☆Chương 5

14.6K 1.1K 191
                                    


Giờ phút này Tô Tử Ngưng nằm trên mặt đất, ngực đau đớn như muốn nứt ra, trong miệng tràn đầy mùi máu tươi, một thanh kiếm lành lạnh tỏa ra ánh sáng màu xanh nhạt rơi xuống nằm ở bên cạnh. Tần Mặc Hàm sắc mặt trắng bệnh, cố nén cơn đau đứng lên. Một trận đầu váng mắt hoa ập đến khiến nàng thiếu chút nữa lại ngã xuống.

Ở giữa hỗn loạn, nàng thấy Tô tử Ngưng ngã trên mặt đất, phun ra vài ngụm máu, ở trên cổ tựa hồ bị thương, mấy vệt máu đỏ tươi chảy xuống nhuộm hồng cổ áo nàng.

Trong lòng vô cùng khẩn trương, bất chấp nghĩ nhiều, Tầm Mặc Hàm cố nén cơn đau, vội vội vàng vàng đến gần: "Ngươi thế nào rồi?"

Trên mặt Tô Tử Ngưng đầy vẻ khiếp sợ, giờ phút này trong tay nàng đang ngưng tụ một đoàn ánh sáng nhạt lờ mờ, chỉ chờ đến lúc Tần Mặc Hàm đi tới sẽ thẳng tay đánh ra, nhưng khi vừa chạm đến vạt áo của nàng, lại nghe được thanh âm lo lắng hốt hoảng của người kia, động tác trong tay đột nhiên dừng lại. Nguyên bản muốn đánh vào nàng, giờ biến thành tư thế chống đỡ thân thể, mềm nhũn dựa vào trong ngực Tần Mặc Hàm.

Tần Mặc Hàm ổn định thân mình, hai nàng cơ hồ là nửa ngồi nửa quỳ ôm lấy nhau.

Đôi mắt vừa chứa đầy sát ý của Tô Tử Ngưng lúc này trở nên nhu hòa, người kỳ lạ kia đã trở lại, nàng còn tưởng rằng trong lúc hoảng loạn đã lỡ tay dùng Tiên khí giết chết Lâm Khinh Trần.

Hôm nay nàng vừa nhìn thấy vẻ mặt âm trầm của Lâm Khinh Trần đi đến đây, liền phát hiện không đúng, đây mới là dáng vẻ quan thuộc của Lâm Khinh Trần. Người đêm qua đoạt xá tuy rằng lãnh đạm, nhưng không làm nàng cảm thấy nguy hiểm.

Quả nhiên Lâm Khinh Trần tiến đến trực tiếp ép hỏi nàng có phải hay không đã làm gì nàng ta. Tô Tử Ngưng sợ hãi nhận ra suy đoán của nàng một mực sai rồi, bởi vì người bị đoạt xá, hồn phách trong người đều sẽ bị chiếm đoạt hầu như không còn, làm sao có thể phục hồi như cũ. Nói cách khác, Lâm Khinh Trần nếu không phải điên rồi, thì chính là bị nguyền rủa.

Sau khi buộc nàng quỳ gối một hồi, Lâm Khinh Trần liền lục tung nơi ở cũ nát của Tô Tử Ngưng, nhưng không phát hiện được vật gì khả nghi, mà theo nhận biết của nàng, Tô Tử Ngưng không hề có linh căn thì lấy đâu ra bản lĩnh hạ chú?

Chính là loại cảm giác không thể nắm giữ trong tay này khiến Lâm Khinh Trần rất khó chịu, cuối cùng nóng giận công tâm liền trực tiếp ra tay với Tô Tử Ngưng. Mà Tô tử Ngưng ngay khi phát hiện mình đột nhiên trở lại năm mười lăm tuổi, nàng liền sớm bắt đầu tập Tinh Thần Quyết, bộ tu chân pháp này chính ở kiếp trước nàng tìm được ở Mai Cốt Chi Địa, do một Đại Thừa tu sĩ đã phi thăng lưu lại. Ở kiếp trước đan điền của nàng bị phế, mà Tinh Thần Quyết chính là hội tụ linh lực đất trời biến thành sức mạnh của bản thân, không có đan điền nên Tô Tử Ngưng căn bản không cách nào hợp lại linh lực hùng hậu ấy, vì vậy không thể phát huy được sức mạnh vốn có của nó, cuối cùng còn bởi vì nó mà bị người kia phản bội.

Kiếp này nàng cơ hồ tu luyện đến mất ăn mất ngủ, liền đến hôm nay, nàng thành công giải khai Tiên khí đang phong ấn trong cơ thể mình. Ở kiếp trước, hết thảy tra tấn cực khổ của nàng đều bắt đầu vì nó, đến cuối cùng bỏ mạng cũng là vì nó, nhưng nàng lại không thể không nhờ nó để giữ mạng sống cho mình.

[Bách hợp][Edit Hoàn]Xuyên sách chi Phù mộng tam sinh- Thời vi Nguyệt ThượngWhere stories live. Discover now