☆Chương 97: Sở gia truyền thừa (1)

8.4K 629 16
                                    

          
Tần Mặc Hàm có chút cảm động lại có chút buồn cười, ánh mắt băn khoăn một phen ra hiệu bọn hắn đứng lên: "Vất vả các ngươi, mọi người đều tốt?" Dứt lời nàng lại nhìn lướt qua một vòng, mấy người Tiêu Hiên cũng lần lượt chạy tới, dáng vẻ đều kinh hỉ, thế nhưng lại không nhìn thấy Nhạc Phồn cùng Bạch Liễm.

"Sư tỷ cùng Bạch Liễm đâu?" Tần Mặc Hàm nhíu mày lại, hỏi bọn hắn.

Đoàn người sắc mặt đều trầm xuống, nụ cười cũng ngưng lại. Tần Hạ im lặng nửa ngày mới ảo não nói: "Tiểu chủ tử, Nhạc cô nương cùng Bạch cô nương... đã xảy ra chuyện. Còn có Côn, nó ra ngoài tìm ngài, cũng.... Cũng không thấy. Là thuộc hạ vô năng, xin tiểu chủ tử trách phạt!"

Tô Tử Ngưng thoáng biến sắc: "Xảy ra chuyện gì?"

Mấy người Tần Hạ cũng không kịp vui mừng vì mới trùng phùng, đem chuyện đã xảy ra nói một lần. Những ngày này bọn hắn tại Hư Không Huyễn Cảnh không ngừng lịch luyện, thuận tiện tìm kiếm tung tích hai người Tần Mặc Hàm, nhưng bọn hắn trong lúc vô tình kích khởi trận pháp, bị rơi vào trong động phủ của một vị Đại Năng. Bên trong động phủ cơ quan cạm bẫy trùng trùng, chủ nhân khi còn sống vậy mà tu luyện Ngự quỷ thuật, bốn phía trong động quỷ khí dày đặc, quỷ linh lộng hành. Lúc đầu phát giác không ổn, bọn hắn chuẩn bị tranh thủ thời gian rút lui, nhưng lại gặp phải Ma tu lẫn vào Hư Không Huyễn Cảnh đánh lén.

Lúc ấy tình huống hỗn loạn, đoàn người trải qua một phen khổ chiến trong động, vốn đã tiêu hao linh lực quá lớn, đột nhiên bị Ma tộc tập kích, càng là họa vô đơn chí. Nhạc Phồn nguyên bản bị Ma tộc để mắt tới, lập tức bị chúng bao vây hung hăng lấy tinh huyết, mặc dù Bạch Liễm liều mạng đánh gãy mới giữ được tính mạng cho Nhạc Phồn, nhưng trận pháp lần nữa bị giẫm phải, cửa động đột ngột rơi xuống, Nhạc Phồn trọng thương không thể kịp thoát ra, Bạch Liễm cũng đi theo vào, cuối cùng cả hai bị chôn ở bên trong.

Bọn hắn ở bên ngoài lục lọi nửa ngày cũng vô pháp tìm được cửa động, vốn là sốt ruột vạn phần, lại phát hiện bên này có người độ kiếp. Người ngoài không hiểu rõ, nhưng Tần Hạ lại cực kỳ quen thuộc, kia Thiên Khiển hung ác mượn cớ lôi kiếp để gieo họa cho Tần gia, mặc dù không thể tin được thiếu chủ nhà mình vậy mà tiến vào Nguyên Anh, nhưng vẫn theo sát đến đây.

"Ngươi nói sư tỷ bị lấy tinh huyết!" Tần Mặc Hàm sắc mặt lập tức có chút khó coi, trong lòng một cỗ hỏa diễm khó mà lắng lại.

Bên cạnh một nhóm người nguyên bản an tĩnh cũng liền đổi sắc mặt. Vạn Khôn, Lạc Trầm còn không biết chuyện Ma tộc lẫn vào, kinh hãi nói: "Ma tộc làm sao có thể đi vào Hư Không Huyễn Cảnh!"

Tần Mặc Hàm chau mày, ánh mắt quét một vòng, trầm giọng nói: "Các vị còn nhớ trước đây tại Hoành Châu, Tần gia từng công khai xử lý mấy kẻ đến cướp Hư Không Lệnh?

"Nhớ chứ, chẳng lẽ chuyện đó có liên quan đến Ma tộc?" Lạc Trầm kinh ngạc hỏi.

"Những kẻ đó bị người dùng câu yểm khống chế, ta vẫn chưa tra được ai đứng ở sau lưng, nhưng câu yểm mai danh ẩn tích đã lâu, nghe nói chỉ có Ma tộc mới biết được."

[Bách hợp][Edit Hoàn]Xuyên sách chi Phù mộng tam sinh- Thời vi Nguyệt ThượngHikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin