☆Chương 27: Ta nhớ nàng đến phát điên

13.6K 961 110
                                    

Tô Tử Ngưng vừa phục hồi ý thức, bên tai nghe được loáng thoáng tiếng nói chuyện, nhất thời nhớ lại cảnh tượng trước khi hôn mê, tiếng nói quen thuộc kia khiến cho nàng cảm thấy cực kỳ khẩn trương. Trong hoảng loạn nàng giật mình tỉnh lại, lòng bàn tay vô thức mà nắm chặt mấy ngón tay thon dài của người kia, cảm xúc càng thêm rõ ràng.

Trái tim nàng lập tức loạn nhịp, hô hấp có chút gấp, nàng muốn mở mắt đi nhìn kĩ người kia nhưng lại mạc danh hoảng sợ, sau một hồi, nàng rốt cuộc lấy hết dũng khí mở ra đôi mắt. Người bên cạnh mái tóc đen dài mượt mà như dòng suối, nhu thuận buông xuống trước mắt nàng, bạch y trắng như tuyết trên có hoa văn thêu bạch hạc, tóc đen áo trắng phân biệt vô cùng rõ ràng.

Ánh mắt nàng theo làn tóc dời lên, nhìn thấy thon dài đẹp đẽ cổ cùng chiếc cằm tựa như bạch ngọc, nàng căng thẳng nuốt ngụm nước bọt, lại tiếp tục nhìn lên trên. Đột nhiên, người kia nhẹ nhàng cúi xuống nhìn nàng, ánh mắt hai người giao nhau, đôi mắt mà nàng nhớ nhung trong lòng suốt hai mươi năm trời, trong trẻo tinh khiết, đôi con ngươi màu đen tựa như ngọc thạch đang nhìn sâu vào nàng.

Chỉ là giờ khắc này trong đôi mắt đó ít đi mấy phần ôn nhu như ngày xưa, bên trong thần sắc có chút lãnh đạm, rồi lại ẩn ẩn một luồng tâm tình phức tạp, câu đến Tô Tử Ngưng nước mắt trút xuống như mưa, nàng trầm thấp kêu một tiếng: "Tần Mặc Hàm?"

Tần Mặc Hàm bị dáng vẻ kia của nàng đâm vào trong lòng khó chịu, cảm giác trước giờ chưa từng có đột nhiên xuất hiện, thế nhưng nàng kỳ dị hiểu rõ tinh thần Tô Tử Ngưng đang khủng hoảng cùng rối loạn, mím môi nhẹ giọng đáp nàng: "Ừ, là ta."

Tô Tử Ngưng trong phút chốc đã quên suy nghĩ, người trước mắt tại sao lại sống sót, cũng đã quên nàng ấy căn bản sẽ không nhớ tới mình. Nàng chỉ là để cho cảm xúc mãnh liệt trong lòng bộc phát, lập tức ngồi dậy, hai tay vòng qua cổ của Tần Mặc Hàm, ôm chặt lấy nàng ấy. Sau một khắc, nước mắt tuôn rơi thấm ướt y phục của Tần Mặc Hàm. Nàng không biết vì sao đột nhiên ức chế không được, năm đó đau đớn dữ dội nhưng cũng không khiến nàng khóc mãnh liệt như bây giờ, cho dù nàng hối hận, nhưng sống lâu như vậy, nàng cũng không còn là một thiếu nữ đơn thuần. Nhưng hôm nay, nàng tận mắt nhìn thấy Tần Mặc Hàm còn sống sờ sờ, cho dù đã qua hai mươi năm, thời khắc này, tất cả giống như mới vừa hôm qua, nàng đối với người này không ngừng nghỉ nhớ nhung, vô tận hối hận, toàn bộ bạo phát .

Bảy người xung quanh ngơ ngác nhìn hai người, vẻ mặt mạc danh quái lạ, mấy người Tiêu Hiên không thể tưởng tượng nổi, nữ tử âm lãnh không thích nói chuyện như Tô Tử Ngưng, không ngờ lại ôm Tần Mặc Hàm cũng là một khối băng lạnh lùng, nhìn nàng cả người căng chặt run rẩy, tựa hồ đang khóc.

Hai người Tần Phóng ngoác mồm nhìn vị tiểu chủ nhân xưa nay lạnh nhạt, giờ đây tùy ý để cho người khác ôm nàng khóc, hơn nữa Tần Mặc Hàm còn vươn cái tay kia ôm lấy người trong lòng, nhẹ nhàng vỗ vỗ, đó là đang an ủi nàng kia sao?

Khóc hồi lâu, Tô Tử Ngưng tỉnh táo lại, phát hiện bảy đôi mắt sững sờ đang liên tục nhìn chằm chằm vào các nàng, mím môi bất động thanh sắc mà buông ra Tần Mặc Hàm, cấp tốc lau khô nước mắt, giống như những gì vừa xảy ra đều là ảo giác. Mà giờ khắc này tâm tư sau khi bình tĩnh lại, người cũng liền tỉnh táo, Tô Tử Ngưng trong lòng cực kỳ thấp thỏm mà nhìn Tần Mặc Hàm, nàng hiện tại nghĩ đến, không còn người hồn, Tần Mặc Hàm nhất định không nhớ rõ chính mình, nàng ấy sẽ phản ứng như thế nào đây?

[Bách hợp][Edit Hoàn]Xuyên sách chi Phù mộng tam sinh- Thời vi Nguyệt ThượngWhere stories live. Discover now