☆Chương 132: Lạc Hoang Nguyên (1)

7.3K 548 23
                                    

Tô Tử Ngưng bị Tần Mặc Hàm xem đến nóng mặt, cũng biết mình có chút tính tình trẻ con, chỉ là vô luận nàng thành thục như thế nào, đối mặt Tần Mặc Hàm vẫn luôn đem nàng như đứa trẻ mà sủng ái, nàng liền sẽ như thế.

Nàng dáng vẻ vẫn điềm nhiên như không có việc gì, đè xuống một tia xấu hổ, cúi đầu ăn một ngụm thịt cá, chất thịt tươi mới phi thường, Tần Mặc Hàm còn quan tâm rót lên cho nàng một chút nước sốt, nước chấm mằn mặn bọc lấy thịt cá tươi non, thật sự mỹ vị cực kỳ.

Nàng đôi mắt xinh đẹp híp lại, mười phần hưởng thụ, lập tức chọn lấy thịt mềm nơi bụng cá, giẻ xương sạch sẽ uy đến bên miệng Tần Mặc Hàm: "Ăn ngon lắm, nàng nếm thử."

Tần Mặc Hàm trong mắt mang cười nhìn nàng, nhưng cũng không lập tức đón lấy, Tô Tử Ngưng nheo mắt, tay cũng bất động. Tần Mặc Hàm thấy thế mới nhấp hạ miệng, đem thịt cá trên chiếc đũa của nàng ngậm vào, mỉm cười chậm rãi nhai nuốt. Tô Tử Ngưng lúc này mới hài lòng trở về ăn tiếp, nhưng vẫn thỉnh thoảng gắp thức ăn đút cho Tần Mặc Hàm.

Nhạc Phồn nhìn không nổi nữa, xoa xoa cái trán: "Cùng hai muội ăn cơm, con mắt tránh đến thấy đau, thật sự chịu không nổi hai muội ân ân ái.....ái..."

Một chữ cuối cùng nói đến hàm hồ, bởi vì bên người một bàn tay trắng nõn đưa đến, kẹp phiến thịt nướng đút vào trong miệng nàng, mà người uy thịt gò má ửng đỏ, vẻ mặt cũng rất chăm chú, đôi con ngươi trong trẻo tựa hồ muốn nói, muội cũng sẽ uy cho tỷ, không sao.

Nhìn Nhạc Phồn ngẩn người, Tần Mặc Hàm cùng Tô Tử Ngưng lập tức nở nụ cười. Mặt nước Kính Hồ trong suốt không gợn sóng, bốn phía vờn quanh một tầng tuyết trắng, ở giữa một tòa tiểu đình nhã trí an lành. Bốn người ăn thức nhắm uống một bầu rượu, có bằng hữu tri âm tri kỷ, có người mình yêu tha thiết ở bên, cùng một đôi sủng vật đáng yêu, tốt đẹp biết nhường nào.

Bất quá loại thời điểm này, nhàn nhã cùng hài lòng đều chỉ là tạm thời, dù sao toàn bộ Tu Chân giới đều giống như trên đầu lơ lửng kiếm bén, Nữ Nguyên cùng Kỳ Sơn hai tên đại ma đầu, bọn chúng có động tĩnh gì liền là sinh linh đồ thán.

Thời gian từng ngày nối tiếp trôi qua, bình an xa xỉ vẫn như cũ tiếp tục, thế nhưng trong lòng mỗi người đều thấp thỏm lo sợ, một ngày kia nếu Phục Ma Chuông lại lần nữa gõ vang, nghĩ đến cũng đủ lạnh cả người.

Tần Mặc Hàm mãi vẫn lần không ra manh mối Kỳ Sơn, cho đến một ngày, nàng cùng Tô Tử Ngưng dạo chơi ở Cực Bắc chi địa, Tô Tử Ngưng cảm khái nói, biết bao người vẫn mơ ước được một lần đến nơi này lịch luyện, ngay cả nàng đời trước đều rất hiếu kỳ, không nghĩ tới hôm nay có thể tự do xuất nhập.

Tần Mặc Hàm thoáng sững sờ, ánh mắt có chút lóe sáng: "Ta thật ngốc, làm sao lại quên chuyện này!"

Tô Tử Ngưng hơi kinh ngạc: "Quên chuyện gì?"

"Chúng ta một mực khó hiểu, vì sao tìm khắp Tu Chân Giới đều không thấy tung tích Kỳ Sơn, nhưng trên thực tế, còn có một số nơi chúng ta căn bản không có đi tìm!" Tần Mặc Hàm gấp giọng đáp, đột nhiên hiểu ra chuyện này, để nàng cảm xúc nhất thời kích động.

[Bách hợp][Edit Hoàn]Xuyên sách chi Phù mộng tam sinh- Thời vi Nguyệt ThượngWhere stories live. Discover now