☆Chương 52: Có nàng ở bên, ta mới ngủ ngon

13K 826 26
                                    


"Mục đích của Ma tộc là gì?" Tô Tử Ngưng nhíu mày suy tư.

"Chuyện này chúng ta cũng nghĩ không ra, vạn năm trước hai bên giao chiến, Ma Đế đã chết, lục đại hộ pháp Ma tộc cũng chết bốn người, còn lại hai người bị trọng thương, dẫn theo tàn dư của Ma tộc trốn về Ma Vực, cuối cùng bị phong ấn ở biên giới phía nam Lạc Thủy Chi Tân. Ma tộc tổn thất nặng nề, vô pháp phá bỏ phong ấn, chỉ là vạn năm đã trôi qua, phong ấn hao tổn nghiêm trọng, gần trăm năm nay bắt đầu xuất hiện dấu vết Ma tộc, thế nhưng không đến mức hung hăng ngang ngược như bây giờ. Sưu hồn vì tu luyện, là chuyện thường thấy, nhưng bọn họ cần tinh huyết dòng chính để làm gì?" Tần Phóng điều tra việc này đã lâu, tuy nhiên vẫn chưa tìm được đầu mối, có chút buồn bực nói.

"Rất hiển nhiên, mục đích của Ma tộc có liên quan đến trận đại chiến năm xưa." Tần Mặc Hàm không chút do dự nói. Tuy là dòng chính các đại gia tộc, đại tông môn bị lấy tinh huyết, thế nhưng nghiên cứu sâu xa, Tần Mặc Hàm bất ngờ phát hiện, những người bị lấy tinh huyết đều là hậu nhân của các vị đại năng tham gia trận chiến năm đó.

Nghe Tần Mặc Hàm khẳng định như vậy, Tô Tử Ngưng có chút trầm mặc, nàng thực sự nghĩ không ra, mục đích ở đâu, chẳng lẽ là trả thù? Thế nhưng lấy tinh huyết để làm gì?

Trăm mối vẫn không có cách giải, mấy người chỉ có thể tạm thời đè xuống suy nghĩ, yên lặng theo dõi diễn biến tiếp theo.

"Những thế lực lớn kia có động tĩnh gì không?" Tô Tử Ngưng nghĩ đến cái gì, mở miệng hỏi.

"Bây giờ các nơi đều phái ra cao thủ, bốn phía đi vây quét Ma tộc, mấy thế lực đứng đầu cũng liên hợp lại, cùng nhau an bài kế hoạch. Chỉ là mới tiến hành ba ngày, Ma tộc đột nhiên không thấy bóng dáng. Đại khái, lại muốn bắt đầu thương nghị đối sách mới." Tần Phóng thu được tin tức rất nhanh, ở một bên tỉ mỉ giải thích.

Tần Mặc Hàm trầm ngâm một lát, ánh mắt rơi vào Tô Tử Ngưng, đã thấy nàng vừa rồi nhíu chặt lông mày, đến bây giờ đều không có buông xuống, hiển nhiên là đang phiền não. Nhưng mà. . . Tô Tử Ngưng phiền não điều gì, nàng cũng lo Ma tộc xâm lấn sao?

Nàng nhìn Tô Tử Ngưng hồi lâu, thế nhưng Tô Tử Ngưng một mực đắm chìm trong suy nghĩ , thậm chí nói lầm bầm câu: "Lại thay đổi."

"Tử Ngưng?" Tần Mặc Hàm thăm dò gọi nàng một tiếng, Tô Tử Ngưng giật mình, vội nói: "Ừ? Thế nào?"

"Nàng đừng nghĩ nhiều, đợi mọi người thương thảo xong, chúng ta lại tính toán tiếp, được không?"

Tô Tử Ngưng lắc đầu: "Mặc Hàm, nếu suy đoán của nàng chính xác, nàng là dòng chính Tần gia, đây chẳng phải rất nguy hiểm sao?" Nàng có chút buồn bực, tựa hồ chỗ nào có sự tình không tốt, đều sẽ tìm tới Tần Mặc Hàm, mọi chuyện càng lúc càng đi lệch hướng so với đời trước, khiến nàng không cách nào khống chế được.

"Ta hiểu được, cho nên lần này ta đến đây cũng không đi một mình, nàng đừng lo lắng." Tần Mặc Hàm thấy nàng bất an, ôn thanh nói.

Đã lâu không gặp, hai người cơ bản đều không muốn tách ra, tuy Tiêu Hiên nói muốn chúc mừng Tô Tử Ngưng Kết Đan, nhưng Tô Tử Ngưng liền từ chối, ban đêm dĩ nhiên ở lại bên Tần Mặc Hàm. Đến đêm, Tô Tử Ngưng vừa tắm xong, chỉ mặc trên người một kiện áo mỏng, nhìn xem Tần Mặc Hàm đang đoan chính ngồi đọc sách, nàng thản nhiên đi qua, cố ý cọ mái tóc ướt vào vai Tần Mặc Hàm: "Trời đã tối rồi, nàng còn ở đây đọc sách sao?"

[Bách hợp][Edit Hoàn]Xuyên sách chi Phù mộng tam sinh- Thời vi Nguyệt ThượngWhere stories live. Discover now