☆Chương 44: Tử Ngưng, ta yêu nàng (1)

13.2K 916 74
                                    

Nàng muốn làm gì, ta cùng nàng làm. Nàng không theo ta trở về, ta liền không trở về

☆☆☆

"Nàng vừa nói gì?" Tô Tử Ngưng nghe được sững sờ, nàng có chút khó có thể tin, trong đôi mắt cũng ẩn ẩn chờ mong.

Tần Mặc Hàm thoáng bối rối, nàng cố tự trấn định nói: "Ta đến thế giới này, người đầu tiên ta thân cận chính là nàng, chúng ta đã là bằng hữu sống chết có nhau, tình cảnh của nàng hiện giờ không an toàn, ta làm sao có thể ngồi yên không quan tâm tới, nàng cùng ta về nhà, được chứ?"

Bằng hữu? Chỉ là bằng hữu, nàng lại đang chờ mong cái gì. Tô Tử Ngưng trong lòng khó chịu, càng đến gần Tần Mặc Hàm, nàng liền càng thích nàng ấy, kịp thời dừng tổn thương ở đây thôi, nàng đau xót mà tự giáo huấn chính mình. Chỉ có rời đi nàng ấy, cho dù ngày sau vô tận nhớ thương, nhưng còn tốt hơn là chìm sâu vào vọng tưởng không có kết quả, nàng rất sợ không thể không chế được bản thân mình. Con người vốn là có lòng tham, vô luận có hay không nhận lầm, Tần Mặc Hàm đã cho nàng rất nhiều, nàng sợ mình sẽ càng muốn nhiều hơn nữa, cuối cùng hủy đi tình bằng hữu chi giao này.

"Tần Mặc Hàm, chúng ta là sinh tử chi giao không giả, thế nhưng đây hết thảy đều bởi vì nàng nhận lầm người. Nàng cùng Chấp Mặc ở chung nhiều năm như vậy, nàng ấy đối với nàng tốt, nàng cũng hiểu rõ người kia, thế nhưng Tần Mặc Hàm, nàng không hiểu ta. Những chuyện nàng biết về ta chỉ là một phần nhỏ thôi, ta cũng không quan trọng chuyện ấy. Ta hiện có chuyện cần làm, có vấn đề cần giải quyết, nàng sẽ không hiểu đâu. Nàng tốt nhất liền trở về bế quan, được không?" Tô Tử Ngưng cố tỏ ra cứng rắn, nghĩ một đằng nói một nẻo, thế nhưng chính nàng càng nói càng cảm giác đến quá phận, nhịn không được lại mềm nhũn ra, thậm chí không dám nhìn tới vẻ mặt Tần Mặc Hàm.

Kỳ thật rất vi diệu, Tần Mặc Hàm một mực hiểu rõ, Tô Tử Ngưng đối nàng cũng chưa từng thật sự tức giận. Ngày đó ở Vô Cực Tông, nàng ấy cũng không kiêng kị sự quan tâm của nàng, nàng luôn mạc danh cảm giác được, Tô Tử Ngưng đối nàng, so nàng chính mình tưởng tượng còn muốn mềm mạihơn. Chính như lúc này, lời nói nàng ấy mặc dù bén nhọn, thế nhưng Tần Mặc Hàm vẫn có thể phát giác được trong nội tâm nàng ấy đau lòng, nàng ấy rõ ràng rất quan tâm đến nàng. Thật sự là ngôn từ có chút đả thương người, nhưng lại nhịn không được muốn nàng trở về bế quan.

Trong đôi mắt tràn ngập ánh sáng dịu dàng, Tần Mặc Hàm nghiêm túc nói: "Ta hiện tại không hiểu rõ, nhưng ta có thể chậm rãi hiểu rõ. Nàng muốn làm gì, ta cùng nàng làm. Nàng không theo ta trở về, ta liền không trở về."

Tô Tử Ngưng trừng lớn mắt nhìn xem Tần Mặc Hàm, cái này. . . Đây rõ ràng là uy hiếp nàng, khiến nàng tức giận đến toàn thân căng lên, nàng ấy liền như vậy không biết yêu quý bản thân hay sao!

"Ta đã là người của Tiêu gia, về sau cũng sẽ lưu tại Tiêu gia, cũng không cần nàng ở bên. Nàng không nên hồ nháo nữa, tình huống của nàng không phải chuyện đùa, Tần gia gia. . . Bọn hắn cũng sẽ không cho phép nàng làm ẩu." Dứt lời Tô Tử Ngưng nhanh chóng rời đi.

Tần Mặc Hàm nghe được nàng ấy tự nhận là người của Tiêu gia, liền giật mình đứng nguyên tại chỗ, sau một hồi không có động tĩnh, trên đường người đến người đi, nàng chôn chân đứng tại kia liền gây sự chú ý, một lát sau, nàng mới chậm rãi thở ra một hơi: "Tần Phóng, trở về đi."

[Bách hợp][Edit Hoàn]Xuyên sách chi Phù mộng tam sinh- Thời vi Nguyệt ThượngWhere stories live. Discover now