☆Chương 158: Đại hôn

7.8K 600 39
                                    

Đôi mi thanh tú u đồng, tóc đen như mây, kinh diễm đến không gì tả được, Tần Chính Tiêu lấy lại tinh thần liền vội vàng ra hiệu mấy người tránh ra, sau đó hư vịn Tô Tử Ngưng lên Thanh Điểu.

Nữ Nguyên một mực có chút hoảng thần, đại khái nàng cho tới bây giờ không nghĩ tới sẽ tận mắt nhìn thấy một màn này, thẳng đến Tần Chính Tiêu cùng nàng cáo từ, nàng mới lấy lại tinh thần, nghiêm mặt nói: "Bất cứ lúc nào chỗ nào, người đều là quân thượng của Ma Tộc, Nữ Nguyên quyết không cho phép có kẻ coi nhẹ quân thượng chúng ta, nhắn Tần thiếu chủ nhớ kỹ."

Tần Chính Tiêu giương môi cười một tiếng: "Vâng, thỉnh ngài yên tâm, thiếu chủ tất nhiên xem thiếu phu nhân như trân bảo, cáo từ. "

Hắn xoay người, cất cao giọng nói: "Lên!"

Tám con Thanh Điểu vỗ cánh bay lên, tơ lụa hồng sắc trong nháy mắt kéo căng, Tô Tử Ngưng liền ngồi ở phía trên, một trái một phải bốn cái Thanh Điểu sắp xếp chỉnh tề, từ trong mây xuyên qua, một thân màu đỏ hỉ phục phiêu dật theo gió dập dờn, hòa cùng trái phải tám cái lụa đỏ phi dương, mười phần chói mắt.

Tám người Tần Chính Tiêu đoan chính ngồi trên Thanh Điểu, này một đội hình hoàng tráng để tu sĩ dưới đất đều nhìn sửng sốt, giống như thấy được thần tiên giáng lâm. Người tinh mắt nhận biết Thanh Điểu, kinh ngạc nói: "Đấy chính là người Tần gia, chỉ là dùng đến tám con Thanh Điểu, tám vị trưởng lão, lại là chuyện gì?"

"Nhìn đầy trời tung bay dải lụa hồng, hình như là đón dâu?"

Sau đó một đám người thoáng suy tư, lại là đầy mặt kinh ngạc cùng phức tạp, hướng kia rõ ràng là từ Ma Giới mà đến, chẳng lẽ Tần gia thật để thiếu chủ bọn hắn cưới Ma Đế sao?

Bên này đưa tới một trận bàn tán sôi nổi, Bắc Xuyên lại đang ngẩng đầu chờ đợi, Tần Tùng, Tần Bách Xuyên, Tần Chỉ Đình cùng con cháu ba đời đều đứng tại kết giới, chia làm hai đội đứng chỉnh tề, duy nhất Tần Mặc Hàm một thân hỉ phục đứng tại thềm ngọc trải thảm đỏ, sốt ruột chờ lấy tân nương của nàng.

Tần Mặc Hàm cả người đứng nghiêm, thân thể mảnh mai như một cây thanh trúc, cho dù mặc hỉ phục đỏ thẫm vẫn lộ ra cỗ xuất trần tao nhã. Nàng giờ phút này vẫn mặt không biểu tình, ánh mắt đạm nhạt, nhưng mấy vị trưởng bối hiểu rõ hài tử nhà mình, đã nhìn ra Tần mặc Hàm toàn thân căng thẳng, trong mắt cố che giấu vẻ khẩn trương cùng thấp thỏm, ánh mắt một mực khóa lại chân trời, tựa hồ sau một khắc người khiến nàng lo lắng chờ đợi liền sẽ xuất hiện.

Nhan Khuynh trong mắt ý cười cưng chiều mà bất đắc dĩ, đương nhiên còn có chút chua, ngoại trừ Tô Tử Ngưng, chưa từng có ai có thể làm cho hài tử luôn điềm tĩnh nhà nàng lộ ra tâm thái tiểu nữ nhi như vậy.

Đột nhiên chân trời truyền đến từng tiếng chim hót trong trẻo, người Tần gia thấy rõ bọn hắn Tiểu Chủ Tử lập tức ánh mắt sáng lên, ngón tay xoắn lấy ống tay áo. Nguyên bản người đứng tại kia nửa canh giờ không nhúc nhích, thất thố đi về phía trước mấy bước, lại tựa hồ ý thức được không ổn liền lần nữa dừng lại. Bọn hắn đã quen với Tiểu Chủ Tử nhất quán lạnh lùng, hiếm thấy người lộ ra mấy phần quẫn bách, lập tức nhịn không được cười ra tiếng.

[Bách hợp][Edit Hoàn]Xuyên sách chi Phù mộng tam sinh- Thời vi Nguyệt ThượngWhere stories live. Discover now