghe nàng nói xong, thẳng tắp nhìn nàng, lại nhìn thoáng qua Tần Mặc Hàm: "Văn Nhân gia đi trước, các vị chuẩn bị kỹ càng."

Văn Nhân gia lần này tổng cộng mang theo hai mươi người, lúc này chỉ còn lại mười ba người, Văn Nhân Thu thoáng thở dài, tổn thất bảy người, còn có tộc đệ của hắn, chỉ sợ đi ra ngoài hắn phải đối mặt áp lực rất lớn. Nhìn lên lốc xoáy, hắn không nhiều do dự, lập tức nhảy vào. Hàn Phi Vi theo sát phía sau, đệ tử Văn Nhân gia cũng lần lượt đi vào, rất nhanh liền không còn bóng dáng.

Lạc Trầm mắt nhìn Tần Mặc Hàm, Tần Mặc Hàm cũng không nói thêm cái gì, nhẹ nhàng gật đầu, nắm Tô Tử Ngưng đang ôm chặt Côn Côn, liền cùng nhau nhảy đi vào. Vẫn là cảm giác choáng váng cùng lôi kéo như trước, nhưng lần này Tô Tử Ngưng bị tóm đến gắt gao. Nàng mang theo Côn Côn ra ngoài, dĩ nhiên chịu ảnh hưởng không nhỏ, thoáng chốc toàn bộ không gian đột nhiên vặn vẹo, Tô Tử Ngưng cảm nhận được có một sức mạnh cực lớn ngăn trở nàng dắt theo Côn Côn, vốn dĩ hai nàng nhanh chóng được thông hành ra ngoài lại bị mạnh mẽ ngăn chặn, sau đó càng ngày càng nghiêm trọng, thậm chí có xu hướng bị kéo lui.

[Bách hợp][Edit Hoàn]Xuyên sách chi Phù mộng tam sinh- Thời vi Nguyệt ThượngWhere stories live. Discover now