☆Chương 91: Tử Ngưng, nàng đừng khóc

9.3K 674 42
                                    

Một khi mặt trăng máu xuất hiện, Hư Không Huyễn Cảnh liền khắp nơi tai ương, những linh thú khát máu ngủ đông sẽ bắt đầu thức dậy, gieo họa trùng trùng. Tuy nhiên không ai có thể bỏ xuống hai người Tần Mặc Hàm, tại đây xung quanh tìm kiếm thật lâu, nhưng vẫn không một chút tung tích, để mấy người Nhạc Phồn tâm đều rơi vào đáy cốc.

Côn vẫn luôn không ngừng xoay quanh khẽ gọi, thanh âm bi thương, đôi mắt màu xanh đã ngân ngấn nước, Nhạc Phồn nhịn không nổi nữa, lên tiếng nói: "Các nàng năng lực chúng ta đều hiểu, cho dù gặp phải tình huống nguy hiểm vô pháp chạy thoát, cũng không có khả năng im lặng. Mặt trăng máu xuất hiện, trước đó cùng quỷ linh hỗn chiến, các nàng không có khả năng khoanh tay chịu chết, tất nhiên là trốn đi, chỉ là bây giờ không có biện pháp cùng chúng ta tụ họp. Tần Hạ, ngươi đi theo Mặc Hàm lâu nhất, ngươi nên hiểu tính cách nàng, chúng ta rút lui đi!"

Nhạc Phồn nói những lời này quá mức gian nan, chính nàng hiểu rõ cần thiết phải như vậy, Tần Mặc Hàm luôn có trách nhiệm trước đệ tử Tần gia, tuyệt sẽ không mong muốn bọn họ vì mình mà ở lại nơi này chịu nguy hiểm.

Tần Hạ trầm mặc thật lâu sau, tiếng nói có chút khàn khàn: "Côn, chúng ta lại...... Lại tìm một lần, nói không chừng, nói không chừng tiểu chủ tử đang chờ."

Côn thấp thấp kêu một tiếng, lại lần nữa ở xung quanh tìm kiếm một vòng, nhưng như cũ là rỗng tuếch.

"Trở về thôi." Tần Hạ nhắm mắt, thật lâu mới nói ra ba chữ.

"Ta tin tưởng các nàng không có việc gì, tuy rằng tìm không thấy dấu vết, nhưng cũng đồng nghĩa các nàng không xảy ra chuyện, khẳng định hảo hảo sống sót. Chờ đến mặt trăng máu qua đi, chúng ta lập tức trở lại, các nàng khẳng định liền tụ họp." Bạch Liễm nhìn qua một đoàn người đang suy sụp, nhẹ giọng nói.

Côn cũng không chạy quanh tìm nữa, mang theo một đoàn người lập tức trở về Vô Giới Thành. Nhưng có người ngoài ở đây, bọn họ cũng không có đi vào thành, chỉ là tìm một chỗ an toàn bên ngoài bày kết giới, tạm thời ẩn nấp.

Tuy rằng ba người kia bị đệ tử Tần gia đánh chết, nhưng Tần Hạ đối mấy người còn lại vẫn có chút giận chó đánh mèo, vì vậy cần thiết điều tra rõ, có hay không Ma tộc lẫn vào.

Đang chuẩn bị thẩm vấn từng người, Bạch Liễm đột nhiên hoảng loạn nói: "Côn biến mất rồi."

Tần Hạ sắc mặt biến đổi, cùng đoàn người chia nhau đi tìm, nhưng không hề thấy bóng dáng Côn. Nó sau khi biến ảo, hình thể liền chỉ bằng nắm tay, mọi người lúc này đều mệt mỏi rã rời, lại bỏ qua nhiều nơi nên một chút dấu vết đều không thấy.

Tần Hạ đứng ở ngoài kết giới nhìn lên vầng trăng máu, ngột ngạt nói: "Nó thích nhất tiểu chủ tử, khẳng định là đi tìm nàng."

Nhạc Phồn mân khẩn môi, ngón tay hung hăng buộc chặt, trong lòng một đoàn lửa nhưng không cách nào phát tiết, Ma Tộc nhập Hư Không Huyễn Cảnh, vào bằng cách nào? Nghĩ đến lần đó đám người đi cướp đoạt Hư Không Lệnh, Nhạc Phồn liền sáng tỏ. Nếu nàng biết được ai cùng Ma tộc cấu kết, nàng tất nhiên muốn cùng hắn không chết không thôi!

[Bách hợp][Edit Hoàn]Xuyên sách chi Phù mộng tam sinh- Thời vi Nguyệt ThượngWhere stories live. Discover now