☆Chương 173: Đời thứ nhất (4)

3.7K 361 16
                                    

Lần này mười phần đột nhiên, Từ Nguyên Anh vừa vặn bị lôi phù ném trúng, chỉ có thể vội vàng ngự lên toàn thân linh lực bảo vệ chính mình, mà sau khi bụi mù trước mắt tán đi, nơi nào còn có nửa phần cái bóng Tần Oản Khanh cùng Thánh Liên.

Tu Di mang theo Tần Oản Khanh một khắc không ngừng chạy đi, trong tay linh lực càn quét mà qua vạt áo Tần Oản Khanh, một cỗ khói trắng trong nháy mắt tản ra.

Tần Oản Khanh thấy thế nhíu mày lại, khó trách Từ Nguyên Anh bọn hắn tới nhanh như vậy, nguyên lai đã yểm bột dẫn đường vào y phục nàng, cũng trách nàng chủ quan.

Tu Di mang theo nàng đi ra mấy chục dặm mới dừng lại, Tần Oản Khanh tựa ở dưới một cây đại thụ nghỉ ngơi, mà Tiểu Bạch Liên kịp phản ứng vẫn như cũ ngăn trước mặt Tần Oản Khanh , đề phòng nhìn Tu Di.

Tần Oản Khanh bất động thanh sắc đem Tiểu Bạch Liên khép trong tay, nói khẽ: "Đa tạ xuất thủ cứu giúp."

Tu Di kỳ thật có thể phát giác được Tần Oản Khanh đối với hắn vừa cảm kích vừa đề phòng, ánh mắt rơi vào trên thân đóa Thánh Liên, không khỏi nở nụ cười: "Ta không có ác ý, cũng không có ý động Thánh Liên, ngươi cứ yên tâm."

Dứt lời hắn lại thở dài một tiếng: "Cũng không biết tiểu gia hỏa này có cái gì đặc thù, có thể được ngươi ưu ái." Hắn nhưng nhớ kỹ lúc trước hắn muốn đi cùng nàng, liền bị nàng không chút lưu tình cự tuyệt.

Tiểu Bạch Liên nghe hắn nói, cuối cùng xác định hắn sẽ không tổn thương Tần Oản Khanh, lập tức chuyển đến trong ngực nàng, tại nàng ở giữa eo tràn đầy vết máu dò xét lại dò xét, trên cánh hoa lại bắt đầu có giọt nước nhấp nhô.

Tần Oản Khanh miễn cưỡng ngồi thẳng người sờ lên nàng: "Đừng khóc, ta không sao."

Tiểu Bạch Liên khóc nước mắt liên tục: Nếu không phải ta liên lụy ngươi, bọn hắn liền sẽ không tổn thương ngươi.

Tần Oản Khanh nhướng mày, trong mắt nổi lên đau xót, mím mím môi, một lát sau nàng đem Tiểu Bạch Liên nâng đến trước mặt: "Ta vừa rồi nói đến không phải thật sự, chỉ là cố ý giận ngươi để ngươi tránh thoát, ngươi đi theo ta không hề phiền phức, hôm nay là ngoài ý muốn thôi. "

Tiểu Bạch Liên khóc thút thít lắc hạ thân: Ngươi sẽ không ném ta đi sao?

Tần Oản Khanh mắt nhìn Tu Di ở một bên đang tràn đầy hứng thú, không nói chuyện, chỉ là giúp Tiểu Bạch Liên chà xát nước mắt, lắc đầu.

Tiểu Bạch Liên bận bịu cam đoan: Ta về sau sẽ rất lợi hại, cũng sẽ cố gắng bảo hộ ngươi, sẽ không chỉ cấp ngươi thêm phiền phức.

Tần Oản Khanh trong mắt có chút đạm cười: "Ngươi đã đã cứu ta rất nhiều lần, không phải chỉ thêm phiền phức."

Dứt lời, nàng lại đối Tu Di chắp tay lần nữa nói: "Đa tạ."

Nàng thật cảm tạ hắn, nếu như Tu Di không xuất thủ nàng chỉ sợ bảo hộ không được cái này ngốc hoa, nghĩ đến Tiểu Bạch Liên muốn thật bị người cầm đi làm thuốc, trong lòng loại kia cảm giác buồn bực đau xót lại lần nữa đánh tới. Tuy nói Tiểu Bạch Liên chỉ bồi nàng hơn bốn năm, nhưng lại cho nàng quá khứ gần một trăm năm đều chưa từng có niềm vui như vậy.

[Bách hợp][Edit Hoàn]Xuyên sách chi Phù mộng tam sinh- Thời vi Nguyệt ThượngWhere stories live. Discover now