☆Chương 89 (H nhẹ)

12.2K 693 91
                                    


Tô Tử Ngưng bị cười đến có chút không được tự nhiên, vội vàng khụ ho một tiếng che giấu. Côn bất mãn hết sức, quay đầu trực tiếp hôn lên môi Tô Tử Ngưng, sau đó vẫy đuôi mặc kệ Tô Tử Ngưng đang hóa đá, như cái chó con hé miệng nhìn Tần Mặc Hàm. Một viên kim sắc nội đan từ trong miệng Côn bay ra, treo lơ lửng trước mắt, nhu hòa phát ra kim quang. Viên nội đan này? Tần Mặc Hàm có chút sững sờ, mắt nhìn thi thể Giao Long.

Côn lại vội vàng kêu một tiếng, đem nội đan đẩy đến bên môi Tần Mặc Hàm. Tần Mặc Hàm nhìn nó, giữa lông mày hiện ra ý cười nhu hòa, khẽ nói: "Ngươi cũng là Linh thú, Giao Long là ngươi giết chết, cái này cho ngươi mới thích hợp nhất."

Côn sững sờ nhìn nàng, sau một hồi nó cúi thấp đầu, nước mắt xoạch rơi xuống. Tần Mặc Hàm cùng Tô Tử Ngưng đều có chút không rõ, Tô Tử Ngưng mặc dù thích trêu Côn, nhưng cũng rất cưng chiều gia hỏa này, vội vàng đem nó ôm tới, thấp giọng hỏi: "Làm sao lại khóc lên?"

Côn chỉ là nhìn Tần Mặc Hàm, trong cặp mắt màu xanh lam đều tràn đầy nước mắt, sau đó nó ngang nhiên xông qua uốn tại trong ngực Tần Mặc Hàm. Nó một mình ở chỗ này đợi hơn vạn năm, luôn nghĩ một ngày có thể gặp lại Tần Chiêu Mặc, nó biết mỗi ba trăm năm liền sẽ có một nhóm người tiến đến, cho nên mỗi lần nó đều sẽ canh giữ ở đáy vực chờ lấy. Nó không hề biết Tần Chiêu Mặc rời khỏi đáy vực liền sẽ không trở lại nữa. Qua hơn vạn năm, nó rốt cuộc thấy được một người khí tức giống hệt nàng, dù nàng tuổi trẻ hơn xưa nhiều, nhưng nó vẫn biết đó chính là nàng.

Vạn năm trước, khi nó đem giao long nội đan đưa cho nàng, đối mặt chí bảo hiếm có như vậy, nàng lại một mực lưu cho nó, vạn năm về sau, lần nữa gặp được nàng, nàng vẫn làm như thế.

Tần Mặc Hàm có thể cảm giác được Côn đột nhiên suy sụp, nàng nâng tay phải lên sờ sờ đầu nó: "Côn Côn ngoan, đừng khóc."

Kết quả một câu nói kia, để Côn dính ở trên người nàng khóc đến toàn bộ y phục của nàng đều ướt đẫm, Tô Tử Ngưng thấy vậy mới bất đắc dĩ xách Côn đi qua.

Mấy người Tần Hạ đã tìm được chỗ tốt để ở, liền sắp xếp Tần Mặc Hàm vào phòng hảo hảo dưỡng thương.

Trong phòng lúc này chỉ có Tần Mặc Hàm cùng Tô Tử Ngưng, Côn bị Nhạc Phồn cùng Bạch Liễm mang theo chơi đùa. Tô Tử Ngưng nội thương tuy nghiêm trọng, thế nhưng uống xong hai viên đan dược, giờ phút này nhưng cũng không có trở ngại, Tần Mặc Hàm ngoại thương lại là thương gân động cốt, bị ma khí ăn mòn nên cả người đều có chút không thoải mái. Nàng trên người đổ một thân mồ hôi lạnh, lại bị Côn khóc đến ướt đẫm, Tô Tử Ngưng liền lấy y phục sạch sẽ muốn giúp nàng thay.

Biết mình hôm nay hành động hồ đồ, Tần Mặc Hàm dựa vào trên giường nhu thuận đến không được. Tô Tử Ngưng lườm nàng một chút, tiến tới vuốt xuôi cái mũi của nàng: "Hiện tại ngoan như vậy hữu dụng sao?"

Tần Mặc Hàm vô tội nhìn, cũng không lên tiếng, Tô Tử Ngưng trong lòng vừa mềm vừa đau, oán hận khẽ cắn lên cái cằm mượt mà của nàng: "Lần trước tại Vô Cực Tông giáo huấn ta đến lợi hại, lần này chính nàng còn phạm."

Tần Mặc Hàm cúi đầu, ngoan ngoãn nhận sai: "Là ta không tốt, nàng đừng nóng giận."

Tô Tử Ngưng đối Tần Mặc Hàm luôn luôn không có cách, tuy nói phần lớn đều là Tần Mặc Hàm dung túng nàng, nhưng nàng đối nàng ấy cũng là không có nguyên tắc. Cẩn thận cởi ra y phục trên người Tần Mặc Hàm, thấy trên vai trái nàng ấy quấn một vòng băng vải thật dày, mơ hồ còn lộ ra huyết sắc, để Tô Tử Ngưng trong lòng khó chịu, nghĩ đến miệng vết thương kia, động tác trên tay càng thêm nhẹ nhàng.

[Bách hợp][Edit Hoàn]Xuyên sách chi Phù mộng tam sinh- Thời vi Nguyệt ThượngWhere stories live. Discover now