☆Chương 29: Tử Ngưng nàng còn muốn nằm trên người ta bao lâu?

13.3K 973 83
                                    


Tần Mặc Hàm dưới chân vừa động, Tô Tử Ngưng bên cạnh lập tức kéo nàng qua, hai người cấp tốc tránh thoát. Nhìn bóng đen đập xuống đất, Tô Tử Ngưng bước lên nửa bước, đem Tần Mặc Hàm che ở phía sau. Thứ gì đó máu thịt lẫn lộn bắn đầy trên đất, còn có chút vẩy lên y phục của nàng.

Tần Mặc Hàm nhíu mày nhìn đến, chỉ thấy trên mặt đất nằm bất động một người, hắn bị một sức mạnh khủng khiếp đánh văng lại đây, khắp người nát như tương nhìn không ra hình dạng. Mà âm thanh dữ tợn đang ầm ầm gào thét kia mang đến cảm giác nguy hiểm chưa từng có. Tần Mặc Hàm liếc nhìn Tần Phóng cùng Tần Hạ đang nhanh chóng hộ ở trước người nàng, trong mắt có ý tìm kiếm xem vật kia là gì.

Hai người đang muốn mở miệng, đã nghe Tô Tử Ngưng trầm giọng nói: "Là phỉ."

Tần Phóng mơ hồ có chút giật mình, rõ ràng vị nữ tử kia nhìn qua chưa đến trăm tuổi, sao có thể hiểu biết sâu rộng như vậy. Năm xưa bọn họ cùng gia chủ lang bạng khắp nơi, tại Ngao Ngạn Sơn vô tình gặp được loại yêu thú này, lúc đó bởi vì quá mức kinh ngạc nên nhớ kĩ tiếng kêu của nó, ầm ầm như tiếng sấm, trầm đục như tiếng trâu.

Tần Mặc Hàm những năm này đọc qua rất nhiều sách vở, đối với sách ghi chép về dị thú nơi hoang dã cũng có chút hứng thú, lập tức nhớ lại trong sách, đạm thanh nói: "Phỉ, dạng nó như con trâu mà đầu trắng, một mắt mà đuôi rắn, xuống nước thì nước cạn, đi qua cỏ thì cỏ chết, gặp thì thiên hạ đại dịch."

Nàng tiếng nói lành lạnh, mấy người Tiêu Hiên tuy chưa từng thấy phỉ, nhưng sinh ra trong gia tộc lớn cũng là có kiến thức hơn người, tự nhiên biết lợi hại, lúc này nghe Tần Mặc Hàm không chút độ ấm mà trần thuật lại, lập tức sợ đến nuốt ngụm nước bọt. Mà nàng vừa dứt lời, cỏ dại um tùm xung quanh bỗng nhiên khô héo, từ xa truyền đến âm thanh giống như cành cây khô bị bẻ vụn, đặc biệt khiến người sợ hãi.

Một tràng tiếng la hét thảm thiết vang lên, từ đâu xuất hiện một con mãnh thú khổng lồ hung hăng nện trên mặt đất, đồng thời theo đến còn có một nhóm tu sĩ đang hỗn loạn bỏ chạy, mấy người bị ngã xuống đất không ngừng co giật thổ huyết. Sức mạnh kinh khủng kia làm chấn động đến rung cả đất trời. Mấy người Tần Mặc Hàm tức khắc lùi lại mấy trượng, nhìn trước mắt con phỉ hung tợn to sừng sững như một ngọn núi nhỏ, nó đang trầm thấp gào thét vang trời.

Giữa cái đầu cực đại to lớn của nó, một con mắt tràn đầy bạo khí đang hung hăng trừng những người bên dưới, nửa người trên của nó nằm sắp, cái đuôi rắn giống như roi thép không ngừng quật tung lên đất cát, hiển nhiên nó đang tức giận đến cùng cực. Trong lúc nhất thời, tình cảnh có chút ngưng trệ, tất cả mọi người đều ngừng thở, thất kinh hồn vía mà nhìn thứ khổng lồ trước mắt.

Hàn Phi Vi sợ hãi đến sắp ngất, nhưng khi nhìn thấy ở kia nam tử mặc huyền sắc trường bào, tay cầm ống sáo bạch ngọc, không nhịn được thất thanh hô: "Biểu ca!"

Tô Tử Ngưng ngẩn ra, nàng đứng phía bên trái của phỉ, ánh mắt nhìn chằm chằm vào nó cho nên không chú ý những người khác, hiện tại nghe được tiếng kêu của Hàn Phi Vi, trong lòng như đông cứng, Văn Nhân Thu cũng tới?

[Bách hợp][Edit Hoàn]Xuyên sách chi Phù mộng tam sinh- Thời vi Nguyệt ThượngWhere stories live. Discover now