☆Chương 21: Vì cứu thê tử, Tô Tử Ngưng đại khai sát giới!

13K 947 168
                                    

Tô Tử Ngưng lập tức ngự kiếm cấp tốc rút lui, xoay người tránh đi kiếm khí từ bốn phía bắn đến. Toàn bộ lối đi hẹp dài cũng bắt đầu vặn vẹo, linh lực dày đặc từ phía trước xông tới, Tô Tử Ngưng che chắn chỗ yếu, cắn răng điên cuồng vượt qua. Lối thoát trước mặt tràn ngập cương đồng, Tô Tử Ngưng lập tức xuất ra Lôi phù của Lạc Uyên, trong nháy mắt không gian bị xé rách, một tiếng nổ lớn kéo theo một vùng phế tích nghiền nát đám cương đồng, tay chân chúng đứt thành nhiều đoạn vương vãi khắp nơi.

Nàng sở dĩ dám xông vào Tô gia, ngoại trừ nàng hiểu rõ nơi này, kỳ thực cũng vì có Lôi phù của Lạc Uyên, giúp nàng mở đường máu chạy đi. Chỉ cần chạy thoát, bọn họ năm đó không bắt được nàng, bây giờ cũng như thế.

Tô Tử Ngưng đang lao vùn vụt trên mây xanh thì đột nhiên bị chặn lại, một luồng uy áp cực lớn mang theo mạnh mẽ linh lực đập thẳng vào nàng, nàng cấp tốc lùi lại nhưng phi kiếm vẫn bị va chạm mạnh rớt xuống dưới.

Lão gia chủ Tô gia râu tóc bạc trắng, âm thanh như sấm sét: "Bọn đạo chích từ phương nào đến, điếc không sợ súng dám xông vào Tô gia, trộm lấy Tụ hồn đăng! Giao ra đây cho ta!" Giờ khắc này cả người Tô Tử Ngưng đều là máu, đã sớm nhìn không ra nguyên lai dáng dấp.

Lão nhân kia tuy nói thiên phú không cao, nhưng đã qua mấy trăm năm tu luyện, hắn cũng là Kim Đan đại viên mãn, đối phó Tô Tử Ngưng dễ như trở bàn tay.

Mắt thấy toàn bộ người nhà họ Tô đều hung hăng kéo đến bao vây, Tô Tử Ngưng tàn nhẫn quyết tâm nuốt một nắm linh đan, lập tức khắp người linh lực mãnh liệt tỏa ra xung quanh, khiến bọn người kia phải lùi về sau mấy bước.

Tô Châu thấy rõ, rất nhiều Luyện Khí, Trúc Cơ, thậm chí cấp bốn đan dược đều bị nha đầu kia nuốt trọn, nhất thời tức đến run rẩy, cả Tô gia đều không có được những thứ tốt như thế! Vậy mà tiểu quỷ kia còn chưa đến Trúc Cơ, một lần nuốt trọn, cũng không sợ chết no!

Trong lúc hắn đau lòng tiếc rẻ đến run râu mép, Tô Tử Ngưng chợt hét vang một tiếng, trực tiếp lấy ra Càn Khôn Phiến, nguồn linh lực sắp đem kinh mạch của nàng làm cho căng nứt bỗng chốc tìm được nơi phát tiết, lập tức theo Càn Khôn Phiến tuôn ra.

Nguồn linh lực khổng lồ mang theo ác liệt cuồng phong ập đến, trực tiếp giết chết hàng loạt đệ tử Tô gia tu vi thấp, những người khác cũng bị tàn nhẫn đánh bay khắp nơi, ngay cả Tô Châu cùng Tô Nhạc đều kinh hãi biến sắc, hốt hoảng chống đỡ.

Uy lực của Tiên giai pháp khí mạnh đến không thể tưởng, nếu không phải Tô Tử Ngưng không cách nào phát huy được toàn bộ sức mạnh, mấy người Kim đan sơ kỳ như Tô Nhạc làm sao còn sống sót.

Tô Châu nhìn một đoàn người đổ gục, ngay cả Tô Nhạc cũng đang thổ huyết, trong mắt kinh ngạc nhưng sau đó chính là run rẩy mừng như điên, con mắt đỏ đậm của hắn liên tục nhìn chằm chằm vào cây quạt trong tay Tô Tử Ngưng, cả người cũng đang phát run. Hắn sống gần ngàn năm, chưa từng thấy Tiên khí, chưa từng có!

"Ha ha ha" tiếng cười điên cuồng vang vọng khắp Tô gia, lập tức hắn bỗng nhiên hét lớn: "Lưu lại cây quạt!"

Tô Tử Ngưng nỗ lực đứng thẳng người, khóe môi nhuốm máu, nhìn Tô Châu giống như kẻ điên ép thẳng tới Càn Khôn Phiến trong tay nàng. Nàng không nhúc nhích, phảng phất không còn khí lực, chỉ là trong khoảnh khắc nét mặt già nua điên cuồng kia áp tới gần, nàng bỗng dưng câu lên một tia cười yêu mị, phối hợp vết máu ở khóe miệng càng khiến người chấn động cả hồn phách, toả ra một luồng uy hiếp trí mạng.

[Bách hợp][Edit Hoàn]Xuyên sách chi Phù mộng tam sinh- Thời vi Nguyệt ThượngWhere stories live. Discover now