☆Chương 111

7.5K 635 16
                                    

Tần Mặc Hàm dẫn theo đoàn người chạy thật xa mới dừng lại. Tô Tử Ngưng quay đầu thăm dò, phảng phất nhẹ nhàng thở ra: "Hẳn là đủ xa, nó luyến tiếc kia phiến linh mạch, sẽ không đuổi xa như vậy."

Mấy người Nhan Tiếu hoàn toàn không biết gì, cho là bọn họ lại một lần nữa thoát chết từ hiểm cảnh, liên tục nói đa tạ, liền ngay cả Mộc Tê Đồng vẫn mộc mực đối các nàng tồn oán niệm, thái độ cũng đã khá hơn nhiều.

Tần Mặc Hàm nhìn Nhan Tiếu, trầm giọng nói: "Nhan công tử lần này là người dẫn đầu Vô Cực Tông, trải qua một lần như thế hẳn là cũng hiểu rõ, lời ta nói lúc trước tại Vô Cực Tông cũng không phải chuyện giật gân. Ma Tộc lấy tinh huyết mục đích càng phát ra mạnh, tuyệt không phải vì tu hành, hơn nữa tại Hư Không Huyễn Cảnh, Ma Tộc tuy không có chủ động ra tay đối với những người không liên quan, nhưng cũng sẽ không bỏ qua bất kỳ cơ hội nào giết các ngươi, vừa rồi cỗ linh lực kia là cố tình nhằm vào chọc giận Bát Kỳ, đã là chứng minh tốt nhất. Cho nên trong quá trình lịch luyện, tăng cao tu vi là không sai, nhưng không cần thiết bởi vì nhỏ mất lớn, bảo toàn tính mạng chính các ngươi mới là trọng yếu nhất. Một khi Ma Tộc xâm lấn, đời chúng ta người tránh cũng không thể tránh. "

Nhan Tiếu giờ phút này đối nàng quả nhiên tâm phục khẩu phục, chỉnh ngay ngắn thần sắc chân thành nói: "Nhan Tiếu ngày xưa ánh mắt thiển cận, lấy bụng tiểu nhân đo lòng quân tử, Tần thiếu chủ lại nhiều lần bất kể hiềm khích lúc trước, lại một lần nữa xuất thủ cứu chúng ta, để cho chúng ta hổ thẹn. Nhan Tiếu dù không ôm mộng lập đại công hiển hách, nhưng cũng hiểu rõ tổ chim bị phá không trứng lành, chuyện Ma Tộc chúng ta tất nhiên ghi nhớ trong lòng, sau khi trở về sẽ lập tức bẩm báo tông môn, chỉ cần ta có thể lưu tàn mệnh trở về, Ma Tộc dám cả gan xâm chiếm, Nhan mỗ không chết không thôi. "

Nhan Tiếu cũng coi như là một trong những nhân tài kiệt xuất tại Tu Chân giới đời này, từ nhỏ được trời ưu ái, chưa hề chịu qua ngăn trở quá lớn, Vô Trần Tử bản thân cũng không đủ chính phái, dưỡng thành hắn tính cách cao ngạo tự đại lại ích kỷ. Tần Mặc Hàm vốn là đồng môn cùng tu hành với hắn, kết quả lắc mình liền biến thành Tần gia thiếu chủ, các phương diện đều cao hơn hắn, hắn trong lòng vẫn rất để ý, hơn nữa hắn cũng không có thiện cảm với Tử Vân Phong, nhưng hắn cũng không phải người quá mức hồ đồ, bên nào nặng bên nào nhẹ hắn vẫn ước lượng được. Tần Mặc Hàm mấy lần cứu bọn hắn, nếu không phải nàng lòng dạ khoan dung lấy ơn báo oán, đó chính là vì Tu Chân giới mà nhường rồi lại nhịn, không tổn hại lợi ích của hắn, trên bản chất vẫn khiến hắn khâm phục. Tiến Hư Không Huyễn Cảnh hắn suy nghĩ rất nhiều, giờ phút này sáng tỏ thông suốt, ngày xưa khập khiễng bất mãn đột nhiên tan thành mây khói.

Tần Mặc Hàm có chút ngẩn người, cũng không nghĩ tới Nhan Tiếu thái độ chuyển biến lớn như thế, dừng một chút đáp lễ: "Nhan công tử có thể nghĩ như vậy, ta liền yên tâm, con đường phía trước còn dài, mong rằng từng người bảo trọng. Nếu như gặp được những người khác, hy vọng nhắc nhở bọn họ một câu."

"Được, cáo từ. " Dứt lời, Nhan Tiếu nhìn thoáng qua Nhạc Phồn, có chút muốn nói lại thôi.

Nhạc Phồn thấy hắn như vậy liền mở miệng trước: "Sư huynh đi bảo trọng, Vô Cực Tông cùng ta mà nói chỉ có Tử Vân Phong còn đáng giá ta lưu luyến, chủ phong thái độ đã rất rõ ràng, có một số việc liền theo hắn đi thôi. "

[Bách hợp][Edit Hoàn]Xuyên sách chi Phù mộng tam sinh- Thời vi Nguyệt ThượngWhere stories live. Discover now