☆Chương 101

8.2K 671 121
                                    

          
Tần Mặc Hàm cùng Tô Tử Ngưng nhanh chóng nghênh đón, tranh thủ thời gian đánh giá các nàng.

Tần Mặc Hàm vẻ mặt nghiêm túc: "Sư tỷ, tỷ không sao chứ?" Bị lấy tinh huyết dĩ nhiên là muốn mạng, dù cho Bạch Liễm giữa chừng đánh gãy, nhưng ma tu cũng đã đắc thủ, sợ rằng tu vi của Nhạc Phồn bị tổn thất lớn.

Nhạc Phồn cùng Bạch Liễm vui vẻ nhìn các nàng, lắc đầu nói: "Ta vô sự, mọi chuyện đều tốt. Các muội bình yên, thực sự là, thực sự quá tốt rồi."

Tần Mặc Hàm thở một hơi nhẹ nhõm, ánh mắt rơi vào đôi bàn tay nắm chặt trước mắt, khóe miệng hiện lên ý cười, trong mắt ý vị rõ ràng.

Nhạc Phồn tuy có chút ngượng ngùng nhưng vẫn nắm thật tay Bạch Liễm, nghiêng đầu ứng Tần Mặc Hàm, hết thảy đều không cần phải nói.

Mà Tiêu Hiên cùng mấy người Tần gia cũng đều vây quanh, nhìn các nàng hảo hảo một đám người lập tức tâm hoa nộ phóng, lập tức lên đường về Vô Giới Thành.

Những ngày này một đoàn người ba phen mấy bận gặp nạn, cũng khó được có cơ hội an bình tập hợp một chỗ, bởi vậy sau khi trở về đều thần thái sáng láng, vội vàng chỉnh lý chỗ ở, chuẩn bị ăn uống, nghĩ phải thật tốt ăn mừng một phen.

Nhạc Phồn cùng Bạch Liễm đi theo hai người Tần Mặc Hàm vào phòng, Tô Tử Ngưng cười nhẹ nói: "Ta thật là ở một bên đợi đã lâu, lần này xem như hoạn nạn thấy chân tình, hai người đã quyết định ở cùng một chỗ?"

Bạch Liễm sắc mặt đỏ lên, thoáng bối rối nhìn Nhạc Phồn. Nhạc Phồn trên mặt đều là ý cười, ngọt ngào mà ấm áp.

Tần Mặc Hàm trong mắt mang cười, nhưng nhớ tới chính sự, liền nghiêm nghị nói: "Sư tỷ, Tần Hạ nói tỷ bị ma tu lấy tinh huyết, chuyện thế nào?"

Nghe đến việc này Bạch Liễm sắc mặt liền có chút khó coi, Nhạc Phồn trấn an vuốt vuốt tay của nàng, mới nhẹ gật đầu: "Không sao, tuy rằng vẫn chưa muốn mạng của ta, nhưng mục đích bọn hắn đã đạt được. Nghĩ đến ma tộc nhất định là đạt được tin tức gì, cho nên mới không tiếc bất cứ giá nào, đuổi theo không bỏ lấy tinh huyết dòng chính các đại gia tộc tham gia đại chiến năm đó."

Tô Tử Ngưng nhíu mày, nàng thực sự không nghĩ ra điều gì đã khiến ma tộc kiên nhẫn như thế? Nếu thật sự vị thủ lĩnh nào đó của ma tộc bị phong ấn, đó sẽ là ai, bị phong ấn tại nơi nào, vì sao Tu Chân giới hoàn toàn không biết?

Nàng hiếu kỳ hỏi: "Sư tỷ hiện tại nhìn rất tốt, hoàn toàn không giống dáng vẻ bị lấy tinh huyết?"

Nhạc Phồn cười khổ một tiếng: "Các ngươi có biết Ma Tộc vì sao muốn lấy ta tinh huyết?"

Tần Mặc Hàm điềm tĩnh đáp: "Bởi vì sư tỷ vốn nên là họ Sở." Các nàng từ lâu đã đoán ra, chỉ là Sở gia toàn tộc bị diệt, năm đó thảm liệt như vậy, cho nên mới không nhắc đến, miễn cho sư tỷ đau buồn. Bất quá bây giờ, sư tỷ chính mình hẳn đã minh bạch.

Đợi đến Nhạc Phồn đem sự tình từ đấu chí cuối kể lại, hai nàng vẫn cảm thấy không thể tưởng tượng nổi, thế gian lại có chuyện trùng hợp như thế, đây quả thực là sư tỷ được đại khí vận, thật sự là trong họa được phúc! Ngự Quỷ Thuật, nắm giữ tám ngàn Quỷ Linh đó là cái gì khái niệm?

[Bách hợp][Edit Hoàn]Xuyên sách chi Phù mộng tam sinh- Thời vi Nguyệt ThượngWhere stories live. Discover now