☆Chương 64: Thù xưa oán cũ

8.8K 783 118
                                    

          

Tô Tử Ngưng lúc đi vào liền quét mắt qua đám người kia, có mấy người đến giờ nàng vẫn nhớ đến tận xương tủy, hóa thành tro cũng sẽ không quên, tự nhiên đem nét mặt của bọn hắn thấy rất rõ ràng, Tô Hạo Nhiên vốn là kẻ ngu ngốc lại có thể nhận ra nàng, đúng là hiếm thấy. Còn có Lâm Thôi Diêm, Lam Hiên, Tô Nhạc, người trước sợ hãi hoảng loạn, hai người sau vừa kinh ngạc vừa chán ghét, thật sự là lộ ra ngu xuẩn.

"Văn Nhân công tử, ngưỡng mộ đã lâu. Nghị sự liền bắt đầu rồi, mời nhập tọa." Vô Trần Tử mười phần khách khí nói.

Văn Nhân Thu nhẹ gật đầu, lại nhìn về phía Tô Tử Ngưng: "Chấp Mặc cô nương có thể cùng với Văn Nhân gia ta..."

"Tại hạ ngồi bên Mặc Hàm liền tốt, Văn Nhân công tử không cần bận tâm."

Hàn Phi Vi phía dưới sắc mặt tái xanh, nguyên bản nhìn thấy Văn Nhân Thu đang vui vẻ liền bị thái độ Tô Tử Ngưng xua tan không còn một mảnh, suýt nữa đứng lên trực tiếp gây chuyện, lại bị Diệp Ánh ngăn lại. Diệp Ánh nhìn xem giờ phút này Tô Tử Ngưng tùy ý thoải mái, trong mắt có chút kinh ngạc, dáng vẻ Tô Tử Ngưng như vậy thật khiến người ta không thể rời mắt khỏi nàng.

Đám người bên dưới cũng là hai mặt nhìn nhau, nữ tử này quá mức không biết trời cao đất rộng, vậy mà không chừa chút mặt mũi nào cho Văn Nhân Thu, đang nghĩ ngợi đã thấy hai nàng kia trực tiếp hướng Tần gia chủ tọa mà đi, Tần Chính Tiêu cùng các đệ tử Tần gia lập tức đứng dậy, cung kính nói: "Tiểu chủ nhân!"

Vô Trần Tử sững sờ, không nghĩ tới Tần thiếu chủ lại là một nữ tử trẻ tuổi như vậy, vội vàng chào đón: "Tần thiếu chủ, lão phu không có từ xa tiếp đón, có chút thất lễ mong thiếu chủ bỏ qua, xin mời ngồi. Văn Nhân công tử, mời."

Tần Mặc Hàm gật đầu ra hiệu, Tần Chính Tiêu liền để chừa chỗ trống bên cạnh nàng, nhìn hai nàng an tọa rồi mới cùng các đệ tử Tần gia ngồi xuống.

Mà đối diện Văn Nhân Thu sắc mặt vô cùng khó coi, Tần Mặc Hàm cũng không thèm để ý, chắp tay nói: "Vốn là ta đề nghị đem địa điểm dời về Vô Cực Tông, nhưng bởi vì một số chuyện nên chậm trễ, khiến chư vị sốt ruột chờ, là ta không phải, xin các vị thứ lỗi."

Bên dưới một số người vội vàng nói: "Không vội không vội, Tần thiếu chủ khách khí."

Đám người này dĩ nhiên là lần đầu tiên gặp Tần Mặc Hàm, cũng không biết Tần gia dòng chính còn có ai, nhưng nhìn niên kỷ, nàng kia hẳn là chưa tới trăm tuổi, còn nói lần này đề nghị là do nàng đưa ra, có thể thay Tần gia làm chủ, chỉ có thể là người thừa kế dòng chính mà thôi.

Mấy người Lạc Trầm quan sát tỉ mỉ Tần Mặc Hàm: "Không nghĩ tới người chủ sự Tần gia trẻ tuổi như vậy, mạo muội hỏi thăm, Tần thiếu chủ năm nay bao nhiêu xuân xanh?"

Vừa nói xong một đạo ánh mắt sắc bén rơi ở trên người hắn, khiến hắn cả kinh co rụt lại, cấp tốc dời ánh mắt, nhìn xem nữ tử áo đỏ gương mặt ám trầm ngồi bên cạnh Tần Mặc Hàm.

Tần Mặc Hàm chỉ là nhàn nhạt liếc nhìn hắn: "Tại hạ bất tài, sinh sau mấy trăm năm, không sánh bằng Lạc thiếu gia. Hôm nay trước hết là giải quyết chuyện Vô Cực Tông thanh lý môn hộ, vấn đề khác liền không nói nhiều, tông chủ xin mời bắt đầu đi."

[Bách hợp][Edit Hoàn]Xuyên sách chi Phù mộng tam sinh- Thời vi Nguyệt ThượngWhere stories live. Discover now