☆Phiên ngoại: Tần Chiêu Mặc x Ma Đế (1)

9.3K 634 33
                                    


Tần Chiêu Mặc tiến vào Hư Không Huyễn Cảnh, ngẩng đầu nhìn tình huống xung quanh, nơi đây chỉ có một mình nàng, trên gương mặt lãnh đạm vẫn không có nhiều cảm xúc, tựa hồ chuyện lạc mất nhóm đệ tử Tần gia cũng không quá ảnh hưởng đến sự tỉnh táo của nàng. Nàng chậm rãi bước đi thong thả đến bên sườn đồi, ánh mắt quét nhẹ, đôi lông mày lập tức xiết chặt, sắc mặt cũng ngưng lại, nơi đó dường như có người.

Nàng nhìn xem một bóng dáng màu đỏ bị kẹt sau tảng đá lớn, ánh mắt đảo quanh mấy khối đá cổ quái kia, lập tức hiểu rõ, người kia là rơi vào bẫy địa tinh rồi, không biết tình huống thế nào? Thoạt nhìn hẳn là còn sống.

Tần Chiêu Mặc tâm tư khẽ động, nàng duỗi ra ngón tay trắng thuần, hư không nắm lại, lập tức trong tay hiện ra một cây cung tỏa ánh sáng vàng rực rỡ. Nàng tay trái nắm chặt thân cung, tay phải lăng không kéo căng dây cung, một vệt linh lực hội tụ biến thành mũi tên vàng sắc nhọn, nhắm chuẩn tảng đá cách góc áo đỏ kia một chút, lập tức bắn ra. Mũi tên như ánh sao bắn xuyên qua, hòn đá kia đột nhiên kinh hô một tiếng, bốn chân duỗi ra lăn đi chạy trốn, thế nhưng trên thân thể nó lại lộ ra một điểm vết máu. Hòn đá kia là vật sống, chính là giống loài địa tinh khó chơi nhất Tu Chân giới.

Nhưng vào lúc này, chung quanh vô số tảng đá toàn bộ chuyển động, hướng đáy vực hội tụ, Tần Chiêu Mặc chỉ cảm thấy đầu giống như bị người hung hăng đâm mấy nhát, đau đến dây cung đều nắm không vững, nàng tận lực lắc đầu cho tỉnh táo lại, lần nữa miễn cưỡng kéo cung, ba mũi tên không chút nào nhân nhượng, hung hăng đâm xuyên qua thân thể ba con địa tinh, bọn chúng lập tức kêu khóc thành một đoàn, rất nhanh liền nằm im không nhúc nhích.

Nàng thừa dịp dưới đáy hỗn loạn, cấp tốc tế ra Tinh Lạc kim quang lấp lánh, vài đạo kiếm khí đánh thẳng vào dưới đáy, giống như đem lòng đất cày nát. Nàng đề khí hô: "Vị đạo hữu kia nếu còn khí lực, mau chạy ra đây!"

Nàng vừa dứt lời, đám cự thạch bên dưới liền bị một cỗ linh lực khuấy động nổ tung, một đạo hồng ảnh lướt đi giữa đám địa tinh, người kia liên tiếp đá bay ba khối đá, đem chúng nó mạnh mẽ nện trên mặt đất, sau đó lảo đảo hướng sườn đồi bay tới.

Mắt thấy nàng sắp ngất xỉu, Tần Chiêu Mặc không lo được chuyện khác, hoảng hốt phi thân mà tới, ôm lấy người đang rơi xuống sườn núi, trong chớp mắt đem người nhanh chóng rời đi. Đợi đến thoát ly phạm vi công kích của địa tinh, nàng mới dừng lại nhìn xem người đang hôn mê mềm mềm nằm tại trong ngực mình, lập tức con ngươi ngưng tụ, nhịn không được nín thở.

Nữ nhân trong ngực nàng quá mức xinh đẹp, một thân áo đỏ mềm nhẹ, ngũ quan tinh xảo, lông mày thanh tao, sống mũi cao thẳng, da thịt trắng nõn tựa như bạch ngọc, giữa trán có một đóa hoa diên vĩ tựa như một đốm lửa, làm cho cả người nàng ấy đều lộ ra vẻ vũ mị, lúc này nàng ấy nhắm chặt hai mắt, sắc mặt có chút tái nhợt, lại yếu ớt đến cho người thương tiếc. Nhưng Tần Chiêu Mặc giờ phút này cũng không phải kinh diễm, mà là một cỗ bất lực, nàng mi mắt hơi trầm xuống, thậm chí muốn đem người ném xuống đất.

Thế nhưng nàng vẫn kìm lại được, rất nhanh khôi phục dáng vẻ lạnh lùng lãnh đạm, đem người đặt ở một chỗ sạch sẽ trên đồng cỏ, đưa tay giúp nàng ấy thăm dò mạch, xem ra chỉ có chút hỗn loạn, linh lực vẫn rất dồi dào. Biết nàng ấy vô sự, trong lòng Tần Chiêu Mặc không hiểu nhẹ nhàng thở ra, nhưng lại ảo não vô cùng.

[Bách hợp][Edit Hoàn]Xuyên sách chi Phù mộng tam sinh- Thời vi Nguyệt ThượngUnde poveștirile trăiesc. Descoperă acum