☆Chương 140: Tần hạt châu nhỏ (1)

8.9K 613 44
                                    

 Biết được Tô Tử Ngưng hạ lệnh đem treo thi hỏa táng, Nữ Nguyên trầm mặc hồi lâu, quân thượng thái độ chuyển biến quá mức rõ ràng, trải qua một lần như thế, Nữ Nguyên hiểu được có thể khiến quân thượng thay đổi, chỉ có nữ nhân kia, chẳng lẽ nàng ta còn sống? Trong đầu suy nghĩ hỗn loạn, Nữ Nguyên cũng không thể làm gì, chỉ đành tạm coi như thôi.

Nữ Nguyên thích một quân thượng tùy tiện tiêu sái, sát phạt quả đoán, nhưng cũng không muốn quân thượng trở thành một ác ma đánh mất lý trí. Những ngày qua, quân thượng lãnh khốc đến mức khiến người rùng mình, nhưng khi trở lại bên Tần Mặc Hàm, quân thượng lại thống khổ tuyệt vọng đến mức khiến nàng đau lòng không thôi.

Tuân theo mệnh lệnh Ma Đế, đại quân Ma Tộc bắt đầu thường xuyên đánh lén quấy rối, xung đột lớn nhỏ không ngừng, làm cho Tu Chân Giới thấp thỏm lo âu, nguyên bản đối Văn Nhân gia không vừa lòng, lúc này rơi vào khốn cảnh cùng kinh hoảng, để bọn hắn càng thêm bất mãn tới cực hạn.

Văn Nhân Sinh bị Tô Tử Ngưng đánh trọng thương, vốn là tích tụ tại tâm, lúc này nghe phía dưới hồi báo, biết có người đem toàn bộ tai họa Tu Chân Giới đổ lên đầu Văn Nhân gia, nhất thời tức đến phun ra một ngụm máu.

Văn Nhân Thu bỏ mình, dòng chính Văn Nhân gia cũng còn lại mấy cái tài năng xuất chúng, nhưng không thể sánh được Tần Mặc Hàm, ngay cả Văn Nhân Thu như châu ngọc còn không khiến Văn Nhân Sinh hài lòng, bây giờ càng tệ hơn, để hắn nhất thời tóc bạc một nửa.

Tuy nói Tô Tử Ngưng quyết tâm không còn ngoan tuyệt như trước, thế nhưng nàng cũng không có ý định bỏ xuống hết thảy. Mâu thuẫn giữa Ma Tộc cùng Tu Chân giới, sẽ không vì nàng thu tay mà triệt để lắng lại. Ma Tộc quá mức cằn cỗi, mà những ma tu kia cũng cần sinh tồn. Đừng nhìn Nữ Nguyên dù ngoan lệ, nhưng nàng ta đối Ma Tộc chính là mười phần trách nhiệm, dù Tô Tử Ngưng rời khỏi, Nữ Nguyên cũng sẽ không dừng tay.

Một phen giằng co, Tô Tử Ngưng suy tư thật lâu, vẫn là phân phó Nữ Nguyên tiếp tục xuất binh đánh Tu Chân Giới, bức đến bọn hắn không đường thối lui, sau đó lại thương nghị biện pháp.

Trở lại tẩm điện, Tô Tử Ngưng trong lòng vẫn có chút nặng nề, nàng lúc này đã rơi vào tình thế lưỡng nan, nàng muốn thay Ma Tộc cầu một phương sinh tồn, thế nhưng đám người Tu Chân Giới kia tuyệt không có khả năng đáp ứng, trừ phi bức bọn hắn đến không đường thối lui. Nhưng tiếp tục giao chiến, vô luận là phe nào, đều sẽ tổn hại thảm trọng, nếu Tần Mặc Hàm tỉnh lại, tất nhiên không muốn nhìn thấy tràng diện này. Nhưng trước đó, nàng phải nhanh thu thập đám tu sĩ bại hoại kia, nàng không nguyện để Tần Mặc Hàm vì bọn hắn mà phí sức hao tổn tinh thần.

Mấy ngày nay, tâm tình của nàng ổn định rất nhiều, cũng không động một chút lại nổi giận, phần lớn thời gian đều uốn bên người Tần Mặc Hàm, trông coi Kết Phách Châu. Cho dù nhập ma, nàng cũng không bỏ xuống Tinh Thần Quyết, trong đêm vừa chăm sóc Tần Mặc Hàm, vừa vận chuyển sao trời chi lực. Kết Phách Châu mười phần thích cỗ thiên địa linh khí này, mỗi khi được bao phủ ở bên trong, ánh sáng vốn ảm đạm cũng dần thịnh lên.

Tô Tử Ngưng ngồi bên giường băng, nhìn chăm chú Tần Mặc Hàm, thở dài. Nàng dù sao vẫn nhịn không được muốn nói chuyện cùng Tần Mặc Hàm, nhưng hiểu rõ hồn phách nàng ấy tại Kết Phách Châu, nàng cũng không dám lên tiếng, sợ quấy nhiễu nàng ấy tẩm bổ hồn phách, vì vậy chỉ có thể đối thân thể Tần Mặc Hàm tự lẩm bẩm.

[Bách hợp][Edit Hoàn]Xuyên sách chi Phù mộng tam sinh- Thời vi Nguyệt ThượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ