☆Chương 62: Gặp lại sư tôn

9.3K 757 24
                                    


Trong mắt Tô Tử Ngưng thoáng chốc nổi lên sát khí, nam nhân vô sỉ kia năm đó hãm hại Tần Mặc Hàm, nàng còn chưa tính sổ, bây giờ lại gieo họa Nhạc Phồn. Tô Tử Ngưng thù dai vô cùng, năm đó Lâm gia, Tô gia, còn có hắn, nàng một cái đều sẽ không bỏ qua!

Tần Mặc Hàm phát giác khí tức của nàng không đúng, đưa tay nắm tay lòng bàn tay nàng, trấn an một phen, bên kia nam nhân đảo mắt nhìn xung quanh, lặng lẽ nói: "Bất quá, lần này xui xẻo nhất vẫn là Lạc Uyên, nghe nói chủ phong liên hợp với ba trưởng lão khác đối với hắn tạo áp lực, nói hắn quản giáo không nghiêm, trời sinh tính tùy ý, không có tư cách chưởng quản Tử Vân Các, bắt hắn giao lại cho tông chủ Lạc Nhật Phong chưởng quản."

"A, ta hiểu được, đây mới là mục đích chính của Vô Cực Tông." Tô Tử Ngưng hừ lạnh một tiếng, dựa theo tính cách Lạc Uyên, ngài nghe Nhạc Phồn, khẳng định là tin tưởng Nhạc Phồn, huống hồ ngài dung túng đồ đệ ai cũng biết, đối với đồ đệ tâm đắc như Nhạc phông, ngài càng thêm tự hào cùng hết mực yêu thương. Nếu như không có cách nào chứng minh Nhạc Phồn trong sạch, vì Nhạc Phồn, ngài rất có thể sẽ từ bỏ Tử Vân Các để đổi lấy tính mạng đồ đệ mình.

Tần Mặc Hàm chau mày, theo Tô Tử Ngưng rời khỏi tửu điếm, lo lắng nói: "Chẳng biết vì sao chuyện này gây ra chấn động lớn đến như vậy, bây giờ coi như Vô Cực Tông có bức sư tôn dùng Tử Vân Các đổi Nhị sư tỷ, sợ cũng không xong rồi."

"Còn có thể vì sao, nhất định là do tên khốn Lam Hiên. Nhị sư tỷ nếu như còn sống, hắn nửa đời sau khẳng định ăn ngủ không yên."

"Nàng nói phải." Tần Mặc Hàm nhẹ gật đầu. Đã thấy một mặt đông lạnh Tô Tử Ngưng chuyển động con ngươi, nói khẽ: "Nếu không chúng ta tiến vào Vô Cực Tông, trước đi tìm sư phụ của nàng?"

Tần Mặc Hàm nhìn nàng nguyên bản trên mặt sát khí chưa tan, lúc này đột nhiên lộ ra vẻ mặt lén lút dò hỏi, vừa đáng yêu vừa buồn cười, nhịn không được che miệng nhẹ cười lên.

Tô Tử Ngưng trừng lớn mắt: "Nàng cười cái gì?"

Tần Mặc Hàm thu lại ý cười, nghiêm túc nói: "Cười thê tử ta cùng ta thần giao cách cảm, vừa hung dữ lại vừa đáng yêu."

Tô Tử Ngưng sắc mặt đột nhiên nóng lên, thoáng hiện một tầng ửng đỏ, xoay người liếc mắt xem thường, sờ sờ mặt, trong miệng nói lầm bầm: "Cũng không biết ta hung dữ như thế là vì ai."

Đến đêm, hai nàng dựa theo trí nhớ lặng lẽ tìm đến Vô Cực Tông, bởi vì nơi này là tông môn lớn nhất Dĩnh Thành, lại có địa thế mây núi bao quanh, cho nên phòng vệ cũng không quá nghiêm ngặt. Đối với đại trận hộ sơn, Tần Mặc Hàm mười phần hiểu rõ, mấy năm nay nàng đối với trận pháp rất chú tâm nghiên cứu, rất nhanh liền mở ra một cái khe, dẫn theo Tô Tử Ngưng không tiếng động đi vào.

Tuy nói đã rất nhiều năm chưa từng trở về, Tần Mặc Hàm đối đường đi trong Tử Vân Phong vẫn rất quen thuộc, nàng triệu ra phi kiếm, dọc theo rừng cây năm đó nàng từng tới tới lui lui tập luyện ngự kiếm thuật, cấp tốc tiến vào Tử Vân Phong.

Thế nhưng Tử Vân Phong lúc này rất khác biệt so với ngày xưa. Đệ tử gác đêm không biết đi nơi nào, dãy sân viện nơi đệ tử áo trắng ở lại cũng trống rỗng, trong sân lá rụng chất thành một tầng mỏng, hiển nhiên đã mấy ngày không có ai dọn dẹp. Nhớ năm đó Tử Vân Phong sức sống bừng bừng, đệ tử đông đúc, uy danh trải rộng, là niềm tự hào lớn nhất Vô Cực Tông, mà hiện tại ánh hoàng hôn vừa buông xuống, khắp nơi một mảnh hiu quạnh.

[Bách hợp][Edit Hoàn]Xuyên sách chi Phù mộng tam sinh- Thời vi Nguyệt ThượngWhere stories live. Discover now