☆Chương 63: Trở lại Vô Cực Tông

9.5K 741 53
                                    


Sau khi Tần Mặc Hàm cùng Tô Tử Ngưng từ biệt sư tôn, liền tạm thời rời khỏi Vô Cực Tông. Tô Tử Ngưng nghiêng đầu nhìn nàng, cười nói: "Tần thiếu chủ là dự định bá đạo một lần, trực tiếp đưa nhị sư tỷ nàng trở về?"

Tần Mặc Hàm nghe nàng nói, khóe mắt mang theo một tia cười: "Nếu ta thật sự bá đạo, ta cũng nên muốn nàng rồi."

Tô Tử Ngưng không biết nghĩ tới điều gì, sắc mặt hơi đỏ lên, lập tức hừ nhẹ nói: "Đúng, nàng cũng không bá đạo, không phải vậy trước đó ta tức giận rời đi, nàng trực tiếp ép ta ở lại, ta cũng sẽ không hao tổn tinh thần hồi lâu."

Tần Mặc Hàm trên khuôn mặt thanh lãnh hiện ra một cỗ nhu hòa, trong mắt cũng có chút áy náy, thấp giọng nói: "Ừ, là ta không tốt, không đủ bá đạo quyết đoán, để nàng một phen khổ sở. Ngày sau nếu nàng lại tức giận, ta tất nhiên bá đạo chút."

"Nàng ngày sau còn muốn chọc ta tức giận?" Tô Tử Ngưng nhìn nàng dáng vẻ đàng hoàng trịnh trọng, nhịn không được đùa nàng.

Tần Mặc Hàm bất đắc dĩ: "Ta không phải thánh nhân, luôn có lúc làm không tốt, sẽ khiến cho nàng tức giận. Thế nhưng ta sẽ cẩn thận chút không để cho nàng giận, mà nếu nàng giận rồi, dù cho ta bối rối không dám bá đạo, nàng cũng không được phép rời khỏi ta."

Tô Tử Ngưng trong lòng ngọt ngào, nghiêng đầu sang chỗ khác, lôi kéo tay Tần Mặc Hàm bước nhanh về phía trước: "Cái này cần phải xem biểu hiện của nàng, bất quá, hiện tại chúng ta cần nghĩ cách đối phó đám người Lam Hiên kia."

Hai nàng lưu lại khách điếm gần Vô Cực Tông, cùng nhau thương lượng đối sách. Mà sáng hôm sau, Vô Trần Tử đã rộng phát thư mời, nội dung là chuyện xử trí Nhạc Phồn – đệ tử nhập thất Vô Cực Tông cấu kết cùng Ma tộc, sẽ tại mùng bốn tháng này công khai giải quyết.

Tần Mặc Hàm cũng cho người đưa tin đến Hoành Châu, nói Bắc Xuyên Tần gia đã đồng ý phái người chủ sự ra mặt. Lần này sự tình vô cùng hệ trọng, hành vi của Ma tộc đã khiến cho toàn Tu Chân giới bao trùm bầu không khí hoảng loạn, các tông môn gia tộc đều hết sức khẩn trương tham gia nghị sự, mà chuyện xử lý Nhạc Phồn, bọn họ cũng sẽ không chút nào nhẹ tay.

Lạc Uyên cũng không nhiều trì hoãn, cách ngày diễn ra nghị sự ba hôm, Lạc Uyên liền đem toàn bộ hành tung của Sóc Nhật nói cho hai người Tần Mặc Hàm biết, hắn vốn định trực tiếp bắt lấy Sóc Nhật để xử lý, thế nhưng bọn người Vô Trần Tử cùng Lam Hiên hết sức đề phòng, hắn cũng không thể làm gì, bây giờ giao cho các nàng lại thuận tiện hơn rất nhiều.

Lạc Uyên cũng đưa cho hai nàng bản đồ Lạc Nhật Phong, trên có đánh dấu truyền tống trận, lộ tuyến, còn có vị trí đệ tử thủ vệ đều rất rõ ràng.

Tô Tử Ngưng đại khái xem xét, Sóc Nhật bây giờ cùng Lam Hiên ở chung một sân viện, cách trăm bước là nơi ở của Nhan Tiếu – đệ tử Chủ Phong, lại cách sân viện của trưởng lão không xa, đích xác không thể yên lặng tiến vào bắt lấy hắn.

"Mặc Hàm, nàng tính thế nào?"

Tần Mặc Hàm suy nghĩ một lát: "Chỉ có thể đợi ngày cuối cùng, nửa đêm động thủ."

[Bách hợp][Edit Hoàn]Xuyên sách chi Phù mộng tam sinh- Thời vi Nguyệt ThượngOpowieści tętniące życiem. Odkryj je teraz