☆Chương 121: Vận mệnh (1)

7.7K 616 30
                                    

Tần Tùng nhìn các nàng đi vào, nhẹ nhàng thở ra: "Đã ổn?"

"Vâng, cảm tạ Lão thái gia quan tâm." Tô Tử Ngưng có chút không dám nhìn hắn, dù sao tú ân ái ngay trước mặt trưởng bối, thực sự đáng xấu hổ.

"Nha đầu thể nội ma khí mười phần cổ quái, theo ta thấy cũng không phải Mai Cốt Chi Địa lưu lại mầm tai hoạ, ít nhất là ma tu cảnh giới Tiên Thiên trở lên mới có thể lưu lại, chẳng lẽ nha đầu sau khi luân hồi, ma khí đều không tiêu tan?" Tần Tùng trăm mối vẫn không có cách giải, nghi hoặc nói.

Tô Tử Ngưng trong lòng ẩn ẩn phát chìm, chính nàng cũng phát giác, nàng có thể hóa giải ma khí tại Mai Cốt Chi Địa, dù cho chậm rãi thanh trừ cũng không trở thành hung hãn như vậy, xem ra sống lại mang cho nàng ảnh hưởng không nhỏ.

"Vậy có phải hay không mang ý nghĩa, con sớm muộn vẫn sẽ lần nữa nhập ma?" Tô Tử Ngưng cổ họng căng lên, thấp giọng nói.

Tần Mặc Hàm bờ môi khẽ nhúc nhích, trong mắt tràn đầy đau lòng: "Thái Gia Gia, người có biện pháp nào có thể áp chế một hai?"

Tần Tùng trầm tư một lát: "Ta có thể tạm thời phong ấn lại ma khí trong người nàng, chỉ cần không gặp phải kích thích quá lớn làm vỡ phong ấn, sẽ không có chuyện gì, nhưng là, nha đầu cần phải tịnh tâm tu dưỡng, phòng ngừa tức giận quá mức."

"Tạ ơn Thái Gia Gia. "

Tần Tùng cũng không nhiều trì hoãn, để Tô Tử Ngưng ngồi xuống, hai tay chậm rãi đánh ra mấy cái pháp ấn đưa vào thể nội của nàng, ngón giữa cùng ngón trỏ tay phải khép lại, đầu ngón tay một vòng ánh sáng bạc rót vào mi tâm Tô Tử Ngưng, dần dần cả người nàng đều được đoàn ánh sáng này bao phủ. Tô Tử Ngưng lông mày cau lại, thần sắc có một chút bất an, thế nhưng lại không còn khó chịu như vừa rồi. Tần Mặc Hàm ở một bên khẩn trương nhìn , thẳng đến Tần Tùng thu tay lại, nàng mới thở phào một cái.

Nhìn nàng dáng dấp căng thẳng, Tần Tùng chua xót nói: "Còn sợ ta bắt nạt nàng không thành?"

Tần Mặc Hàm sững sờ, chợt nín cười nói: "Hàm Nhi không dám. "

Tần Tùng phát giác giọng điệu chính mình có chút không đúng, vội vàng nghiêm sắc mặt, mở miệng nói: "Trước đây Bách Xuyên phái người tới đưa tin, rằng các con có chuyện muốn hỏi ta, chỉ là ta vừa lúc bế quan, cho nên bỏ lỡ, xảy ra chuyện gì?"

Nói đến chính sự, Tần Mặc Hàm nghiêm túc rất nhiều: "Con vốn hoài nghi năm đó trong Lục Đại Hộ Pháp, cũng không chỉ Nữ Nguyên cùng Thác Bạt còn sống, Thái Gia Gia kiến thức rộng rãi, vì vậy con muốn hỏi một chút, người nhưng có thấy điểm đáng ngờ trong ghi chép sau trận chiến?"

Tần Tùng nhíu mày lại: "Con hoài nghi có người báo sai hoặc là nói dối về tình huống năm đó sao?"

"Vâng. "

Tần Tùng nhẹ gật đầu: "Trận đại chiến vạn năm trước, Tần gia thống lĩnh trăm vị đại năng xuất chiến, lúc đó gia chủ Tần Chiêu Mặc bỏ mình, những người còn lại cũng đều không thể sống sót trở về. Kia một hồi đại chiến cực kỳ thảm liệt, chiến trường chính Mai Cốt Chi Địa trở thành tuyệt địa, liền ngay cả hai phe địch ta thi thể hồn phách đều không còn dấu vết mà tìm kiếm, cho nên Lục đại hộ pháp đã chết hay chưa, chỉ có thể dựa vào năm đó người duy nhất còn sống, cũng chính là Văn Nhân gia Lão Tổ kể lại, ngoài ra dựa vào binh khí bỏ lại chiến trường để phân biệt. Nhưng trận chiến kia Ma Tộc đích xác chỉ có Nữ Nguyên cùng Thác Bạt chạy trốn trở về, lại thêm gia chủ Văn Nhân gia chính miệng nói, bốn tên hộ pháp ma tộc đều đã bị giết chết, cho nên hậu nhân cơ bản đều nghe theo như vậy. Nhưng vũ khí bản mệnh của Kỳ Sơn không có tìm được, điểm này rất đáng ngờ."

[Bách hợp][Edit Hoàn]Xuyên sách chi Phù mộng tam sinh- Thời vi Nguyệt ThượngWhere stories live. Discover now