☆Chương 15: Lần đầu tắm chung, Tử Ngưng liền muốn chạy

13.7K 953 117
                                    

Tử Vân Phong bên trong có một Linh tuyền linh khí dày đặc, so với mấy ngọn núi khác đặc biệt quý hiếm, chỉ là đầu nguồn rất nhỏ, chỉ có một khe duy nhất, bởi vậy được quản lý nghiêm ngặt. Tần Mặc Hàm cùng các sư huynh muội mấy người mỗi tháng được phân một ít, nàng cơ bản là để dành lại, mặc khác dẫn vào một dòng suối bình thường, đem linh tuyền hòa vào trong đó. Nàng ở Tử Vân Các phát hiện một quyển trận pháp bùa chú, cố ý nghiên cứu hồi lâu, ở trong dòng suối bày một Tụ linh trận, giúp nàng hội tụ linh lực trong nước lại một điểm.

Linh lực trong Linh tuyền mạnh mẽ vô cùng, chưa phải Kim Đan kỳ không dám trực tiếp dùng để uống, cho nên phần lớn Tần Mặc Hàm dùng để tắm gội, có thể rèn luyện kinh mạch, mặc dù không sánh được với tẩy tủy thoát thai hoán cốt, tuy nhiên hiệu quả rất tốt. Vì vậy nàng đặc biệt dành riêng cho Tô Tử Ngưng, đối với việc bổ trợ tu vi cho nàng ấy thật rất hữu ích.

Tô Tử Ngưng vừa xuống nước liền cảm thấy linh khí nồng đậm, toàn thân lỗ chân lông đều thư giãn mở ra. Cuồn cuộn linh lực mạnh mẽ không ngừng tràn vào khắp người, hội tụ ở đan điền sau đó liên tục xung kích toàn bộ kinh mạch trong người nàng, thập phần thoải mái. Nàng sống tám trăm năm, cách Độ Kiếp cảnh giới bất quá là một bước chân, tự nhiên biết đây là hàng tốt, Linh tuyền này phẩm chất dù không phải cực phẩm, thế nhưng có trận pháp ngưng tụ, đối với tu sĩ Kim Đan kỳ đều rất trân quý. Tần Mặc Hàm thế nhưng lại dành cho nàng một Luyện khí ngũ linh căn đến tắm gội. Phải biết ngũ linh căn chẳng những kém cỏi, còn hấp thụ linh lực vô cùng đáng sợ, chỉ mới nửa canh giờ, hai phần ba linh lực trong Linh tuyền đã tiêu hao đi.

Tô Tử Ngưng tuy rằng đã suy nghĩ thông suốt, nhưng nàng cũng không thể vô duyên vô cớ tiếp nhận hậu đãi lớn như vậy, qua loa tắm một hồi liền chuẩn bị lên.

Đang muốn đứng dậy lại nghe có tiếng bước chân cố tình vang đến, giống như là nhắc nhở nàng, nàng ấy đang đi vào. Chỉ là Tô Tử Ngưng phản ứng hơi chậm, cho nên khi Tần Mặc Hàm tiến vào liền nhìn thấy một mảnh trắng nõn thân thể đang vội vàng trở lại trong nước, tuy rằng chỉ nhìn thoáng qua, nhưng thứ không nên thấy nàng đều nhìn thấy cả rồi.

Tần Mặc Hàm có chút sững sờ, nàng sở dĩ không hết sức gây chú ý vì nghĩ các nàng đều là nữ tử, hơn nữa trong linh tuyền đều là sương mù vờn quanh trắng xóa, cũng không nhìn thấy cái gì, sẽ không quá xấu hổ. Chỉ là không dự đoán được Tô Tử Ngưng nhanh như vậy đứng dậy, mới vừa rồi đột nhiên nhìn thấy, lập tức có chút mất tự nhiên. Nhưng nếu phản ứng không đúng mực, trái lại khiến người ta xấu hổ, bởi vậy nàng thoáng đỏ mặt, liền bày ra dáng vẻ ung dung trầm tĩnh đi tới: "Vì sao lên nhanh như vậy, linh tuyền này rất có tốt cho nàng."

Tô Tử Ngưng xem nàng vẻ mặt bình tĩnh, trong lòng có chút buồn bực, nhưng lại nghĩ mình thật ra cũng sống lâu năm rồi, sao có thể cùng nha đầu kia so đo, lúc này mới bình tĩnh nói: "Nước suối này quá quý giá, không nên để một ngũ linh căn như ta lãng phí."

Tần Mặc Hàm nhíu mày lại: "Sao gọi là lãng phí, ta biết nàng là ngũ linh căn, linh tuyền này ta tích trữ ba tháng, hôm nay đem nàng tới đây, chính là cố ý muốn dành cho nàng. Tuy rằng ta là song linh căn, nhưng kinh mạch đan điền thu nạp linh lực có giới hạn, cái này cho ta kỳ thực có chút lãng phí. Nhưng mà đối với nàng mà nói, lại vô cùng hữu ích. Ngày mai nàng phải thi đấu rồi, lúc này lại bị thương, dùng cho nàng tắm đều rất tốt."

[Bách hợp][Edit Hoàn]Xuyên sách chi Phù mộng tam sinh- Thời vi Nguyệt Thượngजहाँ कहानियाँ रहती हैं। अभी खोजें