☆Chương 124: Lạc Thủy Chi Tân (1)

6.8K 581 52
                                    

Côn Côn làm sao biết nhiều như vậy, nghe được Tần Mặc Hàm nói cho nó thịt nướng, lập tức vui vẻ xoay vòng trong tay áo, nhô ra cái đầu nhỏ, chăm chú nhìn chằm chằm một phiến thiên địa âm u hỗn loạn kia. Mà trong tay áo Tần Mặc Hàm, một đóa tiểu liên hoa cũng thò đầu chui ra.

Tần Mặc Hàm vuốt lên cánh hoa, nói khẽ: "Nhớ kỹ lời ta vừa nói sao?"

Thánh Liên giơ lên một sợi rễ nhỏ, vòng lấy ngón tay Tần Mặc Hàm, sau đó trên dưới điểm một cái.

Mà bên kia, nhóm người Tần Chỉ Đình đã mở ra một con đường máu, tiếp cận đến bên dưới cọc gỗ. Tần Chính Tiêu cố ý gia tốc, nhìn như là muốn đem người mang đi, lập tức một đoàn ma khí cuồn cuộn đánh tới, đem bốn người Tần Chính Tiêu phân tán ra, trong không khí linh lực lắc lư.

Tần Mặc Hàm lập tức nháy mắt với Tô Tử Ngưng, hai người nhanh chóng hư không tiêu thất.

Mấy đệ tử Tần gia phát hiện hai nàng đột nhiên biến mất, đang lúc kinh ngạc trợn mắt nhìn quanh, lại nghe phía chân trời vang lên một tiếng kinh hô, đầu kia Ma Lang hung tợn lại lần nữa xuất hiện, bổ nhào đến sau lưng Tần Chính Tiêu.

Tần Chính Tiêu đã Phân Thần trung kỳ, một đầu Ma Lang sơ kỳ tự nhiên không đủ sức uy hiếp. Nhưng theo sát Ma Lang chính là gã ma tu Phân Thần đỉnh phong, dáng người nhỏ con, cằm nhọn mũi quằn tràn đầy ngoan độc. Hắn tay cầm một thanh trọng kiếm cuồn cuộn khí xanh, trong chớp mắt tiếp cận bên trái Tần Chính Tiêu, trong tay trọng kiếm uy áp trùng điệp hung ác bổ xuống, để Tần Chỉ Đình cách đó không xa kinh sợ đến tuôn mồ hôi lạnh.

Ngay lúc Ma Lang sắp cắn vào cổ Tần Chính Tiêu, một quả cầu nhỏ tròn vo phá không mà đến, tốc độ hết sức kinh người!

Ma Lang còn chưa kịp phản ứng liền bị Côn xuyên thủng bụng, nó hú lên một tràng tiếng kêu đau đớn, thân thể khổng lồ như sao chổi rơi xuống. Theo sau một thanh kiếm vàng óng bay xuyên qua cự lang, mang theo kiếm khí bén nhọn trực tiếp phá tan một mảnh ma khí nồng đậm, đồng thời một chuỗi phù văn óng ánh bay ra, bốn phía bao lấy tên ma tu nhỏ con kia!

Lần này người đến ra tay nhanh như chớp, khiến gã ma tu trở tay không kịp, thế nhưng hắn cũng đã Phân Thần hậu kỳ, phù văn kia chỉ có thể cản trở chốc lát, cũng không thể tổn thương được hắn, rất nhanh liền bị hắn phun ra hỏa linh lực đốt thành tro tàn.

Gã ma tu xoay người tránh thoát Tần Mặc Hàm tập kích, thấy đối phương mới Nguyên Anh kỳ, hắn có chút chủ quan cười nhạt, không ngờ từ đâu bay đến Càn Khôn Phiến, mạnh mẽ đập thẳng vào hắn. Một bên Tiên Khí một bên Thánh Khí hai phía giáp công, Tần Mặc Hàm dù mới Nguyên Anh nhưng nàng có sức mạnh luân hồi, mà Tô Tử Ngưng tuy Kim Đan nhưng tu vi sâu không lường được, hai nàng phối hợp mười phần ăn ý, trình độ so ra cũng không kém Phân Thần đỉnh phong bao nhiêu.

Tên ma tu bị Tô Tử Ngưng đánh đến đầu váng mắt hoa, lại bị Tinh Lạc chém đứt cánh tay trái, hắn đau đớn hú lên một tiếng, khiến cho một đám ma tu phía sau nhìn thấy không khỏi sửng sốt.

Tần Bách Xuyên bí mật truyền âm cho những người khác, đợi Tần Mặc Hàm ra tay xong liền đồng loạt tiến lên. Thừa dịp đám ma tu kia còn đang ngưng trệ, một nhóm Phân Thần tu sĩ cấp tốc áp sát cọc gỗ, hơn mười đạo linh lực điên cuồng quét tới, trong lúc nhất thời khiến cho ma tu xung quanh đều lui tán, sáu mươi ba cọc gỗ trực tiếp bị đánh bay lên  trời.

[Bách hợp][Edit Hoàn]Xuyên sách chi Phù mộng tam sinh- Thời vi Nguyệt ThượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ